Làm sạch mặt đang là một trong những việc không thể thiếu trong cuộc sống đầy khói bụi và ô nhiễm như hiện nay. Thay vì rửa mặt bằng tay chỉ mang lại 50% hiệu quả, thì với máy rửa mặt rung cơ học có thể giúp bạn đánh bay bụi bẩn tới 99%. 

Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về máy rửa mặt rung cơ học nhé.

 

Máy rửa mặt là gì? 

Trên thị trường hiện nay gồm 2 dòng máy rửa mặt chính là máy rửa mặt rung cơ học và máy rửa mặt không rung.

 

Máy rửa mặt không rung 

Máy rửa mặt không rung hay còn gọi là máy dùng cọ xoay, là thiết bị loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da bằng cách chuyển động xoay tròn các đầu cọ. Máy đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm. Chúng là phiên bản gần như đầu tiên, được sử dụng trong hầu hết các cơ sở spa.

 

Máy rửa mặt rung cơ học vệ sinh da mặt

 

Máy rửa mặt rung cơ học

Máy rửa mặt rung cơ học là thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ cho việc rửa mặt và chăm sóc làn da. Máy hoạt động bằng cách rung với tần số cao 12000 dao động/ phút để loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. 

 

Những lợi ích không ngờ mà máy rửa mặt rung cơ học mang lại 

Máy rửa mặt rung cơ học giúp da tăng cường hấp thụ dưỡng chất 

Nhờ vào công dụng làm sạch sâu với tần số rung lớn giúp da khỏe mạnh từ bên trong của máy rửa mặt rung cơ học, nên khi sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da sau đó sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Đồng thời, giúp người sử dụng yên tâm khi dùng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo sẽ không bị phí phạm.

 

Máy rửa mặt rung cơ học vệ sinh da mặt

 

Máy rửa mặt nâng cơ mặt và chống lão hoá da 

Công dụng chính của máy rửa mặt là dùng để làm sạch sâu da mặt. Nhưng với thiết kế đầu cọ tiếp xúc, công nghệ làm sạch sâu nên máy rửa mặt sẽ bổ sung thêm các công dụng khác như giúp da săn chắc, nâng cơ chống lão hóa.

Nhờ các chuyển động xoay, rung ở tần số cao của máy rửa mặt sẽ giúp massage da, giúp nâng cơ mặt, da trở nên săn chắc và hạn chế lão hóa sớm. 

 

Máy rửa mặt có thể đa chức năng vừa massage và trang điểm 

Bên cạnh những tính năng chuyên dụng là làm sạch da thì những chiếc máy rửa mặt còn giúp bạn vừa có thể rửa mặt, vừa giúp massage và trang điểm.

Với các loại máy rửa mặt rung 3 trong 1 thì đầu cọ rửa mặt giúp làm sạch da sâu, giảm mụn. Đầu cọ massage giảm mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, cho da mịn màng, khỏe đẹp. Đầu cọ trang điểm hỗ trợ chị em trang điểm tiện lợi, lớp trang điểm bền, không dễ trôi.

Xem thêm: Mẹo rửa mặt đúng cách cho làn da trắng sáng mịn màng

 

Đánh bay mụn với máy rửa mặt rung cơ học chỉ với 4 bước 

Bước 1: Tẩy trang 

Đây là  bước quan trọng vì khi tẩy trang thì sẽ đánh bay lớp bụi bẩn trên bề mặt da và làm mềm lớp biểu bì trên da. 

 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt 

Sau khi tẩy trang, thoa sữa rửa mặt để cho da có thể được làm sạch một lần nữa và cung cấp những khoáng chất, dinh dưỡng thiết yếu. 

 

Bước 3: Sử dụng máy rửa mặt rung cơ học 

Khởi động máy rửa mặt rung cơ học, điều chỉnh chế độ rung cho phù hợp để cho da có thể thích nghi với sự chuyển động của máy. 

Nhẹ nhàng lướt máy trên khuôn mặt theo chuyển động tròn, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong vòng 1 phút.

Đối với những vùng nhiều mụn đầu đen, mụn cám thì chọn chế độ rung mạnh hơn và sử dụng gai loại lớn để massage đồng thời đánh bay được bụi bẩn cứng đầu. 

 

Bước 4: Sử dụng dưỡng ẩm 

Sau khi sử dụng máy rửa mặt rung cơ học, các bạn rửa lại bằng nước sạch và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, để cung cấp thêm dưỡng chất và khoáng chất, cân bằng độ PH cho da. 

Bước sử dụng dưỡng ẩm còn có thể giúp tái tạo làn da và phục hồi hư tổn sau khi được loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. 

 

Tham khảo mua máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face của Công ty thiết bị chính hãng CE

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy rửa mặt rung cơ học. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP