Khi bước sang tuổi ngoài 21 làn da ít nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài yếu tố biểu hiện của sự lão hóa da, đó là những vết sạm màu, những vết nhăn ngay đuôi mắt và khóe miệng,…

Một sản phẩm cứu tinh cho những cô gái ra đời là mặt nạ cấy trắng nâng cơ mặt, sản phẩm có công dụng chính là hút nhờn, thải độc giúp ngăn ngừa lão hóa và nuôi trắng da hiệu quả

Cùng nhau khám phá về loại mặt nạ cấy trắng nâng cơ mặt ở phần tiếp theo nhé.

 

Lợi ích từ mặt nạ cấy trắng nâng cơ là gì?

Mặt nạ ngủ được ví như liều thuốc bổ cho da vì nó chứa nhiều dưỡng chất, đó cũng là lý do vì sao người ta sử dụng mặt nạ ủ từ 2 đến 3 lần 1 tuần.

Thành phần saffron trong sản phẩm giúp mặt nạ cấy trắng không chỉ dừng lại ở việc cấp nước như những mặt nạ thông thường mà sản phẩm còn có khả năng làm sáng da, giúp cải thiện và đẩy lùi sắc tố melanin. Giúp hút nhờn, độc tố hiệu quả 

Ngoài ra mặt nạ cấy trắng nâng cơ còn có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa giúp giảm dấu hiệu mệt mỏi của dạ , giúp da căng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm , giúp trả lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da sau mỗi đêm thức giấc.

 

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ mặt

 

Với kết cấu tinh chất saffron đặc biệt sản phẩm hỗ trợ đào thải tế bào chết, tái tạo tế bào mới giúp da luôn luôn tươi trẻ

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ sử dụng được ngay không phải pha hay trộn thêm với bất kì loại bột thiên nhiên nào

 

Các loại mỹ phẩm mặt nạ cấy trắng nâng cơ mặt đang hot

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ LUXURY GOLDEN MASK MAGIC SKIN

Mặt nạ mang một số tính năng ưu việt sau:

  • Khác với than thông thường, than hoạt tính là loại carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ cao - trên 1.000°C. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc.
  • Chỉ với một carbon hoạt tính đã có thể phủ đầy một sân vận động quốc tế, từ đó chứng minh khả năng hút bụi bẩn của carbon hoạt tính là rất cao.
  • Trải qua quá trình hoạt hóa khắc nghiệt, than hoạt tính trở thành 1 loại nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, với khả năng “len lỏi” sâu vào các lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn và dầu thừa, các độc tố do ô nhiễm môi trường, nắng bụi gây nên, giải thoát làn da khỏi các vấn đề về bụi bẩn, độc tố tích tụ dưới nang lông. Từ đó giúp da sạch, khỏe từ sâu bên trong.
 

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ mặt

 

Xem thêm: Mặt nạ nâng cơ 3D Massage

Chi tiết về phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ

 

  • Bên cạnh đó, than hoạt tính còn có tính diệt khuẩn, giúp ngừa mụn, hỗ trợ làm lành các vết thương, giúp mờ sẹo, mờ thâm hiệu quả.
  • Đây chính là một “đề cử” xuất sắc giúp trả lại vẻ tinh khiết cho làn da của bạn chỉ với 15’ đắp mặt nạ và thư giãn.
 

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ XM - NATURE

Mang những tính năng: dưỡng ẩm da mặt, trắng da mặt, giúp da căng bóng, ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả:

  • Cân bằng độ ẩm tương đối, giúp da mịn màng, mềm mại, ngăn ngừa khô da, làm chậm lão hóa da, nhìn thành nếp nhăn
  • Thúc đẩy tái tạo da, hỗ trợ tăng đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung.
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, vết thâm một cách hiệu quả. giúp cải thiện tone da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.
  • Cung cấp nước, khóa ẩm, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng khô da. laser, da xỉn màu, da nám, tàn nhang.
  • Thành phần của mặt nạ được kiểm định rất khắt khe, đảm bảo không nhiễm hóa chất gây tổn thương, kích ứng da dù da mẫn cảm.
  • Bổ sung vi khoáng giúp da khỏe mạnh, tăng đề đề kháng cho da.

Cách sử dụng: rửa sạch mặt, lau khô, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt, thư giãn 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Mặt nạ cấy trắng nâng cơ tảo biển tươi Mother&Care: đây là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng, là một trong những loại thực vật tốt nhất hành tinh với vô vàng dưỡng chất như Vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, Sắt, Kẽm, Canxi,.. vân vân và mây mây ti tỉ dưỡng chất khác. Chỉ cần 1 gói cho 2 lần đắp để có làn da mịn màng, trắng sáng, rẻ gấp nhiều lần so với các spa trên thị trường.

Với những thông tin hữu ích bên trên, tin chắc rằng bạn đã lựa chọn được mỹ phẩm mặt nạ cấy trắng riêng cho làn da của mình.

 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP