Trong khi điều kiện thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt do biến đổi khí hậu, sử dụng bộ máy phun sương hơi nước sẽ là giải pháp tối ưu mang tới sự thoáng mát, dịu nhẹ cho các cửa hàng, quán café, phòng ở, hiên nhà gia đình, tưới sương trồng cây cảnh. 

Đặc biệt, máy phun sương sử dụng nước qua hệ thống phun sương để tạo ra các hạt nước li ti sẽ giúp làm tăng độ ẩm cho không gian, làm giảm nhiệt độ oi bức, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

Máy phun sương  hơi nước làm mát mini là gì?

Máy phun sương hơi nước làm mát là một hệ thống có chức năng phun nước dạng sương vào môi trường không khí để làm giảm nhiệt độ xung quanh nhanh chóng từ 5 – 100C. Bên cạnh đó, sử dụng máy phun sương lhơi nước làm mát với lượng sương mù phun ra không khí này còn có tác dụng thanh lọc không khí, tăng độ ẩm hiệu quả.

Một hệ thống phun sương làm mát đầy đủ bao gồm các bộ phận như: Adapter phun sương hay còn được gọi là máy bơm tăng áp lực nước, béc phun sương, dây dẫn PE phun sương, bộ lọc nước, van điện từ…

 

Sử dụng máy phun sương hơi nước hạ nhiệt làm mát hiệu quả

 

Nguyên lý hoạt động của máy phun sương hơi nước làm mát

Nguyên lý hoạt động chính của máy phun sương hơi nước tạo ẩm là dựa vào nguyên lý nhờ áp lực để chuyển hóa nước dạng lỏng sang dạng sương nhỏ và phun vào môi trường. 

Nước đi qua bộ lọc sau đó nhờ vào áp lực của máy phun sương hơi nước để chuyển đổi dòng nước và đẩy nước qua béc phun sương. Tại béc phun sương, dòng nước sẽ được đẩy vào không khí, nhanh chóng được môi trường hấp thu và bốc hơi tạo ra làn sương mỏng. Kích thước hạt sương và mật độ sương phun sẽ phụ thuộc vào các đầu béc phun khác nhau.

 

Xem thêm: Máy phun sương bao nhiêu tiền

5 lợi ích từ máy phun sương cho da và hệ hô hấp

 

Sử dụng bộ phun sương có thể làm giảm nhiệt độ môi trường xung quanh xuống từ 5 – 100C, đồng thời tăng độ ẩm không khí trung bình từ 90 – 100% sẽ giúp mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho con người. Độ ẩm không khí được tăng cường nhờ hệ thống phun sương của máy sẽ giúp không khí trở nên thoáng mát hơn, từ đó tốt cho hệ hô hấp và làn da của người dùng.

 

Sử dụng máy phun sương hơi nước hạ nhiệt làm mát hiệu quả

 

Máy phun sương hơi nước làm mát mini ngoài tác dụng phun sương làm mát còn có thể bơm nén tạo áp lực, sử dụng cho bơm phun tưới cây, phun thuốc trừ sâu, rửa xe… Đặc biệt bộ phun sương chỉ sử dụng nguồn điện 12V nên có thể dùng nguồn ắc quy thay thế khi mất điện.

 

Ưu điểm của máy phun sương hơi nước mini

Máy phun sương hơi nước mini, với khả năng tạo làn sương mỏng giúp hạ nhiệt và thanh lọc không khí hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với chi phí đầu tư thấp, khả năng làm mát không gian rộng, máy phun sương mini được đại đa số các hộ gia đình, quán cafe và shop hoa tươi lựa chọn.

Máy phun sương hơi nước mini có giá thành thấp hơn so với các dòng máy cùng loại, kích thước máy nhỏ gọn, không tốn diện tích, tiết kiệm tối đa điện nước sử dụng, độ bền máy cao, sử dụng được trong 2-3 năm, máy chạy ổn định, không gây ồn. 

Ngăn chặn đến 99% bụi bẩn từ phía ngoài mặt đường vào nhà, cấp ẩm tự động, hỗ trợ chăm sóc cây cảnh của bạn khi bạn vắng nhà. Bảo vệ sức khỏe của da, mắt và đường hô hấp khỏi nắng hanh, tạo nên không gian đẹp mắt, thư giãn lành mạnh.

Làm mát, dập bụi cho quy mô gia đình, ứng dụng trong các cửa hàng bán rau củ, shop hoa tươi. Lắp đặt trong các quán cafe, nhà hàng, showroom ô tô, phun sương hạ nhiệt cho nhà xưởng, chuồng trại….

 

Xem thêm: Sự cần thiết máy phun sương diệt khuẩn cầm tay

 

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP