Chúng ta được biết: Ở độ tuổi dậy thì thường bắt đầu phát triển các Hormon. Nên sự xuất hiện của các tuyến lông ở phụ nữ tuổi 18 nói riêng và nam giới nói chung là điều hết sức bình thường. Biểu hiện cho những sợi lông phát triển là: càng lớn, chúng ta sẽ có những sợi lông càng cứng và rậm rạp hơn nhiều. 

Với phụ nữ thì phần lớn xem đây là điều bất tiện, không tự tin khi diện các váy hở hang. Lông dài ra cũng làm cho chị em cảm thấy ngứa ngáy khó chịu và phát ra mùi hôi của cơ thể. 

Vì thế giải quyết tình trạng lông nhiều với công nghệ máy triệt lông, được xem là giải pháp hàng đầu được lựa chọn ngày nay.

 

Công nghệ máy triệt lông hỗ trợ thẩm mỹ như thế nào

Trong thẩm mỹ triệt lông, công nghệ triệt lông được chọn lựa bởi có thể giúp:

  • Để xử lý những vấn đề về lông với nhiều dạng lông, trạng thái lông, số lượng lông khác nhau hoặc có nhiều máy còn được quảng cáo rằng có thể giúp được triệt lông để triệt vĩnh viễn. 
  •  Máy triệt lông sẽ luôn được tích hợp công nghệ hỗ trợ triệt tận gốc lông với công nghệ sóng xung điện lên đến 100.000-200.000. Giúp phá hủy trực tiếp và loại bỏ các nang lông.
  •  Ngoài ra, một số máy có thể sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng Laser vượt trội có bước sóng khoảng 420-950nm. Chúng có khả năng xuyên sâu dưới các lớp biểu bì, và bắt đầu tác động trực tiếp lên các nang lông nách.
  • Công nghệ triệt lông sẽ là yếu tố tác động các nang lông bắt đầu (gốc chân lông) dần yếu đi và loại bỏ hoàn toàn. Dần dần ở vùng lông không xuất hiện các lớp lông dày rậm nữa. Thay vào đó là các sợi lông mịn mảnh hơn và yếu dễ rụng hơn trước. 
  • Ưu điểm công nghệ triệt lông được nhắc đến nhiều là mang đến hiệu quả cao và hoàn toàn không gây tổn thương da hay bị đau rát hay bị viêm lỗ chân lông. Vì vậy rất được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn.
 

Công nghệ máy triệt lông hỗ trợ thẩm mỹ như thế nào

 

 

Sử dụng máy triệt lông cho đối tượng mọc nhiều lông

Hiện tại trên thị trường thẩm mỹ sẽ có nhiều chị em lựa chọn đến các spa, thẩm mỹ viện là địa điểm triệt lông an toàn và hiệu quả cao. Song việc chọn mua máy triệt lông tại nhà cũng không hề kém lượng mua khi có nhiều đối tượng muốn chủ động triệt lông tại nhà hay ngại việc đến các cơ sở thẩm mỹ để triệt lông.

 

Sử dụng máy triệt lông cho đối tượng mọc nhiều lông

 

Những dòng máy triệt lông tại nhà nói riêng và công nghệ triệt lông hiện đại nói chúng sẽ giúp các đối tượng:

  • Lông nhiều do sự di truyền của Gen hay có sự thay đổi của Hormon. Do đó tùy vào mỗi người có nhiều chị em lông tay rậm, lại có một số người không có lông tay.
  • Lông khiến họ tự ti, ngại khi phải mang áo hở tay hay diện các bộ váy đẹp.
  • Lông cản trở việc giữ vệ sinh, gây vi khuẩn vùng nhạy cảm hay các vấn đề về da liễu tại các vùng lông rậm rạp….
Xem thêm: Tác dụng mọc lông vùng kín ở phụ nữ là gì?

 

Với việc sử dụng máy triệt lông sóng Laser từ 4-6 buổi sẽ đạt hiệu quả. Đối với những người lông rậm, sợi to có thể kéo dài buổi điều trị từ 7-8 buổi. Khi kết thúc buổi điều trị chắc chắn vùng lông cánh tay của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc, trả lại cho bạn một làn da mịn mướt, săn chắc và trắng sáng.

Nếu bạn là đối tượng mong muốn được tự tin tỏa sáng trong cuộc sống và công việc, cần hạn chế những ảnh hưởng vùng lông rậm rạp. muốn tránh những sai lầm, biến chứng phụ như các phương pháp triệt lông truyền thống trước đây, đặc biệt muốn tiết kiệm thời gian và hoàn toàn thoải mái khi đến các cơ sở thẩm mỹ sử dụng dịch vụ...thì máy triệt lông công nghệ sẽ là cách để bạn thay đổi, cách để bạn loại bỏ ưu phiền và cách để bạn nói không với những vùng lông không thẩm mỹ. 

 

Xem thêm: Triệt lông

 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP