Máy điện di nâng cơ là một công nghệ làm đẹp có từ lâu nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút. Bằng chứng là rất nhiều chị em lựa chọn công nghệ này khi muốn chăm sóc và phục hồi làn da. 

Đây là phương pháp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong làn da mà không gây ra tác động xâm lấn như: tiêm chích, lăn kim, laser…

 

Nguyên lý hoạt động của máy điện di nâng cơ

Nguyên lý hoạt động của máy điện di nâng cơ dựa trên ứng dụng các xung năng lượng. Máy điện di được thiết kế sao cho áp dụng nguyên lý ảo kim, dùng tác động của dòng xung điện nhằm giải phóng tắc nghẽn mô, tạo “lối đi” cho dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu hơn, đem lại hiệu quả tuyệt vời hơn cho làn da.

Dưỡng chất đưa vào da có rất nhiều loại khác nhau như: vitamin C, collagen, ha,… được sản xuất dưới dạng tinh chất nhằm tăng cường khả năng hấp thụ. Tùy từng tình trạng da mà bác sĩ sẽ chỉ định đưa vào dưỡng chất nào để khắc phục cũng như nuôi dưỡng tốt nhất.

 

Công nghệ làm đẹp bằng máy điện di nâng cơ mặt

 

Công dụng của máy điện di nâng cơ mặt

  • Máy điện di nâng cơ mặt, giúp cải thiện các vùng da bị chảy xệ, cơ săn hơn và giảm hình thành các nếp nhăn, giúp săn chắc, làm thon gọn, định hình khuôn mặt, lưu thông máu huyết, cải thiện sắc tố da, giúp thoải mái thư giãn, ít tốn thời gian đi làm đẹp ở các cửa hiệu.
  • Điện di còn xóa được nếp nhăn sâu, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da cổ, cải thiện làn da thô ráp, giúp da sáng, trắng và khỏe mạnh. 
  • Ngoài ra còn làm phân hủy sắc tố làm mờ các đốm đen, khử trùng và cải thiện mụn nhọt và nhiều vấn đề khác về da. 
  • Bên cạnh đó điện di nâng còn có công dụng kích thích hiện tại vi mô nhẹ, cải thiện lưu thông của các mạch máu trên vùng cổ, khuôn mặt và làm săn chắc da.
 

Công nghệ làm đẹp bằng máy điện di nâng cơ mặt

Xem thêm: Mua máy thẩm mỹ chính hãng tại công ty cổ phần thiết bị thẩm mỹ CE

 

Hướng dẫn sử dụng máy điện di nâng cơ mặt

  • Máy điện di nâng cơ mặt 3 trong 1,  kết hợp rung sóng âm tần số cao, giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ mặt và chống lão hóa, trẻ hóa làn da mệt mỏi, cảm giác khỏe khoắn và rạng rỡ, trẻ trung hơn. 
  • Sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, chống nhăn cho kết quả tốt hơn, làm dinh dưỡng sâu vào da để hấp thụ hiệu quả và bổ sung độ ẩm, thúc đẩy tái tạo collagen và lưu thông máu, cũng như cải thiện các nếp nhăn.
  • Với kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi dễ mang theo bên người, máy điện di nâng cơ mặt có nhiều tính năng thân thiện trong khi sử dụng. 
  • Sau khi rửa mặt thoa đều sản phẩm dưỡng lên da, nhấn giữ nút nguồn trong khoảng thời gian 2 giây để khởi động máy, lựa chọn chế độ ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. Màu xanh lá là điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông. 
  • Máu xanh dương là cải thiện các triệu chứng viêm. Màu đỏ là da nhạy cảm, giảm nhăn. Khi sử dụng đặt đầu massage của máy lên da, massage từ dưới lên trên.

 

Xem thêm: Mua thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Điện di là gì?

 

Điện di chăm sóc da có tốt không?

Với những công dụng mà điện di mang lại việc áp dụng phương pháp này trong liệu trình chăm sóc da là lý tưởng. 

Đặc biệt, phương pháp này không gây ra tác động xâm lấn nên không gây đau đớn, không chảy máu hay không cần nghỉ dưỡng. Khả năng hấp thụ được đo lường gấp 5000 lần so với việc bôi sản phẩm lên bề mặt da theo cách truyền thống.

 

Công nghệ làm đẹp bằng máy điện di nâng cơ mặt

 

Với 1 lần điện di, làn da đã có thể phục hồi và nuôi dưỡng sâu, trở nên mềm mại, căng mọng và khỏe mạnh. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này mỗi tuần 1 lần với làn da thường và 2-3 lần/tuần với da hư tổn. 

Tuy nhiên, để phương pháp điện di mang lại hiệu quả tốt nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất lượng thiết bị máy móc, chất lượng các dưỡng chất đưa vào da, tay nghề của kỹ thuật viên.

Với những thông tin cơ bản trên đây, ít nhiều giúp quý chị em an tâm hơn khi sữ dụng phương pháp điện di để làm đẹp cho mình.