Để bản thân luôn mới mẻ trong mắt mọi người là điều mà nhiều chị em phụ nữ luôn theo đuổi và thay đổi kiểu tóc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mong muốn đó. 

Và bởi, việc tìm tới các salon tóc với giá thành đắt đỏ cho mỗi lần làm đẹp cho nên các chị em đã có một sự lựa chọn khác cho mình đó là máy uốn tóc nóng thông minh. 

Vậy máy uốn tóc nóng là gì? Sử dụng máy uốn tóc như thế nào? Và máy uốn tóc nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Máy uốn tóc là gì?

Máy uốn tóc nóng là một trong những công cụ làm đẹp được các chị em yêu thích với một số công dụng như uốn, tạo nếp hoặc tạo kiểu. Một chiếc máy uốn tóc có thể giúp các chị em sở hữu kiểu tóc uốn hay lượn sóng tùy thích.

Với một chiếc máy uốn tóc, các chị em có thể tự do thoải mái tạo kiểu mình muốn tại nhà mà không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí làm đẹp đắt đỏ tại các salon tóc nữa.

 

Xem thêm: Máy uốn tóc xoay tự động chuyên nghiệp - Uốn sạc di động, màn hình LED

Tổng hợp nhữngg kiểu tóc uốn đẹp cho nữ năm 2022

 

Máy uốn tóc nóng thông minh

 

Cách sử dụng máy uốn tóc nóng thông minh

Máy uốn tóc nóng có cách sử dụng khá dễ dàng, các bạn chỉ cần chú ý các bước sau đây: 

Bước 1: Cắm điện, khởi động và đợi khoảng 2 - 3 phút để làm nóng máy. Máy uốn tóc nóng thường có từ hai tới ba chế độ nhiệt, hãy chú ý chọn chế độ nhiệt vừa phải để tránh làm hỏng tóc. Ngoài ra, sử dụng máy uốn tóc với nhiệt độ quá cao cũng khiến máy nhanh hỏng hơn.

Bước 2: Lấy một lượng tóc vừa đủ cho vào máy uốn tóc, tùy theo cấu tạo của thiết bị bạn sử dụng là máy uốn tóc kỹ thuật số, máy uốn tóc điện hay máy uốn tóc nóng thông minh mà có thể bạn sẽ phải cuốn tóc vào ống uốn hoặc không. 

Một lưu ý nhỏ là đừng uốn quá nhiều tóc cùng lúc vì như thế rất có thể nhiệt lượng máy tỏa ra không được đều, khiến tóc của chúng ta sau khi uốn không được đẹp và như ý.

Bước 3: Sau khi đã sử dụng xong, bạn nhớ tắt máy rút điện để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của máy.

Một vài mẹo uốn tóc mà chúng tôi mách nhỏ cho bạn đó là: 

  • Sử dụng keo xịt trước khi sử dụng máy uốn tóc nóng để giữ được nếp tóc lâu dài đồng thời chống hư tổn tóc do nhiệt độ cao của máy uốn tóc.
  • Để mái tóc có độ xoăn tự nhiên hơn, sau khi sử dụng máy uốn tóc nóng thông minh, bạn có thể thử dùng tay cầm phần đuôi tóc, kéo nhẹ vài giây rồi thả ra để mái tóc có độ xoăn tự nhiên hơn.
 

Xem thêm: Máy uốn tóc xoăn Hàn Quốc chuyên nghiệp

 

Máy uốn tóc nóng tự động không dây chuẩn FDA với 6 cấp độ nhiệt

Nếu bạn vẫn chưa có cho mình một chiếc máy uốn tóc thì trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời đó là máy uốn tóc nóng tự động không dây chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại.

Với chiếc máy uốn tóc nóng thông minh này bạn có thể uốn tóc cho bản thân chỉ với một lần bấm do máy được thiết kế để làm xoăn tóc hoàn toàn tự động. Bạn còn có thể chỉnh hai chế độ xoay trái hay xoay phải với thiết kế chống rối, đơn giản, tiện lợi vô cùng.

Ngoài ra thiết bị sở hữu 6 chế độ nhiệt và 11 chế độ thời gian cho bạn các lựa chọn về kiểu tóc cực kỳ đa dạng. So với các sản phẩm truyền thống, chiếc máy uốn tóc nóng thông minh này sẽ cho bạn sóng tóc mềm mại, quyến rũ và trông rõ ràng hơn. 

Một điểm cộng khác cho thiết bị đó là lớp phủ sứ chất lượng với công nghệ hiện đại giải phóng các ion âm giúp giảm sự bay hơi ẩm trên tóc để ngăn ngừa tóc bị hư hại trong quá trình làm tóc đồng thời giữ cho tóc bạn luôn mềm mại, sáng bóng và quyến rũ hơn sau khi uốn.

 

Máy uốn tóc nóng thông minh

 

Ngoài ra thiết bị còn được nhà sản xuất tích hợp màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, hẹn giờ, hướng uốn cũng như mức pin của máy. Và với pin lithium 5000mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị liên tục trong vòng 60 phút chỉ với 3 - 4 tiếng sạc.

Máy cũng có thiết kế gọn nhẹ, đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên có các chuyến công tác và du lịch, cũng như tay cầm tiện dụng hơn để các bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút uốn, uốn tóc và giữ cho tới khi nghe tiếng beep thông báo đủ thời gian và nhẹ nhàng gỡ tóc ra khỏi máy.

 

Địa chỉ mua thiết bị làm đẹp uy tín 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán các thiết bị làm đẹp đảm bảo chất lượng với giá thành hợp ý thì đừng ngần ngại hãy chọn công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, những trải nghiệm thoải mái nhất khi mua hàng tại thietbichinhhang.com.vn. 

 

Lời kết

Mong rằng qua bài viết trên, các chị em đã có được những kiến thức cơ bản về máy uốn tóc nóng và cách sử dụng máy uốn tóc cũng như lựa chọn về sản phẩm làm đẹp cho riêng mình. Hãy luôn chăm chút, yêu thương bản thân để luôn tự tin, tỏa sáng mỗi ngày nhé!

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP