Máy phun sương da mặt nano tạo ẩm là cách tốt nhất để giữ ẩm cho da trong mọi điều kiện như ngồi điều hòa nhiều, nắng nóng, môi trường lao động, làm việc….những môi trường này rất dễ khiến da bị khô. 

Mà da bị khô là nguyên nhân của nám da, tàn nhang và mất đi sự tươi trẻ khỏe khoắn của làn da. Do vậy sử dụng máy phun sương xông mặt mini là một liệu pháp ngăn ngừa những rủi ro nêu trên.

 

Cấu tạo máy phun sương da mặt nano mini sweet và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo máy phun sương da mặt nano mini sweet có thiết kế đơn giản, tiện sử dụng. Bao gồm: bình chứa nước (tinh chất), nút vận hành, lỗ dẫn phun sương và chuôi cắm sạc. 

Máy phun sương da mặt có kích cỡ mini 14.5x4x4cm, phần máy xịt được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng khi ở nhà, đi du lịch, thích hợp cho cả nam và nữ chăm sóc làn da yêu quý của mình. 

Máy phun sương da mặt mini Nano MINI SWEET sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm nano với khả năng siêu bổ sung nước thẩm thấu vào da sâu và hút ẩm hiệu quả.

 

Máy phun sương da mặt mini siêu tiện lợi

Xem thêm: Máy phun sương giữ ẩm đem lại làn da hồng hào trắng mịn

 

Với cơ chế phun sương của máy phun sương da mặt mini giúp lớp xịt khoáng ra đều hơn, thẩm thấu sâu vào da hơn. Bạn chỉ cần dùng nước khoáng lavie hoặc pha trộn với nước hoa hồng, tự chế nước xịt khoáng nha đam để bỏ vào máy và sử dụng cả ngày. 

Hoặc có thể kết hợp từ nước sạch và nước hoa hồng để xịt phủ làn sương lên toàn bề mặt da, thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông, giúp dưỡng da một cách mịn màn, đủ ẩm.

 

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương da mặt nano mini sweet

  • Bước 1: Vặn buồng chứa nước ra.
  • Bước 2: Châm nước hoặc 01 ít xịt khoáng, hay nước hoa hồng (dung dịch dưỡng da loãng ~ nước) hoặc bất kỳ sản phẩm, dung dịch dưỡng da nào đó muốn sử dụng cho da.
  • Bước 3: Vặn lại buồng chứa với thân máy thật chắc.
  • Bước 4: Bật nguồn là sử dụng.

Vài chú ý khi sử dụng máy phun sương da mặt nano mini sweet tạo ẩm:

Khoảng cách phun sương: Da không trang điểm phun từ khoảng cách 5cm, da trang điểm nên được phun với khoảng cách từ 12-15cm.

 

Máy phun sương da mặt mini siêu tiện lợi

 

Kích thước bình chứa nước: lưu ý chọn lựa kích thước dung tích bình chứa nước để bạn có thể sử dụng đúng mục đích sản phẩm.

Về chất lượng: Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra, và kiểm chứng trước khi giao hàng đến tay khách hàng.

Cách làm sạch máy phun sương da mặt nano mini: Sau một thời gian sử dụng, hãy để nắp bình nước xuống. Một cổng đầu vào nước và sương mù, dùng isopropyl alcohol và lau bằng tăm bông làm sạch. Cuối cùng là cho nước tinh khiết vào, sau đó lắc lắc sử dụng.

 

Xem thêm: Máy phun sương xông tinh dầu mini giữ ẩm tại nhà

Máy phun sương có thực sự tốt cho sức khỏe?

 

Thông số của máy phun sương da mặt nano mini

Chất liệu của máy phun sương da mặt nano mini là nhựa và hợp kim cao cấp, an toàn sức khỏe người sử dụng. Tính năng nạp điện hiệu quả, 01 lần sạc dùng được nhiều ngày. Ngồi điều hòa nhiều cũng nên sắm 1 cái để cấp cứu cho làn da khô ráp, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và trong lành như đang thư giãn tại Spa.

Dung tích 40ml sạc cổng USB máy phun sương da mặt có thể phun chất dưỡng ẩm dưới dạng sương mịn phủ đều lên da, phun dạng Nano cho phép hấp thụ dưỡng chất dễ dàng và sâu trong tế bào da mà không gây kích thích lỗ chân lông.

Điều thú vị trên màn hình hiển thị của thiết bị Máy phun sương da mặt sẽ làm bạn bất ngờ chính là: Mental contacts touch the skin and wait for 5 seconds to display the data. Khuôn mặt tươi cười thể hiện độ ẩm và dầu được cân bằng tốt. Khuôn mặt Khóc đại diện cho độ ẩm và tình trạng trên da đang cân bằng chưa tốt (ở mức điểm xấu).

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP