Đơn giản máy tăm nước cầm tay là sản phẩm giúp bảo vệ răng bạn khỏe khoắn, hỗ trợ khoang miệng đảm bảo an toàn, các chân răng, nướu răng luôn ở trạng thái sạch sẽ. 

Sau khi sử dụng máy tăm nước cầm tay thì khả năng kháng khuẩn bộ phận miệng và cuống họng là rất hữu hiệu, giúp ta tự tin và sảng khoái ở mọi thời điểm.

 

Hiệu quả của máy tăm nước cầm tay từ đâu?

  • Cơ bản ta phải nắm những thông số cấu kiện sản phẩm, rất đơn giản và dễ nhớ bởi máy tăm nước cầm tay mini không dây cầm tay hỗ trợ làm sạch răng với bình chứa nước dung tích 160ml. 
  • Có đầu phun xoay 360 độ & áp suất cao, máy được thiết kế với bình chứa nước dạng ống lồng và các đầu phun được tích hợp có thể xoay 360 độ. 
  • Cung cấp súng nước áp suất cao & áp lực nước mạnh loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu xấu và cải thiện sức khỏe nướu răng.
  • Máy tăm nước cầm tay có 04 chế độ sạch và thiết kế chống thấm nước; 04 chế độ làm việc gồm: chế độ làm mềm, chế độ bình thường, chế độ xung và xoang. 
  • Nhờ vậy mà có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau, thiết kế chống thấm nước đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ.
  • Két nước của máy tăm nước cầm tay dạng ống lồng và thiết kế chống rò rỉ khá lạ và độc đáo. 
  • Két nước dạng ống lồng mở hoàn toàn, được nâng cấp giúp giảm đáng kể thể tích của sản phẩm, tạo sự thuận tiện khi di chuyển, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn các sản phẩm cùng loại.
  • Máy tăm nước cầm tay sở hữu công nghệ cảm biến thông minh & cảm biến bộ nhớ; với cảm biến thông minh, thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước và có thể reset lại số lần sử dụng trên máy. 
  • Chỉ cần nắm vững những kết cấu đơn giản như vậy thì bạn sẽ tìm ra hiệu quả của việc sử dụng máy tăm nước nhanh nhất.
 
  • Hiệu quả của máy tăm nước từ đâu

Xem thêm: Máy tăm nước có những loại nào?

 

Là sản phẩm cao cấp, thì máy tăm nước cầm tay có gì phức tạp?

Chúng tôi khẳng định sản phẩm máy tăm nước cầm tay không có gì phức tạp, rất dễ sử dụng với mọi thành phần khách hàng. 

Sản phẩm “cao cấp” bởi nó ra đời trong bối cảnh cuộc cách mạng khoa học 4.0 đang ở thời kỳ nở hoa chín rộ. Từ mẫu mã đến vật liệu kết cấu nên sản phẩm đều ở cấp trình độ cao, có sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ người Việt.

Tuy là ở trình độ cao, nhưng không phải nước ta không tiếp cận được, với trình độ năng lực hiện tại, nước ta hoàn toàn có thể sản xuất được các loại Máy tăm nước cầm tay bởi nguồn nhân lực dồi dào, thị hiếu người tiêu dùng rất lớn, sự ổn định trong tư duy mua sắm, thêm vào đó là thừa hưởng công nghệ của các nước tiên tiến do đội ngũ của chúng ta đã được đào tạo một cách bài bản từ những nơi đó.

Cho nên khách hàng cứ yên tâm với sản phẩm máy tăm nước cầm tay mini cầm tay cao cấp, vì sản phẩm này đã và đang có mặt khắp mọi nhà, mọi nơi, cho mọi lứa tuổi,  mọi vùng đất nước và mọi đối tượng người tiêu dùng.

 

Máy tăm nước có gì phức tạp

Xem thêm: 

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách

 

Tính ưu việt của máy tăm nước cầm tay mini cao cấp khiến mọi người bất ngờ

Bởi máy tăm nước cầm tay giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trên răng trong vòng 1 phút, nướu bị bám bởi thức ăn, giữ răng luôn khoẻ và sạch khuẩn. 

Luồn sạch sâu hơn chỉ nha khoa 93%, tiết kiệm thời gian, đặc biệt cần thiết với người niềng răng, đang làm răng thẩm mỹ; người sâu răng, viêm nướu, thường chảy máu chân răng, răng nhạy cảm. Các chế độ làm việc gồm:

  • Normal mode: Chế độ bình thường sử dụng làm sạch răng miệng hằng ngày.
  • Soft mode: Chế độ làm sạch nhẹ nhàng cho vùng nướu nhạy cảm .
  • Pulse mode: Chế độ làm sạch kết hợp massage nướu.
  • Sinus mode: Chế độ vệ sinh mũi. Có cổng sạc USB, thiết bị có thể sạc ở mọi nơi.

Sử dụng thuần phục những công năng của máy tăm nước cầm tay giúp chúng ta ngăn chặn những vấn đề răng miệng, những loại răng nhạy cảm, thường ê buốt được hiệu quả. 

Xử lý hết những mảng bám gây vàng răng, sâu răng, chảy máu nướu răng. Đồng thời sở hữu ngay hàm răng chắc khoẻ, sạch bong, sáng bóng; nụ cười trắng sáng tự nhiên như tỏa nắng, hơi thở thơm mát.

Khuyến cáo trên đây sẽ rất hữu ích, mong rằng trong mỗi người chúng ta sẽ trở thành những người tiêu dùng đầy bản lĩnh trước những sản phẩm của Máy tăm nước cầm tay.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP