Khi bạn có một làn da nhạy cảm thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm. Việc lựa chọn sản phẩm phải rất cẩn trọng vì nếu có một thành phần trong phù hợp với làn da bạn sẽ khiến da bạn trở nên tồi tệ hơn. 

Bạn phải biết làn da cũng mình cần gì và không cần gì. Nhưng trước khi tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da bạn nên tìm một loại kem chống nắng phù hợp với da mình. 

Vậy kem chống nắng cho da nhạy cảm nào đang được mọi người tin dùng.

 

Đặc điểm của da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một làn da khó chiều nhất, để tránh làm tổn thương đến da thì bạn cần phải chú ý đến một số điều. Bị ửng đỏ da là dấu hiệu thường gặp của những người có làn da nhạy cảm, nó có thể do vấn đề bệnh lý hoặc phản ứng của da với thành phần nhất định.

Dễ còn dễ bị phát ban và nổi các nốt sưng, thường xuyên bị ngứa. Nhạy cảm với thời tiết và tia UV khiến da bị kích ứng dễ bị mụn ngoài ra da còn lộ các mạch máu làm cho da mất sức sống. Vì thế việc lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm thật sự là một vấn đề khó khăn.

 

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm hiệu quả

 

Các tiêu chí để chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Đầu tiên phải nhắc đến là thành phần của kem chống nắng. Nên lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm với các thành phần lành tính với da như kẽm oxide và titanium dioxide. 

Đây là hai thành phần rất an toàn cho da nhạy cảm và có công dụng chống cả hai tia UVA và UVB. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại có chứa vitamin E, beta carotene, retinyl palmitate  giúp chống lão hóa da. 

Và việc chọn kem chống nắng vật lý hay hóa học còn tùy thuộc vào làn da của bạn, mỗi kem chống nắng có đều có ưu nhược điểm khác nhau. 

Đối với da nhạy cảm nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 20 – 50 không nên chọn kem chống nắng có chỉ số quá cao sẽ gây kích ứng cho da. Trước khi sử dụng một loại mỹ phẩm nào đó bạn cần test ra tay trước để xem có bị kích ứng hay không.

 

Các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm

Chân ái cho da nhạy cảm  – Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Đến từ thương hiệu Eucerin phổ biến ở các hiệu thuốc, phòng khám da liễu trên thế giới. Sản phẩm không hương liệu và paraben nên rất thích hợp cho da nhạy cảm. Kem có kết cấu dạng gel nên thấm nhanh và không gây nhờn rít.

Da nhạy cảm thì không nên bỏ qua  – Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion

Là một thương hiệu đến từ Pháp được nhiều người đánh giá cao và tin dùng. Với thành phần chứa vitamin và hoạt chất chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da hiệu quả. Ngoài ra còn chứa các khoáng chất dưỡng ẩm và làm dịu da.

 

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm hiệu quả

Xem thêm: Kem chống nắng tối ưu đa bảo vệ da chiết xuất tự nhiên 100% - SUNSHINE EXPERT

Kem chống nắng

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C

Được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên dùng bởi độ lành tính và không gây kích ứng da. 

Kể cả các làn da nhạy cảm đang bị tổn thương, sau điều trị laser và peeling. An toàn cho mọi loại da đã được đánh giá bởi các chuyên gia.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

 

Một lựa chọn đúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Trên thị trường có khá nhiều loại kem chống nắng cho da nhạy cảm đến từ các thương hiệu khác nhau.Việc chọn ra một sản phẩm phù hợp với da mình cũng là điều khá khó khăn. 

Thế nên bạn cần tham khảo thêm về các loại kem chống nắng dành cho da dầu. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Hãy cùng nhau làm đẹp cho bản thân nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP