Hiện nay, chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con” nên chị em vô cùng quan tâm đến mái tóc của mình. Và việc tạo kiểu tóc luôn không thể thiếu một trợ thủ đắc lực, đó là máy sấy tóc. 

Tuy nhiên máy sấy tóc cũng có thể làm tóc chúng ta bị chẻ ngọn, xơ xác hơn bởi nhiệt độ nóng của nó. Đó là lý do vì sao chúng tôi mang đến cho bạn một lựa chọn về máy sấy tóc không thể nào tuyệt vời hơn: Máy Sấy Tóc Nóng Lạnh 1600W chuyên nghiệp, có thể gập lại.

 

Máy sấy tóc nóng lạnh là gì?

Máy sấy tóc nóng lạnh là loại máy sấy tóc có chức năng sấy hai chiều nóng lạnh, dễ hiểu hơn là có chức năng sấy mát. Bởi vậy, khác với những loại máy sấy khác thường thổi ra luồng không khí nóng, máy sấy tóc loại này có búa máy thổi khô sẽ thổi ra luồng không khí mát. Do đó sẽ tránh được những hư tổn về tóc.

 

Máy sấy tóc nóng lạnh 1600W chuyên nghiệp có thể gập lại

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

Hướng dẫn cách sấy tóc nhanh chóng không gây hư tổn

 

Tại sao nên chọn Máy Sấy Tóc Nóng Lạnh 1600W chuyên nghiệp, có thể gập lại?

  • Máy sấy tóc nóng lạnh sử dụng 2000W Ion âm. Những hạt ion âm sẽ bảo vệ và giữ ẩm cho mái tóc, mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe, tránh tình trạng khô rối, xơ xác. Từ đó, giúp bạn tự tin suốt cả ngày.
  • Trong những chuyến du lịch, máy sấy là rất cần thiết. Và điều tiện lợi là máy sấy tóc nóng lạnh có thể gập lại và cũng có thể tháo rời Nozzle. Bạn dễ dàng để máy vào balo, hành lý mang đi mọi nơi.
  • Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, bạn có thể tùy chọn 3 mức điều chỉnh nhiệt độ (Lạnh-Ấm-Nóng) phù hợp với nhiều khí hậu thời tiết đem đến cho bạn thoải mái khi sử dụng.
    • Chế độ lạnh phù hợp với những ai có tóc bị hư tổn, bạn không cần lo nhiệt độ sấy sẽ khiến mái tóc bạn bị hư hại hơn nếu sử dụng máy.
    • Chế độ ấm duy trì nhiệt độ khoảng từ 56-57 độ C bạn có thể tự do tạo kiểu, sấy khô mà không lo tóc bị hư tổn do nhiệt độ quá cao. 
    • Chế độ nóng là chế sấy khô nhanh với nhiệt độ cao. Bạn cần làm khô tóc nhanh thì đây là chế độ phù hợp với lựa chọn và nhu cầu của bạn.
  • Với công suất là 1600W, điện áp 220V mái tóc sẽ được làm khô nhanh nhưng nếu là các máy thông thường thì máy sẽ dễ bị nóng nhưng với Máy Sấy Tóc Nóng Lạnh Không Khí Gió Anion Búa Máy Thổi Khô thì không bởi máy có 2 vòng bảo vệ quá nhiệt giúp ngăn chặn gió nóng vì nhiệt độ cao, giảm bức xạ ảnh hưởng đến tóc, giúp tránh tình trạng khô, xơ tóc.
 

Máy sấy tóc nóng lạnh 1600W chuyên nghiệp có thể gập lại

 

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để hiệu quả?

  • Trước khi sấy tóc bạn hãy lấy khăn khô lau sơ qua tóc, như vậy sẽ tránh tình trạng tóc quá ướt khi sấy, vừa giúp sấy tóc nhanh khô hơn, vừa làm giảm hư tổn tóc.
  • Khi sấy hãy chọn chế độ sấy phù hợp. 
  • Khi sấy hãy di chuyển máy nhẹ nhàng và giữ đúng khoảng cách. Khoảng cách phù hợp là đầu sấy cách tóc từ 15-20 cm.
 

Bảo quản máy sấy tóc nóng lạnh như thế nào để an toàn và bền lâu ?

  • Khi sử dụng máy, bạn không nên quấn áo, khăn vào nắp thông gió, hãy để không khí được vào và ra khi sử dụng.
  • Để máy làm việc hiệu quả hãy thường xuyên lau bỏ những bụi bẩn và tóc bị dính trên máy.
  • Khi sử dụng máy sấy tóc trong nhà tắm, hãy đảm bảo nơi sử dụng khô và rút điện ra sau khi sử dụng, tránh máy tiếp xúc với nước. 
  • Khi sử dụng máy sấy tóc nên giữ cho bàn tay khô ráo.
  • Không chặn cửa hút gió và cửa ra của máy sấy tóc, hãy để khí được thông suốt.

Xem thêm: Máy uốn tóc dành cho tóc ngắn

 

Tìm mua thiết bị làm đẹp chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những sản phẩm bị làm giả, chất lượng kém khiến hiệu quả không như người tiêu dùng kỳ vọng. Nên nếu bạn cần tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn chúng tôi, công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, tâm lí và am hiểu về nhiều sản phẩm làm đẹp, chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

 

Lời kết

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, các bạn sẽ có được sự lựa chọn thiết bị máy sấy tóc nóng lạnh để việc chăm sóc mái tóc tại nhà thuận tiện và hiệu quả.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP