Để làm cho vòng một ngày càng đẹp hơn, gần đây trên thị trường xuất hiện phương pháp nâng ngực bằng máy hút nâng ngực không cần phẫu thuật, thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người nhất là chị em phụ nữ. 

Bằng cách sử dụng loại máy hút chân không nâng ngực sẽ giúp “núi đôi” trở nên đầy đặn, săn chắc tức thì.

Vậy phương pháp dùng máy hút nâng ngực là gì? Liệu có an toàn cho khách hàng? Chúng ta cũng giải đáp ở ngay sau đây.

 

Nâng ngực bằng máy hút nâng ngực là gì?

Máy hút nâng ngực bằng chân không là sử dụng công nghệ trên cơ chế hoạt động của lực hút để tạo áp suất chân không. Khi nâng ngực bằng máy hút nâng ngực sẽ làm dồn mỡ ở xung quanh ngực quay về bầu ngực làm khuôn ngực được đầy đặn hơn, tạo ra xung năng kích thích sinh chuỗi collagen dưới da làm cho cơ ngực trở nên săn chắc, đàn hồi hiệu quả, mà không cần phẫu thuật". 

 

Máy hút nâng ngực không cần phẫu thuật mang những tính năng đặc biệt gì?

Máy hút nâng ngực được hoạt động dựa trên 3 yếu tố chính:

  • Nguyên lý điện vi: Khi điện vi mô đi qua cơ thể, tạo thành từ trường giúp kích hoạt tuyến vú, tăng tốc lưu thông bạch huyết, đồng thời tái sinh mỡ ngực và tăng hiệu quả nở nang ở vùng ngực.
  • Nguyên lý hút nhịp vật lý: Sử dụng công nghệ bionic, dẫn estrogen liên kết các hormone ở tuyến vú. Estrogen chịu trách nhiệm cho sự phát triển của ngực, thúc đẩy giúp ngực gia tăng kích cỡ và săn chắc. Bên cạnh đó, nhờ sự vận động mạnh mẽ của lực hút giúp massage vùng ngực, nâng cao độ đàn hồi và nâng ngực hiệu quả.
 

Máy hút chân không nâng ngực không cần phẫu thuật

 

  • Nguyên lý rung: Sóng vi mô rung có thể kích hoạt liên tục đến các tuyến vú, làm cho ngực phát triển ngăn chặn sự chảy xệ của vùng ngực.
  • Ngoài ra, máy được trang bị 3 đầu hút với các cỡ nhỏ, trung, lớn phù hợp từng kích cỡ ngực của khách hàng.
 

Xem thêm: Review đánh giá máy massage nâng ngực

 

Thực hư việc máy hút nâng ngực chân không là thế nào?

Máy hút nâng ngực mang một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế tinh tế màu sắc rực rỡ phù hợp với phái nữ, hoạt động thông minh với chế độ bơm hút tự động có đồng hồ đo áp suất và các nút mở tắt nguồn, nút điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp.
  • Máy hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, hút khí tạo lực hút chân không bên trong kích thích các tuyến mô mỡ tập trung về vùng trung tâm tạo cho vòng ngực được săn chắc và to hơn. Máy còn có tác dụng vừa massage vừa kích thích tạo cho bạn sự thích thú và hưng phấn.
  • Máy hút nâng ngực cao cấp công nghệ HÀN QUỐC chính hãng mới nhất 2022 có tác dụng tuỳ theo cơ địa, độ tuổi của mỗi người. Sản phẩm chỉ nên dành cho những ai có độ tuổi dưới 35 tuổi. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm bạn cần tập luyện thường xuyên và đều đặn ít nhất 1h trong ngày.
  • Khi tập luyện bạn nên sử dụng nhiều thực phẩm chứa protein để bổ sung các vi chất cần thiết nhằm tăng kích thước, làm săn chắc vòng một nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Nâng ngực xong có đi máy bay được không

Có nên nâng ngực không? Những điều bạn cần biết?

 

Công dụng và lợi ích của máy nâng ngực không cần phẫu thuật là gì?

Máy hút nâng ngực sẽ chăm sóc, nâng cơ, làm săn chắc vùng ngực và ngăn chặn sự chảy xệ vùng ngực. Sửa đổi định hình khuôn ngực, thay đổi kích thước của bầu ngực làm cho đẹp hơn.

Ngoài ra máy hút nâng ngực này còn hỗ trợ trị liệu và chăm sóc da mặt: loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá, giảm thâm mắt, nâng cằm. Thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, hạch bạch huyết, thư giãn cơ bắp. Liệu pháp bấm huyệt trị liệu, tăng cường da linh hoạt.

 

Máy hút chân không nâng ngực không cần phẫu thuật

 

Cách sử dụng máy hút chân không nâng ngực có dễ dàng như lời đồn?

Để sử dụng máy hút nâng ngực ta thực hiện theo các bước bên dưới:

  • Đầu tiên đeo dây đeo cổ vào cổ và sau đó đặt vòm chụp ngực khít với vùng ngực điều trị, sau đó bật bộ điều khiển.
  • Thứ 2 nhấn nút P0 và thử điều chỉnh vòm phù hợp với loại cơ thể của bạn và tiếp tục thao tác cho đến khi bạn cảm giác máy đang hút chân không
  • Bật tiếp chế độ tự động P1 / P2 và P3
  •  Điều chỉnh chế độ tự động của P1, P2 và P3 và nhớ bật đèn LED phù hợp với khu vực điều trị
  • Chế độ tự động P1 kéo dài 15 phút ở chế độ nhẹ nhàng tuần hoàn ba chức năng: hút, rung và độ ấm của đèn LED.
  • Chế độ tự động P2 chuyên sâu hơn P1. Khuyến khích sử dụng nó cho những người muốn tăng cường độ sau khi đã trải nghiệm qua P1.
  • Chế độ tự động P3 chuyên sâu hơn P2. Nên sử dụng nó cho những người thích cường độ cao hơn P2.

Hãy để máy máy hút nâng ngực không cần phẫu thuật đem đến cho bạn vòng ngực xinh đẹp hơn bao giờ hết, với những thông tin bên trên tin chắc rằng người đọc cũng sẽ tìm được máy hút chân không phù hợp với bầu ngực của mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP