Môi trường ô nhiễm, khói bụi khiến cho làn da bạn bị tổn thương nghiêm trọng và gây nên các vấn đề về mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen,…

Để khắc phục tình trạng này thì việc lựa chọn máy hút mụn phù hợp cũng trở nên cần thiết, không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian, tiền bạc đến các thẩm mỹ viện, Spa để làm đẹp.

 

Lựa chọn máy hút mụn nên lưu ý điều gì?

Hiện nay các sản phẩm máy hút mụn mini trên thị trường rất đa dạng, vì thế để lựa chọn máy hút mụn phù hợp với làn da của mình không hề dễ. Sau đây là các tiêu chí để mua máy hút mụn: 

Nên mua những chiếc máy nhỏ gọn, bạn có thể mang theo khi đi công tác hoặc du lịch, máy có cổng sạc pin. Chú ý mua những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa PP hay ABS có độ bền cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Trước khi mua máy bạn phải biết làn da mình như thế nào, để mua máy hút mụn phù hợp với làn da, như vậy sẽ giúp việc làm đẹp hiệu quả hơn. 

Mặc dù máy hút mụn có thể sử dụng cho tất cả các loại da nhưng vẫn có một số sản phẩm được thiết kế riêng, hoặc những sản phẩm kém chất lượng cũng khiến da bạn bị tổn thương. 

Các sản phẩm máy hút mụn có nhiều phân khúc về giá do nhiều phân khúc về sản phẩm để người dùng dễ sử dụng, do đó tìm hiểu và lựa chọn máy hút mụn kỹ lưỡng trước khi mua một sản phẩm là điều hiển nhiên.

 

Cần biết gì khi lựa chọn một máy hút mụn

Xem thêm: Máy hút mụn dành cho spa

 

Review máy hút mụn đầu đen tại nhà

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng máy hút mụn, chị em nên nhớ rằng: Bên cạnh tác dụng giúp loại bỏ mụn cám li ti, mụn đầu đen mà máy hút mụn còn có thể “dọn dẹp” bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm còn đọng lại, từ đó hạn chế việc bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân chính hình thành nên mụn.

Với sự tiện lợi khi sử dụng và hiệu quả trong việc điều trị mụn, máy hút mụn dần trở thành siêu phẩm không thể thiếu mà nhiều spa, thẩm mỹ viện tin tưởng sử dụng để điều trị cho khách hàng.

 

Cần biết gì khi lựa chọn một máy hút mụn

 

Hiệu quả của việc kiểm soát mụn thành công phụ thuộc vào việc loại bỏ nhân mụn trước khi tiến hành điều trị mụn. 

So với phương pháp nặn mụn bằng tay hay các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt, tẩy da chết, việc sử dụng máy hút mụn có thể hoàn thành xuất sắc công việc hơn, bởi lẽ nhờ lực hút chân không với áp suất âm cao, máy hút mụn dễ dàng loại bỏ nhân mụn, bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông mà không tác động lực mạnh trên da. 

Máy hút mụn loại bỏ nhân mụn an toàn vệ sinh nhất nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn trên da. Việc sở hữu và lựa chọn máy hút mụn đầu đen giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như chủ động hơn trong việc chăm sóc da tại nhà.

 

Xem thêm: Máy hút mụn có hiệu quả không?

 

Các chuyên gia da liễu đã khuyến cáo chỉ sử dụng máy hút mụn đầu đen 1-2 lần/ tuần, không lạm dụng. Chăm sóc da sau mỗi lần dùng máy hút mụn với các sản phẩm dưỡng da bởi khi này da được làm sạch sâu sẽ hấp thụ dưỡng chất hiệu quả gấp 3 lần thông thường. 

Đảm bảo làn da luôn sạch sẽ và vệ sinh máy trước & sau khi tiến hành hút mụn. Chọn mua các sản phẩm máy hút mụn tốt và uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không ham rẻ mua máy hút mụn trôi nổi trên thị trường khiến tình trạng da bạn thêm tồi tệ.

Chúng tôi sơ lược để quý khách hàng nắm rõ về cách lựa chọn máy hút mụn và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo tại thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP