Máy cạo lông cá nhân tại nhà hiện đang được xem là một sản phẩm quốc dân khi ai cũng có thể sở hữu và sử dụng cá nhân mọi lúc mọi nơi. 

Máy cạo lông còn được xem là một trong những phát minh tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp hiện nay, giúp nhanh chóng làm sạch lông tay, chân, cạo lông nách hoặc những vùng da khác trên cơ thể, mang lại vẻ tự tin cho phụ nữ khi diện mọi trang phục mà các nàng yêu thích. 

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng thiết bị thẩm mỹ OSAKA điểm qua top 3 máy cạo lông nào đang được đánh giá tốt nhất hiện nay? với nội dung chi tiết ngay sau đây. 

 

Top 1 Máy triệt lông cá nhân IPL LUX HAIR 

  • Máy triệt lông cá nhân IPL Laser Công Nghệ Châu Âu Thiết kế thông minh Bóng đèn Thạch Anh Cao cấp- LUX HAIR đã giúp người sử dụng thoát khỏi hoài nghi: 
  • Máy cạo lông loại nào tốt? khi máy sử dụng công nghệ ánh sáng IPL với tần số xung điện cao lên tới 990.000 xung - sử dụng cá nhân lên đến 10 năm.
  • Ánh sáng IPL đi xuyên qua da tác động trực tiếp vào chân lông và các sợi melanin khiến cho cấu trúc của sợi lông mềm và yếu hơn và thời gian phát triển của lông sẽ mọc chậm hơn, và màu lông nhạt hơn trước.
  • Thời gian quá trình triệt lông với công nghệ IPL khoảng 8 tuần và hiệu quả triệt lông đạt khoảng 80-90% so với các phương pháp nhổ cạo thông thường.

 

Top 3 Máy cạo lông loại nào tốt nhất hiện nay?

Xem chi tiết: Máy triệt lông IPL LUX HAIR

 

Top 2  Máy triệt lông cá nhân IPL LUX HAIR PRO

Máy triệt lông cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro là top máy cạo lông nách chuyên dụng tốt nhất hiện nay khi cũng sử dụng công nghệ IPL cho hiệu quả triệt lông gấp 10 lần so với máy triệt lông sử dụng công nghệ Laser.

  • Máy có tác dụng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Cách triệt lông này vừa mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn. Kết quả sẽ thấy chỉ sau 3 - 4 lần điều trị cho hiệu quả triệt lông lên đến 50%.
  • Sau từ 2 tháng đến 3 tháng triệt lông tại nhà bằng phương pháp laser, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh,ngắn,nhạt màu,hầu như không nhìn thấy như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Đặc biệt làn da bạn sẽ trở nên láng mịn hơn do lỗ chân lông được thu nhỏ hơn sau liệu trình triệt lông vĩnh viễn.
 

Top 3 Máy cạo lông loại nào tốt nhất hiện nay?

 

Xem chi tiết: Máy triệt lông IPL LUX HAIR PRO

Cắt tỉa lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?

 

Top 3 Máy cạo lông cá nhân 4 in 1 CE MARSKE

Máy cạo lông cá nhân 4 in 1 Đa năng Chính hãng Chất liệu không gỉ- CE MARSKE được xem máy cạo lông cá nhân tốt nhất hiện nay khi có 4 phụ kiện có thể tháo rời: máy kết hợp với bộ phụ kiện đa năng để tẩy lông trên cơ thể của bạn (chân, tay, nách, đường bikini, lưng, v.v.), máy tỉa lông mũi, máy tỉa lông mày, lông mặt chất tẩy.

  • Bộ tẩy lông có thể sạc lại bằng điện USB: Tính năng có thể sạc lại làm cho nó trở thành một món đồ tiết kiệm tiền. Không còn nhầm lẫn với pin.
  • Không đau và dễ sử dụng: Tông đơ tốc độ cao và hệ thống lưỡi sắc bén sẽ loại bỏ lông không mong muốn trên khắp cơ thể của bạn một cách nhanh chóng và mượt mà mà không gây đau đớn.
 

Top 3 Máy cạo lông loại nào tốt nhất hiện nay?

 

Xem chi tiết: Máy triệt lông IPL 4 in 1 CE MARSKE

 

Trên là bài viết chia sẻ về top 3 máy cạo lông cá nhân, cạo lông thông dụng, tiện lợi khi sử dụng cá nhân tại nhà và vô cùng tối ưu hoá việc triệt lông so với những phương pháp cũ trước đó. Top 3 máy triệt lông này còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm và thời gian triệt khi sở hữu dùng cá nhân tại nhà, giúp bạn tự tin và không lo âu về thẩm mỹ lông tóc.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP