Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng là việc được quan tâm hiện nay, nhiều người đã dùng nhiều thiết bị máy cạo vôi răng để tẩy đi nhanh chóng các mảng bám cao răng cứng đầu có trên bề mặt răng giữ cho răng luôn được sạch và chắc khỏe hơn. 

Vậy những máy cạo vôi răng nào đang được bán chạy trên thị trường hiện nay? Hôm nay hãy cùng mình điểm qua một số sản phẩm hiện đang được ưa chuộng sử dụng chăm sóc răng miệng hiện nay nhé.

 

Máy cạo vôi răng, tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Máy cạo vôi răng này là dòng thiết bị chăm sóc nha khoa hiện đại khi sử dụng công nghệ mới ngoài sóng siêu âm,tần số rung cường độ cao và hệ thống đèn LED trên đầu bút, người dùng có thể kiểm soát các đầu típ, độ rung, điều chỉnh hướng đi của đầu bút nhẹ nhàng, chính xác và an toàn hơn cho mô điều trị, không làm tổn thương nướu. 

Đặc biệt, Máy tẩy vôi răng Super White còn được biết đến là dòng công nghệ làm sạch răng bằng sóng siêu âm không xâm lấn với khả năng:

  • Loại bỏ trên 90% vôi răng kể cả vôi răng dưới nướu và mảng màu bám trên răng
  • Có chế độ cạo vôi siêu âm là hạn chế ma sát men răng mà dùng sóng siêu âm nên hạn chế tối đa cảm giác ê răng, không gây đau và đảm bảo không tổn hại men răng.
  • Không xâm lấn nướu nên không chảy máu.
  • Sóng siêu âm với bước sóng 25Kz, công suất từ 10W – 30W là hoàn toàn an toàn cho răng và cơ thể (đã được công nhận an toàn và phổ biến toàn cầu).
  • Tăng cường sự thoải mái với rung động tuyến tính đều đặn sẽ giúp cho việc điều trị không còn đau, cũng. Với y bác sĩ thì sẽ có cảm giác tay tốt nên sẽ điều trị chính xác hơn mà còn lại ít mỏi tay.
 

3 thiết bị máy cạo vôi răng phổ biến trên thị trường thẩm mỹ nha khoa

 

Xem thêm: Máy làm sạch răng bằng sóng siêu âm tại nhà 

Bạn có đang vệ sinh răng miệng đúng cách

 

Máy cạo vôi răng của NEWTRON® P5 BLED

  • Máy cạo vôi răng của NEWTRON® P5 BLED. Newtron là thương hiệu nổi tiếng ở Pháp đảm bảo an toàn và đem đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. 
  • Đây là máy cạo vôi răng có xuất sức từ Pháp, với nguyên lý hoạt động theo hệ Piezo, có dao động nằm trên một cùng mặt phẳng theo trước sau để giảm tối đa những chấn động của răng và nướu.  
  • Newtron P5 cung cấp các đầu tip bằng hợp kim và lớp phủ độc quyền tương thích với các bề mặt tác động khác nhau: men, mão, implant. 
  • Máy cạo vôi răng này có thể được kết hợp với những thiết bị nha khoa khác như máy gây tê, máy khoan cấy implant, máy thử & đo chiều dài ống tủy thành một hệ thống điều trị khép kín.
  • Với hơn 80 đầu tip khác nhau đáp ứng tất cả các nhu cầu lâm sàng như: cạo vôi răng, nha chu, nội nha lại, cắt chóp trám ngược, phục hình,..

 

3 thiết bị máy cạo vôi răng phổ biến trên thị trường thẩm mỹ nha khoa

Xem thêm: Dụng cụ lấy cao răng  có công suất mạnh mẽ điều chỉnh được

 

Máy cạo vôi răng tại nhà AEVO DENTAL TARTAR REMOVER

Máy cạo vôi răng AEVO có cấu tạo hai đầu có thể tháo rời linh hoạt, phần đầu lấy cao răng được làm nhọn và có kích thước rất nhỏ. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng len lỏi vào những khu vực khó tiếp cận để làm sạch cao răng.

 

3 thiết bị máy cạo vôi răng phổ biến trên thị trường thẩm mỹ nha khoa

 

Máy cạo vôi răng này có tích hợp đèn flashled và gương miệng, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời máy lấy AEVO không cần sử dụng nước, khách hàng chỉ cần lựa chọn 3 mức độ được thiết lập sẵn là có thể đẩy lùi mảng bám cứng đầu. 

Trên là danh sách 3 máy cạo vôi răng, tẩy trắng răng mà mình có thể chia sẻ đến bạn trong bài viết hôm nay. Với những ưu điểm của mỗi thiết bị được nêu bên trên, hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa máy cạo vôi răng, tẩy trắng răng sử dụng phù hợp ở nhà, cho cá nhân muốn chủ động chăm sóc răng miệng.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP