Ngày nay do sự phát triển của xã hội, con người dần cuốn theo công việc nên ít có thời gian luyện tập thể thao, cũng không có thời gian để đến những phòng tập, dần dần cơ thể sẽ dần yếu đi.

Nên từ đó hàng loạt những dụng cụ thể thao tại nhà giá rẻ để đáp ứng được nhu cầu tập luyện của nhiều người.

 

Dụng cụ thể thao nào sử dụng phổ biến tại nhà?

Dụng cụ thể thao là những thiết bị, dụng cụ được trang bị cho hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, giảm cân, dữ dáng, …

Ngày càng những dụng cụ thể thao này được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng tại nhà, sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số những dụng cụ thể thao tại nhà đang được yêu thích nhất hiện nay.

 

Dụng cụ thể thao sử dụng phổ biến tại nhà

 

Máy chạy bộ tại nhà

Với máy chạy bộ sẽ giúp cho bạn đốt cháy lượng calo khá lớn sẽ mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc hơn. Khi mua dụng cụ thể thao này sẽ đáp ứng cho người dùng nhiều tính năng ưu việt sau :

  • Phương pháp luyện tập đơn giản giúp tăng cường sức khỏe, giữ dáng, giảm cân, sự dẻo dai mà còn tốt cho hệ tim mạch
  • Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ, phù hợp với nhiều đối tượng thành phần trong gia đình
  • Máy chạy bộ được sử dụng rất linh hoạt, có thể bắt đầu ở tốc độ chậm và có thể gia tăng tốc độ khi đã tiến bộ hơn.
 

Xe đạp tập thể dục tại nhà

Đây là dụng cụ thể dục thể thao tại nhà đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả rất lớn cho sức khỏe nên được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn:

  • Đa dạng về chức năng như đứng đạp hay ngồi đạp, có chức năng đo nhịp tim, đo lượng calo hay thời gian tập… đứng tập sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn, còn khi đuối sức có thể ngồi đạp để thư giãn
  • Xe đạp tập thể dục có thiết kế khá gọn, di chuyển dễ dàng trong nhà, nếu tập đều đặn thường xuyên sẽ giúp cho bạn có thân hình khỏe mạnh, săn cơ bắp và dáng đẹp hơn.
  • Dụng cụ xe đạp thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi vì máy có nút điều chỉnh tốc độ, lên xuống của yên xe hay tay vịn một cách dễ dàng.
 

Dụng cụ thể thao sử dụng phổ biến tại nhà

 

 

Máy tập cơ bụng tại nhà

Đây là dụng cụ thể thao tập cơ bụng được làm từ khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện, có thiết kế tự đứng vững, đa dạng màu sắc dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng hơn và mạng những ưu điểm vượt trội hơn:

  • Ngoài tập bụng thì thiết bị còn hỗ trợ tập cơ chân, cơ tay hay nằm tập tạ trên ghế hiệu quả, cơ bụng săn chắc sẽ giúp bạn ít bị thương khi tập thể thao vì khi đó, lưng đã được bảo vệ
  • Mang kiểu dáng nhỏ gọn, dể dàng tập luyện ở bất kì nơi đâu trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích
  • Khi thực hiện những động tác gập bụng sẽ giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, cơ lưng cũng được vận động theo, giúp bạn giảm đau nhức lưng và bảo vệ cột sống.
  • Đây cũng là dụng cụ thể thao giá rẻ với giá thành phải chăng nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, giúp rèn luyện sức khỏe cho bản thân và người thân của mình.
 

Dụng cụ thể thao sử dụng phổ biến tại nhà

 

Xem thêm: Dụng cụ thể thao là gì? Các dụng cụ thể thao tại nhà phổ biến (Phần 1)

30' tập thể dục hàng ngày đủ để giảm cân?

 

Lợi ích sử dụng dụng cụ thể thao tại nhà

Mỗi một dụng cụ thể thao dù là ngoài trời hay trong nhà đều mang đến những lợi ích đáng kể cho sức khỏe của người tập luyện, chúng ta cùng nhau điểm qua một số lợi ích từ dụng cụ thể dục thể thao sau đây:

  • Giúp bạn có trái tim khỏe mạnh: việc mua dụng cụ thể thao để tập luyện sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đau tim rất hiệu quả, khi bạn vận động tâm thất của tim sẽ tăng cường hoạt động, kéo dài thời gian hơn để máu có thể bơm đến các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn cho mỗi nhịp đập, mang đến cho bạn một trái tim phát triển khỏe mạnh.
 

Dụng cụ thể thao sử dụng phổ biến tại nhà

 

  • Giúp giảm cân, duy trì cân nặng: việc tích cực tập luyện bằng dụng cụ thể thao đặc biệt là dụng cụ xe đạp thể thao, sẽ cho việc lấy lại vóc dáng cũng như kiểm soát được cân nặng rất tốt, vì khi luyện tập thì toàn bộ cơ thể phải hoạt động, lượng calo trong cơ thể được tiêu hao đáng kể, giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân nặng đối với người đang thừa cân.
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể: hầu hết những người thường chuyên chơi thể thao đều có hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn, có một cơ thể khỏe mạnh mà còn phòng ngừa được nhiều bệnh tật. 
  • Bởi khi tập thể dục với những dụng cụ thể thao, các tế bào bạch cầu sẽ di chuyển đến các bộ phận trong cơ thể, sản xuất ra tuyến mồ hôi, loại bỏ những độc tố, nhờ đó mà các vi khuẩn trong cơ thể không có cơ hội phát triển nữa,…
 

Xem thêm: Dụng cụ thể thao là gì? Các dụng cụ thể thao tại nhà phổ biến (Phần 2)

 

Trên đây là những dòng dụng cụ thể thao đang được tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ lựa chọn được cho mình cũng như gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu để tập luyện sức khỏe hàng ngày.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP