Bạn là người chỉn chu, quan tâm đến chăm sóc răng miệng để tạo tự tin khi giao tiếp trước đám đông. “Máy tăm nước gia đình” sẽ giúp bạn đạt được mong muốn đó, trong túi bạn luôn có Máy tăm nước đồng hành thì thật tuyệt vời, bởi bạn đã lựa chọn thông minh. 

Nếu chưa, thì hãy lắng nghe chúng tôi một vài phút nhé.

 

Máy tăm nước gia đình sử dụng trong trường hợp nào?

Đây là sản phẩm không chỉ giới doanh nhân, giới “sành điệu” trong xã hội đang rất ưa chuộng, mà sản phẩm còn đến tận tay người tiêu dùng gồm nhiều thành phần khác trong xã hội, họ rất tin dùng bởi hiệu quả của nó đem lại an toàn, văn minh nhất hiện nay, giá cả thì cũng rất phải chăng phù hợp với mỗi chúng ta hiện nay.

“Máy tăm nước gia đình” là một thiết bị giúp làm sạch răng miệng bằng nước, tăm nước sử dụng lực nước của các đầu xịt, khi thao tác bắn ra tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu răng.

Mục đi`ch lấy hết thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu răng và khoang miệng, ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng, hoặc nha chu. Tia nước xịt rất dịu nhẹ nên không bị chảy máu hoặc tổn thương nướu khi sử dụng.

 

Máy tăm nước nha khoa gia đình

Xem thêm: 

Có nên sử dụng máy tăm nước không?

Răng là gì?

 

Hai loại máy tăm nước gia đình phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay có 02 loại “Máy tăm nước gia đình” trên thị trường, loại cắm điện trực tiếp để dùng và loại chạy bằng pin hoặc sạc pin. Công dụng các máy điều như nhau, tùy điều kiện tình hình sử dụng của mỗi người sao cho phù hợp.

  • Máy tăm nước cắm điện trực tiếp: Cắm điện trực tiếp khi sử dụng, sản phẩm này thường dùng cho “Máy tăm nước gia đình” bởi chúng có kích thước và số lượng thiết bị phù hợp với một gia đình hiện nay sử dụng.
  • Máy tăm nước dùng pin, hoặc pin sạc: Khi dùng thiết bị này chỉ cần mở nắp pin, lắp pin bật công tắc để sử dụng, thiết bị này phù hợp cho cá nhân đi làm, du lịch hoặc công tác xa khi sử dụng.

 

Hai dòng máy tăm nước gia đình trên thị trường hiện nay

Máy tăm nước hiện đang có 02 dòng trên thị trường “Máy tăm nước gia đình” và “Máy tăm nước cầm tay” (máy tăm nước du lịch).

  • Máy tăm nước gia đình: Hoạt động bằng cách tạo áp lực nước làm sạch kẽ răng, chân răng, tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà có 4 đầu tăm cho cả nhà cùng sử dụng, đảm bảo an toàn tiện lợi hợp lý chi tiêu mua sắm. Máy “Tăm nước gia đình” không những giúp làm sạch mà còn có công dụng Massage vùng nướu và đẩy sạch vi khuẩn khó chịu ra ngoài.
  • Máy tăm nước du lịch: Gọn nhẹ, dễ thương, dễ cất giữ… mang công nghệ tạo áp lực tia nước hiện đại, thiết kế bo tròn với tay cầm chống trơn trượt và đi kèm túi chống sốc rất thuận tiện cho người hay di chuyển. Đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng với pin sạc, thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng mang đi làm, đi du lịch hoặc đi công tác xa.
 

Máy tăm nước phổ biến trên thị trường

 

  • Với những đặc tính ưu việt, phù hợp với văn hóa tiêu dùng á đông, văn hóa người việt, cùng những thông số kỹ thuật dễ hiểu, dễ thao tác khi sử dụng. 
  • Các thiết bị “Máy tăm nước”, có chế độ Bảo hành 12 tháng, thuận tiện sử dụng kể cả cho những trường hợp răng giả, niềng răng, răng thẩm mỹ. 
  • Rất hữu hiệu với những người quan tâm đến vệ sinh răng miệng cho bản thân và gia đình, tiện ích mọi lúc mọi nơi, đem lại sự tự tin cho cả gia đình.

 

Sản phẩm chính hãng, uy tín, thời gian sửa chữa, chính sách bảo hành, ưu đãi khuyến mãi…. Hợp lý hợp lệ. Cần là có bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi tại các thành phố lớn trong cả nước.

Trên là bài viết nói về bức tranh chung của máy tăm nước gia đình  trên thị trường hiện nay, rằng bạn có thể dễ dàng bắt gặp và tìm mua chúng nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức chọn mua sản phẩm máy tăm nước dựa trên thông tin những gì chúng tôi chia sẻ. 

Cảm ơn bạn đã dõi theo bài viết và hẹn bạn ở buổi chia sẻ thiết bị làm đẹp tại nhà, dụng cụ homecare trong những chuỗi bài tiếp theo nhé. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP