Người ta thường nói thầy cô giống như người mẹ thứ 2 của mình, đã dạy dỗ cũng như muốn bạn tiếp thu các kiến thức tốt. Hãy dành cho thầy cô những món quà tri ân thật là ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đã dạy dỗ các bạn. 

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam thì chắc hẳn các bạn cũng dành riêng một phần quà 20/11 để tặng cho thầy cô của mình. Sau đây là gợi ý một số món quà 20/11 ý nghĩa để dành tặng thầy cô.

 

Những món quà 20/11 tặng thầy cô

Hoa tươi

Quà 20/11 bạn được thấy nhiều nhất chắc chắn là hoa tươi, khi tổ chức lễ ở trường học các bạn sẽ đại diện lên tặng hoa cho các thầy cô. Hoa mang nhiều ý nghĩa tượng trưng nên bạn có thể tặng vào bất cứ dịp lễ nào.

 

Túi xách

Thầy cô nào cũng cần có túi xách để đựng những vật dụng cá nhân để mang đi dạy. Đây được coi là món quà thiết thực nhất để tặng thầy cô giáo. Ngoài ra túi xách còn giúp còn giúp cho bộ áo dài hay những chiếc áo sơ mi của thầy cô trong nổi bật hơn. Mỗi thầy cô sẽ có một sở thích nên sẽ có những kiểu túi đeo khác nhau, chủ yếu là cảm thấy thật thoải mái.

 

Top sản phẩm thiết thực làm quà 20/11 tặng thầy cô giáo tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuối, giảm đau vai gáy - Body Plus

Quà tặng là gì

 

Áo sơ mi - Cà vạt

Đây sẽ là những món quà 20/11 tặng thầy thật ý nghĩa, đi dạy thầy cô luôn phải đúng tác phong quần áo đi dạy. Đối với thầy giáo lúc nào cũng sẽ là áo sơ mi và có thể đeo cà vạt hoặc không, quần tây dài và giày, đó là tác phong của một thầy giáo. Thế nên bạn có thể tặng các món quà trên cho thầy giáo của mình.

 

Mỹ phẩm

Cô giáo thì cũng như chị em phụ nữ chúng ta, luôn cần được chăm sóc. Hơn thế nữa cô giáo xuất hiện trước bao nhiêu học sinh thế nên lúc nào cũng phải thật xinh đẹp. Bạn có thể mua những món quà như kem dưỡng da, mặt nạ để làm quà 20/11 tặng cô giáo.

Kem dưỡng là sản phẩm không thể thiếu, để có một làn da mịn màng và đủ ẩm khi makeup lên da trông sẽ đẹp hơn. Kem dưỡng phục hồi da sáng chế độc quyền Liquid L22 - Dr. Care Skin Recovery Cream sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Với công dụng phục hồi da giúp lấy lại một làn da căng bóng.

 

Top sản phẩm thiết thực làm quà 20/11 tặng thầy cô giáo tại thiết bị chính hãng CE

 

Mặt nạ sẽ là sản phẩm cung cấp dưỡng chất lấy lại vẻ căng bóng cho da sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi. Mặt nạ nâng cơ mặt Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask được chiết xuất từ xương rồng cùng với nước dừa tươi giúp da chống lão hoá, phục hồi cho làn da của bạn.

Các sản phẩm chăm sóc da và dưỡng da là những thứ phụ nữ luôn cần. Thế nên bạn lựa chọn những món quà này chắc chắn sẽ làm hài lòng cô giáo của mình.

 

Xem thêm: Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp công nghệ NANO mới nhất - CE NANO

 

Sản phẩm kem dưỡng, mặt nạ hầu hết ở đâu cũng đều có bán, nhưng loại nào phù hợp cho da của bạn. Hãy lựa chọn các sản phẩm được làm từ thiên nhiên để có thể phù hợp với mọi loại da. 

Thiết bị chính hãng CE nơi chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng cũng như các mỹ phẩm được làm từ thiên nhiên. Bạn có thể truy cập vào trang web của cửa hàng để biết rõ hơn về sản phẩm cũng như thành phần. Các nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn.

Thầy cô giáo là người đồng hành cùng bạn trong suốt những năm tháng đang còn là học sinh, sinh viên không dễ gì để có thể dạy cho những học sinh của mình nên người.

Thế nên bạn hãy dùng những món quà này thay lời cảm ơn công lao dạy dỗ của thầy cô trong suốt thời gian bạn còn ở giảng đường để đi học. Một năm chỉ có một ngày 20/11 đó là ngày tri ân các thầy cô giáo, họ sẽ rất vui khi được nhận quà vào những ngày này.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP