Máy xông hơi mini là lựa chọn tối ưu, có thể mang lại rất nhiều lợi ích. Đó là một thiết bị phát ra hơi nước dành cho việc xông hơi. 

Trước kia, bạn chỉ biết đến máy xông hơi ở các spa hay khi đi thư giãn tại các trung tâm. Với máy xông hơi mini, bạn có thể xông bất cứ lúc nào tại nhà, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với đi spa hoặc dịch vụ.

 

Máy xông hơi mini dùng trong gia đình

Xông hơi ướt có tác dụng giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt giúp làm ẩm da, làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài, cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.

Sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng cải thiện lưu thông máu sau một ngày làm việc mệt mỏi, giải phóng lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, sử dụng máy xông hơi ướt giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. 

Bên cạnh đó việc sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản.

 

Hiệu quả sử dụng của máy xông hơi mini cầm tay

Xem thêm: Có nên mua máy xông hơi mặt làm đẹp tại nhà

 

Máy xông hơi khô mini gia đình

Khác biệt hẳn với xông hơi ướt thì máy xông hơi mini khô gia đình thường được lắp đặt trong phòng gỗ, chủ yếu là gỗ thông bởi gỗ thông có khả năng chịu nhiệt tốt. Khi đó các thiết bị massage hay băng ghế trong phòng cũng được làm bằng gỗ vì gỗ không giữ được nhiều nhiệt để tránh làm bỏng da cho người xông hơi.

Phụ kiện trong phòng lắp máy xông hơi khô thường là đá, sỏi…. đá sỏi được đun nóng ở nhiệt độ khoảng 600C, đặt trên những thanh điện trở và sẽ được rải đều khắp phòng. Sau đó, thông thường sẽ dùng một lượng nhỏ nước hoặc các loại tinh dầu đổ lên những viên đá nóng, để làm tăng thêm nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

 

Hiệu quả sử dụng máy xông hơi mini trong gia đình

Việc sử dụng máy xông hơi mini tại nhà rất dễ dàng với các hướng dẫn an toàn về điện, tắt mở và bảo trì máy cũng như quá trình xông hơi. 

Sử dụng máy xông hơi mini gia đình giúp chăm sóc sức khỏe cho cả nhà, từ người lớn tuổi, trẻ em… cùng thư giãn sau một ngày làm việc học tập căng thẳng, phục hồi sức khỏe và giải tỏa stress.

 

Hiệu quả sử dụng của máy xông hơi mini cầm tay

 

Đối với các gia đình dự định xây dựng nhà mới thì việc lắp đặt máy xông hơi mini sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn, sử dụng phòng xông hơi sẽ làm căn nhà của bạn thêm hiện đại, tôn lên nét đẹp và giá trị của ngôi nhà.

Ngoài ra, việc lắp đặt khi vừa xong quá trình thi công thô sẽ giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà do việc đi ống dẫn hơi và dây điện, các thiết bị liên quan cho phòng xông hơi mini gia đình được đảm bảo kín kẽ.

 

Xem thêm: Máy xông hơi ướt tại nhà giá bao nhiêu

 

Còn với những gia đình muốn sử dụng phòng tắm cũ sửa chữa thành phòng xông hơi, hoặc dùng phòng tắm để xây dựng phòng kính cường lực để lắp đặt máy thì cũng rất tốt bởi vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm không gian cho căn nhà.

Chính vì nguyên lý đơn giản như vậy mà máy xông hơi mini gia đình hiện đang được rất ưa chuộng, được đông đảo khách hàng tìm mua và sử dụng. Không chỉ bởi kinh phí rẻ mà chất lượng còn rất đảm bảo an toàn hiệu quả, dễ sử dụng bởi vậy mà máy xông hơi mini gia đình đang trở thành xu hướng hót nhất trên thị trường hiện nay.

Vừa rồi chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng hàng hóa từ Công ty cổ phần chính hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất./.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP