Trong bài viết hôm trước, chúng ta đã cùng nhau đi qua một số thông tin về máy tăm nước, các loại máy tăm nước trên thị trường, loại máy tăm nước nào tốt và cùng ưu nhược điểm của chúng. 

Sau đó, thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE được các bạn đọc đề nghị giới thiệu máy tăm nước chính hãng, máy tăm nước cầm tay, mini có thể sử dụng tại này. 

Nên bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đề cập đến dòng máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cần tay - Master Clean, thiết bị này đang được ưa chuộng và tin dùng khá nhiều với những đặc điểm nổi bật từ công nghệ máy đến thiết kế sản phẩm.

Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu ngay bài viết ngay sau đây nhé. 

 

Đặc điểm dòng máy tăm nước nha khoa Master Clean 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay – Master Clean là một sản phẩm với rất nhiều những đặc điểm nổi bật trong dòng máy tăm nước cầm tay hiện nay. Chúng ta cùng xem nó có những đặc điểm nào nhé.

 

Đặc điểm máy tăm nước Master Clean

 

Thứ nhất, máy tăm nước có tiết diện nhỏ gọn, không dây cầm tay hỗ trợ làm sạch răng với nước với bình chứa nước dung tích 160ml

Thứ hai, có thể loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và cải thiện sức khỏe nướu với đầu phun xoay 360 độ & áp suất cao: Máy tâm nước nha khoa này được thiết kế với bình chứa nước dạng ống lồng và các đầu phun có thể xoay 360 độ được tích hợp. Cung cấp xung nước áp suất cao 1200 lần & áp lực nước mạnh 30-120 PSI, 

 

Xem thêm: 

Loại bỏ mảng bám răng từ máy tăm nước Master Clean

Hướng dẫn lấy cao răng tại nhà với 10 cách đơn giản

 

Thứ 3, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau với thiết kế gồm 4 chế độ làm việc ( chế độ làm mềm, chế độ bình thường bình thường, chế độ xung và xoang)

Thứ 4 chống thấm nước đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ với thiết kế chống thấm nước: Két nước dạng ống lồng & Thiết kế chống rò rỉ độc đáo: Két nước dạng ống lồng mở hoàn toàn được nâng cấp giúp giảm đáng kể thể tích của sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho bạn khi di chuyển, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn các sản phẩm cùng loại.

Thứ 5, máy tăm nước nha khoa này được trang bị công nghệ cảm biến thông minh & cảm biến bộ nhớ: Với Cảm biến thông minh, thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước và có thể reset lại số lần sử dụng trên máy.

Thứ 6, USB có thể sạc lại: Thiết bị có thể sạc lại USB có thể sạc ở mọi nơi do đó thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng bất cứ lúc nào, ở đâu.

 

Mua máy tăm nước Master Clean ở đâu

 Xem thêm: Mua máy tăm nước tốt nhất hiện nay

 

Mua máy tăm nước Master Clean ở đâu

Có thể nói máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean là một sản phẩm đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình như đúng tên gọi – Chuyên gia về làm sạch. 

Để mua máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean bạn có thể liên hệ cho thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ. 

Ngoài uy tín về chất lượng sản phẩm thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE còn khẳng định chữ tín trong việc đưa ra rất nhiều những chính sách ưu đãi cho người sử dụng không chỉ trước và trong khi mua sản phẩm mà còn các chính sách hậu mãi như chính sách đổi trả, chính sách bảo hành sản phẩm.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về các loại máy tăm nước hiện nay và sản phẩm máy tăm nước tốt nhất tại thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE. Sức khỏe răng miệng có thể nói là vô cùng quan trọng, vì vậy chúc bạn sớm tìm được sản phẩm vệ sinh kẽ răng đáp ứng nhu cầu của bản thân để sở hữu cho minh một nụ cười tỏa nắng.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA  GIẢM NGAY 20% & FREESHIP