Máy phun sương điều khiển từ xa ưu điểm bởi khả năng khuếch tán tinh dầu mạnh mẽ trong không gian rộng lớn. 

Với thiết kế có khả năng điều khiển từ xa cùng dung tích lớn kèm theo đèn LED 7 màu chuyển động theo yêu cầu và ý thích của người sử dụng.

 

Mô tả sản phẩm máy phun sương điều khiển từ xa

Máy phun sương điều khiển từ xa được thiết kế để tăng cường chất lượng không khí rải đều cho ngôi nhà của bạn để trở thành tâm điểm của bất kỳ căn phòng nào. 

Máy phun sương điều khiển từ xa hoạt động nhẹ nhàng để tăng hương thơm yêu thích của bạn vào không gian sống, bạn để giúp bạn giảm căng thẳng, tăng cường tinh thần làm dịu cơ thể và tâm trí của bạn.

Máy phun sương điều khiển từ xa có công nghệ siêu âm, tần số cao, chuyển đổi nước và tinh dầu thành một màn sương mịn có thể phân tán đều vào không khí, sử dụng thuận tiện hiệu quả cho bất kỳ căn phòng nào. 

Bộ khuếch tán cũng có một lợi ích phụ là làm dịu độ ẩm để giảm bớt không khí khô có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bộ khuếch tán này được chế tạo cẩn thận.

 

Máy phun sương điều khiển từ xa để bàn

 

Ánh sáng thay đổi màu sắc của bộ khuếch tán cung cấp đa sắc màu, để người dùng tùy chọn. Có thể chọn một màu phù hợp nhất khi người dùng cần hoặc tự động thay đổi màu sắc trong không gian căn phòng. Máy như một chiếc đèn ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, trong khi nước khuếch tán không khí với mùi hương nhẹ nhàng và bù độ ẩm.

 

Xem thêm: Sử dụng máy phun sương tạo ẩm ô tô

Máy phun sương tạo ẩm là gì? Sử dụng như thế nào để tốt cho sức khỏe?

 

Để sử dụng bộ khuếch tán, chỉ cần tháo vỏ bên ngoài khỏi đế, sau đó tháo nắp bên trong. Đổ nước vào bình chứa cho đến khi đạt đến vạch đầy tối đa, thêm tinh dầu vào nước, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể thêm nhiều hoặc ít giọt tinh dầu. 

 Sau đó đặt các nắp bên trong và bên ngoài trở lại, cắm bộ chuyển đổi vào bộ khuếch tán, gim bộ chuyển đổi vào ổ cắm. Bật nguồn cho bộ khuếch tán hương thơm và chọn màu sắc và âm thanh có sẵn. Khi bình chứa trống, thiết bị sẽ tự động tắt.

 

Máy phun sương điều khiển từ xa khuếch tán trên phạm vi rộng rãi

Máy phun sương điều khiển từ xa giúp đẩy hương tinh dầu bay xa hơn trên phạm vi rộng lớn. Đặc biệt máy còn sử dụng công nghệ sóng siêu âm để khuếch tán giúp trong thời gian ngắn tinh dầu cùng hơi nước có thể lập tức bay hơi.

 

Máy phun sương điều khiển từ xa để bàn

 

Thiết kế sang trọng mang đến cảm giác tự tin và đặc biệt khó bị hư hại bởi hơi ẩm hay mối mọt. Với kết nối, điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy phun sương điều khiển từ xa với chế độ phun sương phù hợp nhất.

 

Xem thêm: Máy phun sương bao nhiêu tiền

 

Vì hoạt động bằng sóng siêu âm nên khí phun sương, khuếch tán tinh dầu bạn hoàn toàn không cảm nhận được bất kỳ âm thanh khó chịu nào, nhờ vậy giúp căn phòng yên tĩnh hoặc cả nhà bạn sẽ chìm vào trong giấc ngủ ngon một cách dễ dàng.

 

Đặc điểm nổi bật của máy phun sương điều khiển từ xa

Cung cấp một làn sương mịn màng, thêm tinh dầu yêu thích vào để giúp bạn thư giãn hoặc cảm thấy được tiếp thêm sinh lực. Độ ẩm làm dịu giúp giảm bớt không khí khô và mùi hương tươi mát sẽ tăng cường chất lượng không khí môi trường của bạn.

Máy phun sương điều khiển từ xa được chế tạo một cách có ý thức để phù hợp với nội thất trong nhà của bạn, Máy khuếch tán hương thơm siêu âm thực sự đẹp và phù hợp nội thất, phù hợp với bất kỳ phòng nào, thêm một yếu tố thanh lịch trang trí đẹp mắt cho phòng của bạn.

Cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng, tăng cường bầu không khí và thúc đẩy thư giãn tối đa. Bạn cũng có thể chọn thêm âm nhạc trong bộ sưu tập một loạt các âm thanh thư giãn của máy.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP