Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì chuyện phải học tập, làm việc liên tục với máy tính, điện thoại đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi. Nhưng đây cũng là nguyên chính gây nên tình trạng nhức mỏi mắt, khô mắt. 

Và để khắc phục điều đó thì Máy mát xa mắt bằng nhiệt & công nghệ nén giúp thư giãn, giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ đã ra đời, thay bạn chăm sóc sức khỏe đôi mắt.

 

Tại sao nên chọn máy massage mắt bằng nhiệt?

  • Máy massage mắt bằng nhiệt sẽ giúp đôi mắt trở nên sáng và đẹp hơn. Bởi thiết bị giúp làm giảm sự ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài có thể làm vùng da mỏng ở mắt bị tổn thương. Đồng thời thiết bị còn giúp vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, giúp làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn ở khóe mắt, bọng mắt hay quầng thâm. Từ đó giúp gìn giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt của các chị em.
  • Kích thích tuần hoàn, tránh mỏi mắt. Máy massage mắt bằng nhiệt sẽ tác động vào vùng quanh mắt giúp kích thích tuần hoàn máu, tránh mỏi mắt, cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, giúp kích thích các tế bào, các mô, mạng lưới truyền oxy, cải thiện thị lực. Mắt được thư giãn, bản thân cũng sẽ cảm thấy được thoải mái.
  • Máy mát xa mắt giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt. Ngày nay chúng ta phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, TV,... khiến cho đôi mắt phải hoạt động quá tải. Và với sự xuất hiện của máy mát xa mắt, đôi mắt của chúng ta sẽ được thư giãn, đặc biệt là tránh để những căn bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị chuyển nặng. 

Chính vì những lý do đó, máy massage mắt bằng nhiệt là sản phẩm chăm sóc cho vùng mắt đang khá được ưa chuộng trên thị trường. Và trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn sản phẩm Máy mát xa mắt bằng nhiệt & công nghệ nén giúp thư giãn, giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ.

 

Máy massage mắt bằng nhiệt và công nghệ nén giúp thư giãn giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ

Lợi ích bất ngờ  từ việc massage mắt

 

Điểm nổi bật của máy massage mắt bằng nhiệt và nén

Mát xa bằng phương pháp nén khí, chăm sóc mắt bạn một cách vô hình. Thiết bị sẽ xoa bóp vùng mắt bạn bằng khí nén, giúp mang lại hiệu quả như những bài tập tốt cho mắt. Điều này có tác dụng giúp các mạch máu dưới vùng da nhạy cảm này được xoa dịu và kích hoạt lưu thông dễ dàng hơn, phối hợp cùng chức năng rung, nhiệt ấm chống nhăn vùng mắt, giảm mệt mỏi cơ mắt.

  • Kết hợp chế độ rung và xông nhiệt. Máy massage mắt bằng nhiệt này sử dụng phương pháp nén khí kết hợp với chế độ rung cùng xông nhiệt, giúp giảm các chứng đau đầu, đau nửa đầu, để đầu óc của bạn luôn có được cảm giác thư thái, đồng thời, ngăn ngừa cận viễn loạn thị, kích thích các dây thần kinh thị giác, điều tiết tốt tuần hoàn máu não. 
  • Đặc biệt, Máy masage mắt bằng nhiệt & công nghệ nén giúp thư giãn, giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ  còn cung cấp chức năng kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, mang lại trải nghiệm mát xa thông minh cho bạn, tạo điều kiện thoải mái nhất trong quá trình mát xa. Bạn sẽ được có trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trong thời gian thư giãn với máy mát xa mắt chỉ với một bài cái chạm.
  • Ngoài ra, thiết bị cũng được thiết kế với chất vải chọn lọc không chỉ mềm mại, dễ dàng vệ sinh mà còn thân thiện cho làn da, cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ  - 289g - chỉ nặng bằng một chiếc điện thoại di động.
 

Máy massage mắt bằng nhiệt và công nghệ nén giúp thư giãn giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng uy tín

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi tự tin luôn là đơn vị cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên đắc lực, giàu kinh nghiệm và vô cùng tâm lý, tận tụy sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 trước và sau khi mua sản phẩm chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

 

Xem thêm: Mặt nạ nâng cơ 3D Massage 360 độ trị mụn Công nghệ EMS độc quyền - VLINE MASK

 

Lời kết

Thông qua bài viết về  Máy mát xa mắt bằng nhiệt & công nghệ nén và kết hợp kết nối Bluetooth giúp thư giãn, giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ  trên, chúng tôi hi vọng bạn đã có được những hiểu biết về lợi ích của máy masage mắt bằng nhiệt và có được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Sức khỏe mắt rất quan trọng, vì vậy hãy quan tâm, chăm sóc tới đôi mắt mình nhiều hơn nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP