Da của bạn dễ bị mất khô và mất độ ẩm khi nào? Do điều hòa không khí khiến cho da bị nhăn. Bức xạ từ máy tính dẫn đến thiếu nước, dầu, viêm, có mụn trứng cá. Do thời tiết nóng, tia UV làm tổn thương da. Do ô nhiễm ngăn chặn lỗ chân lông, làm da thiếu nước. 

Máy phun sương tạo ẩm là cách tốt nhất để giữ ẩm cho da trong mọi điều kiện như trên.

 

Những tính năng của máy phun sương tạo ẩm mini

Máy phun sương tạo ẩm cân bằng da mặt, cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất, thích hợp cho mùa đông hanh khô và các chị em hay tiếp xúc với điều hòa trong phòng làm việc.

Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến dựa trên quy trình rung động siêu cao hơn 16 triệu lần mỗi giây, các hạt nước siêu mịn thẩm thấu vào làn da giúp cho làn da giữ ẩm 1 cách hiệu quả nhất.

 

Máy phun sương giữ ẩm đem lại làn da hồng hào trắng mịn

 

Máy phun sương tạo ẩm có nhiều chức năng như cùng với ánh sáng hỗ trợ tăng cường phát huy tác dụng hiệu quả của chất dưỡng ẩm đối với da nhanh chóng. Thêm vào đó tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn, làm lành vết thương, tuần hoàn máu và khôi phục làn da khỏe đẹp, làm trắng da và loại bỏ vết nhăn.

Máy phun sương tạo ẩm được thiết kế thông minh hợp thời trang, nhỏ gọn tiện dụng mọi lúc, có kiểu dáng như điện thoại cầm tay, được trang trí tinh tế.

 

Xem thêm: Máy phun sương tạo ẩm NANO

Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm tốt cho sức khỏe

 

Thông số kỹ thuật của máy phun sương tạo ẩm

  • Tên sản phẩm: Máy hấp tạo Nano cho mặt; 
  • Vùng sử dụng: Mặt; 
  • Công nghệ: Phun ion; 
  • Nguồn sạc: phích cắm; 
  • Chất phun: Nước + tinh dầu;
  • Dung tích: 80ml; 
  • Kích cỡ: 16x11.8x11.8 (cm). 

Máy phun sương tạo ẩm cân bằng da mặt cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất, thích hợp cho mùa đông hanh khô và các chị em hay tiếp xúc với điều hòa trong phòng làm việc.

Với thiết kế đơn giản với một nút bấm, một lỗ thoát hơi sương và phía dưới là cổng sạc micro-USB. Máy phun sương tạo ẩm có nhiều chức năng như cùng với ánh sáng hỗ trợ tăng cường phát huy tác dụng hiệu quả của chất dưỡng ẩm đối với da nhanh chóng. Thêm vào đó tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mụn nhọt bảo vệ cho làn da khỏe đẹp.

 

Máy phun sương giữ ẩm đem lại làn da hồng hào trắng mịn

 

Khi dùng, mở phần đựng nước của máy xịt khoáng nano mini cho nước tinh khiết vào máy, không cho nước lọc hay nước tạp vào máy xịt khoáng. Có thể dùng nước khoáng Lavie, Aqua đều được. 

Sau khi sử dụng nhớ làm sạch máy bằng cách rửa sạch miệng xịt, phần máy thêm nước, lấy tăm bông thấm cồn y tế lau sạch, rửa lại với nước tinh khiết. 

Khi sạc pin máy sẽ có màu đỏ và không phun sương được, khi hết đèn đỏ là khi pin đã được sạc đầy và bạn có thể sử dụng ngay.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO

 

Tác dụng của máy phun sương tạo ẩm mini đối với da

Tác dụng của máy phun sương tạo ẩm mini đó là tạo ẩm, giúp cho độ ẩm trên da cân bằng hơn khi khí hậu trở nên hanh khô hay quá nóng bức, cụ thể với từng làn da thì việc phun sương bù ẩm cho da có tác dụng như:

  • Da khô: việc sửa chữa lớp biểu bì giúp da bạn tự tái tạo để tạo thành một hàng rào bảo vệ tự nhiên với 2 – 5 lần mỗi ngày. 
  • Da nhờn: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông trên da, kiểm soát mụn trứng cá hiệu quả. 
  • Da nhạy cảm: Hạt sương kích thước nano mỏng manh không gây kích ứng cho da nhạy cảm và có thể làm dịu da, giảm viêm.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP