Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hàng mi đóng vai trò quan trọng bởi bảo vệ cho “cặp cửa sổ” ấy giúp chúng ta nhìn thấy thiên đường. Để nhìn thấy hoặc đi đến thiên đường thì cần phải sở hữu một đôi mắt đẹp với hàng mi cong qúy phái, đó là niềm ao ước của nhiều chị em. 

Nhưng để thực hiện điều đó thì chỉ có máy uốn cong lông mi mini mới có thể giúp chúng ta hoàn thành mong ước đó.

 

Máy uốn cong lông mi là gì?

Là sản phẩm giúp duỗi dài, cong từng sợi mi trong hàng lông mi đôi mắt của bạn, sau đó gò chúng vào thành nếp cong quyến rũ theo ý thích một cách gọn gàng.

 

Khởi động máy uốn cong lông mi

Ta mở nắp bảo vệ máy, khởi động nguồn và điều chỉnh mức nhiệt độ. Mức thấp thì hiển thị đèn màu xanh, mức trung bình đèn hiển thị màu màu cam, mức cao thì đèn hiển thị màu đỏ. Thực hiện thao tác vuốt mi cong theo ý muốn, vệ sinh đầu uốn gắn lại hộp bảo vệ như lúc ban đầu (không vệ sinh bằng nước mà dùng miếng vệ sinh chuyên dụng).

 

Sử dụng máy uống cong lông mi để có đôi mi cong đẹp

 

Ưu điểm nổi bật của máy uốn lông mi

Gồm đầu uốn mi cong 15 độ, được thiết kế tự nhiên phù hợp để uốn mi hiệu quả. Đầu uốn mi có hai mặt dùng để định hình mi cong được rõ ràng hơn, tự nhiên hơn, nhìn sắc bén hơn. Công nghệ nhiệt nóng chỉ với 10 giây không gây đau rát khi thao tác uốn.

 

Xem thêm: Máy uốn mi, vẽ định hình chân mày hồng ngoại

10 mẹo giúp lông mi bạn dài và cong chỉ trong 1 tháng

 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo đầu uốn ra ngoài, nguồn điện sẽ tự động bật lên mà không cần bấm nút. Khi cho pin vào máy, bấm nút giữa máy, chỉ sau vài giây là máy đã đủ nóng để uốn mi. Dùng xong, bạn chỉ cần gập đầu uốn vào trong thân máy, nguồn điện sẽ tự động tắt. Tháo pin ra khỏi máy nếu không sử dụng trong  thời gian ngừng nghỉ lâu dài.

 

Sử dụng máy uốn cong lông mi đem lại hiệu quả như thế nào?

Với tính năng ưu việt, tiện lợi chúng ta có thể sử dụng máy uốn cong lông mi trong thời gian nhanh nhất, ít kỹ thuật nhất. Người dùng chỉ xem qua hướng dẫn sữ dụng không cần phải học cách bấm mi, uốn mi theo kiểu tập dợt một cách trừu tượng khó hiểu, bởi máy nối mi sẽ giải quyết hết những vấn đề làm đẹp mi theo dạng thủ công và mong muốn của người dùng.

Để có một đôi làn mi cong vút theo ý muốn, chúng ta có thể chỉ mất vài phút đứng bên gương chỉnh sửa nhan sắc bằng máy uốn lông mi, lập tức diện mạo thay đổi. Sử dụng máy mini tiết kiệm được thời gian làm đẹp, không phải đi đến spa, tự chăm sóc được bản thân, chắc chắn sẽ hài lòng với phong cách riêng của bạn.

 

Sử dụng máy uống cong lông mi để có đôi mi cong đẹp

 

Dùng máy uốn cong lông mi không bị ảnh hưởng đến mắt, các chân lông, không hủy hoại hoặc làm thay đổi dáng mi. Không gây ra tình trạng rối ren giữa mi trên hoặc mi dưới, hoặc gây sụp xệ va chạm vào nhau gây ảnh hưởng cho mắt.

Dùng máy uốn cong lông mi đúng kỹ thuật và hướng dẫn, đảm bảo duy trì hiệu quả sau 24h trang điểm, bạn cứ yên tâm với những hoạt động theo kế hoạch, trong quá trình đó không xảy ra hiện tượng dị ứng, hoặc những phản ứng khác do tiếp xúc với không khí gây ra cho cặp my của mình.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp. Quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP