Nếu bạn là con dân chơi hệ skincare thì chắc hẳn các bạn biết nó bao gồm những bước gì cần gì để hoàn thiện quy trình skincare cho 1 buổi. Vậy đối với bạn trong các bước skincare thì bước nào là quan trọng nhất. 

Việc bạn đi làm căng thẳng cả ngày trời tối về bạn cần một thứ gì đó để thư giãn thì mặt nạ cấp ẩm có thể là một lựa chọn tốt. 

Mặt nạ cấp ẩm có nhiều loại vậy mặt nạ cấp ẩm tốt nhất là những loại nào. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại mặt nạ cấp ẩm tốt nhất hiện nay. 

 

Mặt nạ cấp ẩm là gì?

Cấp ẩm là quá trình giữ độ ẩm cho làn da bới các sản phẩm từ bên ngoài. Mặt nạ cấp ẩm là lựa chọn được nhiều người sử dụng. 

Nếu bạn có làn da khô, thiếu nước dễ bị mẩn ngứa, dị ứng và bong tróc bạn nên chọn những loại mặt nạ cấp ẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, có dầu dưỡng để da phục hồi. 

Nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ nổi mụn, nổi mẩn đỏ hoặc rất dễ bị dị ứng bạn có thể chọn các sản phẩm mặt nạ cấp ẩm có công thức càng đơn giản càng tốt, nên tránh các công thức mặt nạ cấp ẩm có chứa cồn và dầu khoáng. 

Nếu da bạn bị mụn tốt nhất là không nên đắp mặt nạ vì độ ẩm có trên mặt nạ chính là môi trường lý tưởng để khuẩn mụn phát triển và nhân rộng.

 

Mặt nạ cấp ẩm tốt nhất hiện nay

 

Nếu bạn có làn da dầu, bạn cần dùng những loại mặt nạ cung cấp cấp ẩm có các thành phần giữ cho da được cân bằng và mịn màng hơn. Thời điểm đắp mặt nạ cấp ẩm tốt nhất cho da là vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

 

Xem thêm: Bí quyết sử dụng mặt nạ cấp ẩm cho da khô tại nhà

Mặt nạ dưỡng da là gì? Những lợi ích của mặt nạ đối với da

 

Các loại mặt nạ cấp ẩm phổ biến hiện nay

Mặt nạ giấy hỗ trợ cấp ấm

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì mặt nạ giấy là một lựa chọn tốt. Mặt nạ giấy vừa dễ sử dụng mà còn mang đến hiệu quả cao. Đây có thể nói là loại mặt nạ cấp ẩm tốt nhất được hầu hết mọi người sử dụng cả nam lẫn nữ.

Mặt nạ đất sét giúp cấp ẩm tốt cho da

Loại mặt nạ đất sét giàu khoáng chất, có nhiều thành phần rong biển và bùn, thích hợp với làn da có mụn đầu đen, mụn hay vết thâm do mụn. Với hiệu quả hút những chất bẩn khá cao, nên loại mặt nạ sẽ giúp bạn làm sạch những chất cặn bã ở trên lớp sừng, giảm những tác nhân gây bít tắc lỗ chân lông

 

Xem thêm: Mặt nạ cấp ẩm là gì? Các công dụng cấp ẩm của mặt nạ đối với da

Mặt nạ gel giúp dưỡng ẩm cho da

Mặt nạ gel được làm trong suốt, các loại mặt nạ dạng gel thường giàu thành phần Axit Hyaluronic và collagen có hiệu quả dưỡng ẩm cao và khi bôi lên mặt khá mát. Mặt nạ cấp ẩm dạng gel thường chứa các thành phần làm dịu da cung cấp một lượng nước vào sâu trong da.

Các loại mặt nạ cấp ẩm tốt nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm nhẹ dịu cho da

Nhắc đến mặt nạ cấp ẩm thì không nên bỏ qua em mặt nạ nhà Laneige. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ của cây hoa anh thảo, quả mơ giúp da trẻ hóa và cung cấp độ ẩm. Khi sử dụng, chất gel như nước sẽ mang đến cảm giác mịn mát, bạn sẽ có được làn da căng mềm tự nhiên. 

Mặt nạ dưỡng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Lại một sản phẩm không thể bỏ qua của nhà Innisfree. các loại mặt nạ cấp ẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên được nuôi trồng tại đảo Jeju Hàn Quốc. Mặt nạ được thiết kế mỏng ôm sát vào da với lớp dưỡng chất cực nhiều giúp da dưỡng ẩm tốt hơn.

 

Mặt nạ cấp ẩm tốt nhất hiện nay

 

Mặt nạ nâng cơ SAHARA CACTUS FACE LIFT JELLY MASK chiết xuất từ hoa xương rồng sa mạc Sahara

Mặt nạ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask là mặt nạ giấy có chất liệu vải cotton 100% dày dặn, ôm sát vào khuôn mặt nhằm đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da. Lớp tinh chất trong mặt nạ rất mỏng, nhẹ, lỏng như nước, nên thấm vào da cực kì nhanh. 

Mặt nạ có mùi hương rất dễ chịu và sảng khoái, phù hợp để sử dụng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài công dụng là mặt nạ cấp ẩm cho làn da, mặt nạ Dayshee còn có công dụng giúp  ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ thâm sạm và làm đầy các nếp nhăn trên da với chiết xuất từ hạt cây xương rồng.

 

Xem thêm: Mặt nạ Nâng cơ Chiết xuất Xương rồng Sa mạc Sahara - SAHARA CACTUS FACE LIFT JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

 

Việc lựa chọn mặt nạ cấp ẩm là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng bới các công dụng của nó mang lại. 

Vậy mặt nạ cấp ẩm loại nào tốt còn tùy thuộc vào sự hiểu biết của bạn về kiến thức chăm sóc da cũng như các loại mỹ phẩm. Trên đây chỉ là một số sản phẩm được đưa ra để bạn có thể tham khảo. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các kiến thức về mỹ phẩm cũng như chăm sóc da thì hãy tham khảo qua tại Thiết bị chính hãng CE chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP