Máy xông hơi da mặt mini là thiết bị xông hơi nước dành riêng cho khuôn mặt. Với thiết kế mini nhỏ gọn nên rất linh hoạt, thậm chí là có thể mang theo khi đi du lịch, công tác. 

Máy được thiết kế hiện đại, được lập trình sẵn các chế độ nên bạn chỉ cần chọn chế độ là sử dụng được ngay.

 

Tác dụng của máy xông hơi da mặt

Máy xông hơi da mặt sử dụng hơi nước nóng để tác động lên da mặt, kích thích mở lỗ chân lông để lấy các chất cặn bẩn, bã nhờn tích tụ dưới da ra ngoài, làm cho các chân mụn đẩy lên để dễ dàng lấy đi. Hơi nóng này còn thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giúp máu đến da mặt nhiều hơn nên làn da luôn hồng hào, tươi tắn. Đặc biệt là giúp tái tạo tế bào da làm cho làn da của bạn luôn trẻ trung.

Máy xông hơi da mặt hoạt động khá đơn giản, sau khi đổ nước sạch vào bình chứa nước của máy thì cắm điện, bật khởi động máy. Khoảng 5- 10 phút tùy từng dòng máy thì nước sẽ nóng lên và bắt đầu tỏa nhiệt ẩm.

 

Máy xông hơi da mặt mini đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

 

Máy xông hơi da mặt ion làm đẹp và hồng hào làn da bạn

Máy xông hơi da mặt ion là một thiết bị chăm sóc da mặt chuyên nghiệp với nguyên lý hoạt động dựa trên ion dương và ion âm để làm đẹp làn da.

Khi sử dụng chế độ ion dương bụi bẩn nằm sâu dưới da mang điện tích âm sẽ bị những ion dương từ máy xông hơi da mặt ion hút và kéo ra khỏi bề mặt da, từ đó giúp da sạch sâu từ bên trong.

 

Xem thêm: Làm sao để có một cái máy xông hơi giá rẻ

8 tác dụng tuyệt vời của máy xông hơi da mặt mà có thể bạn chưa biết

 

Chế độ ion âm có thể giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sử dụng các loại máy xông hơi da mặt ion trong thời gian dài sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, làm da căng mịn, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời, loại máy này cũng tăng khả năng lưu thông máu để giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

Các bước sử dụng máy xông da mặt mini đúng cách

  • Bước 1: Cho một lượng nước sạch vừa đủ vào bình đựng nước, không đổ quá nhiều cũng không quá ít, cảm thấy vừa đủ là được hoặc đổ theo vạch thể hiện trên bình. Nên cho thêm vài giọt tinh dầu vào bình để thư giãn đầu óc cũng như tăng sức đề kháng.
  • Bước 2: Kết nối với nguồn điện rồi bật công tắc khởi động máy, nước sẽ bắt đầu được đun sôi, khi đến 1 lượng nhiệt phù hợp nó sẽ tỏa hơi ẩm ra. Trong khi chờ nước nóng thì bạn thực hiện vệ sinh da mặt, lau khô thì tiến hành xông.
 

Máy xông hơi da mặt mini đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

 

  • Bước 3: Đưa mặt vào bầu xông để hứng hơi nước, không để xa quá sẽ không lấy hết được hơi, nhiệt cũng không đủ để thấm sâu vào lỗ chân lông đưa bụi bẩn, bã nhờn và độc tố ra ngoài. Thời gian cho mỗi lần xông là 15- 20 phút.
  • Bước 4: Sau khi xông xong thì bạn dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng rồi lau khô bằng khăn sạch.
  • Bước 5: Dùng nước sạch để rửa lại rồi thoa dưỡng chất chăm sóc da.
  • Sau khi xông bạn nên chú ý chăm sóc da mặt bởi đây là thời điểm da hấp thụ các dưỡng chất được tốt nhất.
 

Xem thêm: Máy xông hơi mini nano ion giữ ẩm

 

Những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi da mặt mini

Để việc sử dụng máy xông hơi da mặt đạt hiệu quả, an toàn thì chúng ta hãy nhớ kỹ những điều sau đây: Luôn đọc kỹ hướng dẫn được đính kèm máy khi mua. Nếu bạn đang mắc các bệnh về da thì hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Thực hiện xông mặt đều đặn 3- 4 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất. Sau khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ máy rồi cất ở nơi khô ráo.

Vừa rồi chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm máy xông da mặt ưng ý khi sử dụng nhãn hàng hóa của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP