Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin hay máy làm mặt nạ hoa quả, mặt nạ trái cây đang được sự yêu thích đông đảo khá nhiều khách hàng ưa chuộng mặt nạ tự nhiên, tinh chất 100% trái cây, do  chính tay họ làm và chủ động trong việc tạo mặt nạ,tự đắp mặt nạ, chăm sóc da.

Thay vì sử dụng các mặt nạ hoá học hay được chế xuất từ các nhà sản xuất trước đó. Bài viết hôm nay hãy cùng thiết bị chính hãng CE tìm hiểu về cơ chế chung của máy tạo mặt nạ trái cây Fruit Skin, cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng sản phẩm sẽ như thế nào nhé. 

 

Cơ chế hoạt động máy làm mặt nạ trái cây

Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin sử dụng nguồn nguyên liệu hỗn hợp trái cây từ nhiên thiên nhiên, các dưỡng chất dưỡng da, đôi khi sẽ có kết hợp với bột collagen với đối tượng muốn trẻ hoá da và tăng tính năng xoá nhăn khi đắp mặt nạ.
Sau khi cho vào máy , chiếc máy làm mặt nạ trái cây này sẽ giúp cho hỗn hợp này có thể cô đặc và tạo thành khuôn mặt nạ để có thể đắp dưỡng da rất tuyệt vời cho các chị em.

Về cơ chế hoạt động với một Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin chuẩn thường là:

  •  Máy làm mặt nạ trái cây này có 2 chế độ gồm có chế độ làm mặt nạ và chế độ xông hơi, trước khi làm mặt nạ các chị em có thể xông hơi để da mặt được giãn ra, mềm mại và có thể thấm các dưỡng chất từ mặt nạ tốt nhất có thể, ngoài ra chế độ xông hơi mặt sẽ tránh cho làn da bị khô, thiếu nước. Trong khi xông hơi có thể sử dụng thêm dưỡng chất hoa hồng để cho làn da mịn màng hơn.
 

Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin

 

  • Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin làm từ chiếc máy này được chế biến qua sự kết hợp từ trái cây tươi cho nên các thành phần dinh dưỡng mặt nạ hoàn toàn không bị phá vỡ và đặc biệt các chất vitamin dưỡng chất như vitamin E, vitamin C… vẫn còn nguyên vẹn cấu tạo nên chiếc mặt nạ tự nhiên nhất có thể.
  • Với công nghệ tiên tiến của chiếc máy làm mặt nạ trái cây này với thiết kế có chế độ hoạt tính phân tử giúp cho các phân tử nguyên liệu được phân tán, bão hoà ở nhiệt độ thấp và tạo nên kết hợp phân giải từ các thành phần dinh dưỡng trong trái cây tươi để bạn tạo nên chiếc mặt nạ ngay tại nhà với dưỡng chất hoàn hảo nhất
 

Xem thêm: Máy tạo mặt nạ CE NaNo chế xuất mặt nạ với 5 phút

Mặt nạ dưỡng da là gì? Những lợi ích của mặt nạ đối với da

 

Cách sử dụng máy làm mặt nạ trái cây fruit skin

Với máy làm mặt nạ trái cây fruit skin tại nhà từ trái cây tươi, bạn chỉ cần cho hỗn hợp trái cây vào chiếc máy làm mặt nạ, các thành phần trong chiếc mặt nạ bạn muốn chế tạo sẽ tự xay và làm đông thành phẩm hỗn hợp sau 5 phút.

Chất lượng sản phẩm các chị em có thể cầm được và đắp lên mặt mà không bị chảy nước, để vệ sinh chỉ cần mở nắp và đổ nước bên trong, không cần rửa lâu như các loại mặt nạ trái cây thông thường. Quy trình làm mặt nạ trên chiếc máy  làm mặt nạ trái cây fruit skin được tiến hành với các bước sau:

  • Bước 1 : Lựa chọn nguyên liệu, rửa sạch nguyên liệu
  • Bước 2 : Đổ hỗn hợp trái cây và nước vào máy cùng lượng 60ml nước
  • Bước 3 : Bật máy , chọn chế độ máy làm mặt nạ và chờ hỗn hợp trong máy chảy ra
  • Bước 4 : Chờ 5 phút cho mặt nạ cô đọng lại rồi sử dụng
 

Lưu ý sử dụng máy làm mặt nạ trái cây

  • Khi sử dụng máy làm mặt nạ trái cây, bạn có thể tự điều chỉnh hỗn hợp và công thức để làm ra loại phù hợp cho mình. VD: chị em nào muốn đắp cà chua nhưng da của mình dầu thì có thể bỏ thêm bột matcha…
  • Với sản phẩm máy làm mặt nạ trái cây tại nhà này thì sẽ rút ngắn được thời gian làm đẹp và đỡ được rất nhiều chi phí tài chính để mua mặt nạ, không cần phải đến Spa hay các tiệm thẩm mỹ viện để chăm sóc da mặt , mà bạn có thể tự đắp mặt nạ tại nhà
 

Máy làm mặt nạ trái cây Fruit Skin

 

  • Việc chọn lựa nguyên liệu để làm mặt nạ sao cho phù hợp với da của bạn cũng rất quan trọng : Các chị em có thể sử dụng các nguyên liệu để làm mặt nạ tại nhà có thể phù hợp với tất cả dạng da, sử dụng mặt nạ làm từ trái cây là phương pháp an toàn và hữu hiệu nhất, Không có chất bảo quản, 100% từ tự nhiên. 
  • Khi đắp mặt nạ xong bạn chỉ cần bỏ ra trong 1 giây, và không cần phải rửa lâu như các dòng mặt nạ hay hỗn hợp thông thường. Dễ dùng và rất tiện lợi đỡ mất thời gian.
  • Người dùng có thể chế tạo nhiều loại công thức mặt nạ khác nhau, dựa vào nhu cầu và mong muốn làn da mà bạn cần sử dụng khi tạo mặt nạ hoa quả trên máy.
 

Xem thêm:  Các công thức tạo mặt nạ chất lượng từ máy tạo mặt nạ hoa quả

 

Trên là bài viết chia sẻ về một số điều về máy làm mặt nạ trái cây - sản phẩm hiện đại và đang thịnh hành hiện nay mà bạn cần biết và lưu ý khi sử dụng tại nhà. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm máy tạo mặt nạ phù hợp, tiết kiệm chi phí, thời gian làm đẹp và đa dạng hoá nhu cầu làm đẹp bằng mặt nạ một cách chủ động hơn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP