Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy rửa mặt làm đẹp săn sóc da, với những chức năng khác nhau. Do đó cũng giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên số người tự tìm hiểu về máy rửa mặt 4 in 1 cũng chưa chắc được nhiều, đa phần là nghe lại câu chuyện kể của người đã dùng rồi quyết định mua hàng.

Để tránh tình trạng có thể mua phải những sản phẩm không ưng ý, sản phẩm chính hãng CE chúng tôi giới thiệu máy rửa mặt 4 in 1 sơ bộ để quý khách hàng năm vững như sau:

 

Máy rửa mặt 4 in 1 là gì?

Máy rửa mặt 4 in 1 là thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ cho việc rửa mặt và chăm sóc làn da. Hiện nay các loại máy rửa mặt hiện nay đều hoạt động bằng cách sạc trực tiếp hoặc sử dụng pin rời. 

Máy rửa mặt 4 in 1: Máy rửa mặt xoay tròn, đầu chổi lông thì phần đầu máy có thể là chổi lông hoặc miếng bông rửa mặt. Người dùng cần phải thay bộ phận này tùy theo mức độ sử dụng nhiều ít để đảm bảo vệ sinh. Máy rửa mặt công nghệ sóng rung, đầu gai silicone có phần đầu máy không cần phải thay và có thể chống nước. Người dùng chỉ cần lau chùi sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo sau khi sử dụng.

 

Chức năng và công dụng của máy rửa mặt 4 in 1

Xem thêm: 

Hướng dẫn massage mặt tại nhà giúp da đàn hồi săn chắc

 

Công dụng của máy rửa mặt 4 in 1

Rửa mặt đơn giản, nhanh chóng: Thay vì dùng lực tay để chuyển động và thao tác trên khuôn mặt, thì khi sử dụng máy rửa mặt 4 in 1 sẽ mang lại cảm giác tiết kiệm thời gian và đơn giản hơn trong việc chăm sóc da cũng như rửa mặt. Điều cần làm là chỉ việc di chuyển máy nhẹ nhàng lên từng vùng khuôn mặt, còn việc loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sẽ có bộ phận lông cọ và tần suất rung tốc độ xoay của động cơ máy đảm nhiệm. 

 

Hỗ trợ rửa mặt sạch từ sâu bên trong: Nhờ sử dụng các đầu lông mềm mại cùng với sự chuyển động của lực rung hoặc xoay, máy rửa mặt 4 in 1 có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông và các khe rãnh trên da mặt, giúp da được làm sạch từ sâu bên trong và ngăn ngừa sự hình thành mụn.

Massage, thư giãn cho da: Sự chuyển động rung hoặc xoay của máy rửa mặt 4 in 1 cũng là cách để làn da được thư giãn. Vừa có công dụng làm sạch bụi bẩn vừa massage giúp cho các cơ mặt được thoải mái hơn sau những ngày giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. 

 

Xem thêm: Cấu tạo và cách sử dụng máy rửa mặt 4 chức năng

 

Giúp săn chắc da, tươi tắn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa: Cơ chế hoạt động của máy rửa mặt 4 in 1 cũng giống như các động tác massage lên khuôn mặt, sẽ góp phần làm cho da trở nên săn chắc và tươi tắn hơn do máu huyết được lưu thông đều trên khắp các cơ mặt.

 

Chức năng và công dụng của máy rửa mặt 4 in 1

 

Chống lão hoá da, tăng độ đàn hồi: Máy rửa mặt khi được trang bị thêm một số công nghệ làm đẹp từ nhà sản xuất như công nghệ ion âm có khả năng làm mất đi tính oxy hóa gây hại của các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa. Ngoài ra, công nghệ này còn phân chia các thành phần hoạt chất trở thành các ion hòa tan trong nước, giúp cho da mặt thẩm thấu các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc, tẩy rửa một cách hiệu quả, góp phần cải thiện tình trạng làn da cũng như tăng cường độ đàn hồi cho da. 

 

Tẩy tế bào chết: Máy rửa mặt có tích hợp công nghệ làm đẹp không chỉ có tác dụng loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn, mà còn giúp bạn tẩy tế bào chết, giúp da mặt trở nên sáng và mịn màng hơn mà các sản phẩm cọ rửa mặt thông thường khó làm được. 

Thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP