Ngày 20/10 nên tặng gì cho mẹ và người yêu bây giờ nhĩ? Có lẽ đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. 

Quà 20/10 dù là những món đồ đắt đỏ, sang trọng hay những món quà giản đơn thì điều quan trọng nhất chính là cách bạn trao chúng đến những người mình yêu thương. 

Hãy trở thành người con tinh tế và người bạn trai tâm lý trong việc lựa chọn quà tặng vừa ý nghĩa vừa thiết thực mà còn vừa độc đáo nữa nhé. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về các món quà mà các bạn có thể tặng cho người quan trọng đối với bạn như mẹ và bạn gái chẳng hạn.

 

Top quà mừng ngày của mẹ, quà 20/10 ý nghĩa 

Có vô vàn gợi ý cho những món quà 20/10 đến mẹ và bạn gái, mỗi người sẽ có những món quà tặng khác nhau tùy thuộc vào sở thích, độ tuổi. Các bạn cần tinh tế để có thể lựa chọn đồ phù hợp cho những người phụ nữ thân thuộc trong cuộc sống của mình. Hãy tham khảo top 2 món quà mà CE gợi ý dưới đây nhé. 

 

Mặt nạ điện giải sinh học - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK 

Là phụ nữ ai cũng mong được sở hữu làn da đẹp, khỏe, hồng hào nhưng không phải lúc nào cũng có được sự may mắn đó. Vì vậy lựa chọn mua mặt nạ điện giải sinh học sẽ không phải là 1 lựa chọn sai lầm đâu. 

Cùng mình tìm hiểu công dụng của em nó nhé. Mặt nạ này được chiết xuất hoàn 100% từ dừa tươi nguyên chất. Chắc hẳng các bạn cũng biết rằng dừa là rất tốt cho sức khỏe và làn da. Sản phẩm mang đến những khả năng chăm sóc da cực kì tuyệt vời như là trắng da, ngừa lão hoá và detox, dưỡng ẩm ngừa khô da cho làn da Việt.

 

Top quà mừng ngày của Mẹ, Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve

 

Mặt nạ Nâng cơ - SAHARA CACTUS FACE LIFT JELLY MASK 

Làn da trông mỏng manh thế kia nhưng lại là lớp bảo vệ chắc chắn cho các cơ quan bên trong cơ thể, điều hòa nhiệt độ, thực hiện chức năng bài tiết, tiếp nhận cảm giác, chức năng nội tiết. Vì vậy, chăm sóc da mặt bằng mask là 1 bước không thể thiếu của các bạn nữ. 

Mặt nạ xương rồng được chiết xuất từ nước dừa lên men cùng với dầu hạt xương rồng, làm cho da của các bạn trông săn chắc hơn, trắng sáng hơn. Ngoài ra còn nâng cơ mặt và chống lão hóa da. Mang đến cho các bạn 1 làn da khỏe mạnh.

 

Top quà mừng ngày của Mẹ, Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

Hướng dẫn chăm sóc da mặt mùa hè

 

Đây là hai sản phẩm chăm sóc da vừa tiện lợi vừa độc đáo vừa có thể tặng quà. Các bạn có thể chọn combo tặng hai loại mặt nạ như trên hoặc là một cũng được. Là con gái, ai cũng thích điệu đà, làm đẹp cho chính mình. 

Khi bạn tặng họ những mosnq ùa về làm đẹp. Họ sẽ rất thích và bạn sẽ trở thành người tâm lý nhất. Ngoài ra các bạn có thể tặng cho mẹ các bạn, hoặc là mẹ người yêu. Không nhất thiết là phải là người yêu đâu. Người lớn tuổi họ cũng rất thích làm đẹp. Hai sản phẩm trên đều có công dụng ngăn ngừa và sáng da. 

Hy vong bài viết này sẽ giúp ích các bạn nam đỡ nhức đầu hơn trong việc lựa chọn quà. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua hai sản phẩm trên hãy liên hệ ngay đến Thiết Bị Chính Hãng CE để được các nhân viên tư vấn 1 cách nhanh nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày khác. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP