Để đảm bảo vấn đề vệ sinh cũng như sinh hoạt thuận lợi, móng tay và móng chân luôn cần được để ý và chăm sóc đầy đủ. Bởi vậy, một dụng cụ bấm móng tay là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và trong bài viết này, chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO.

 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của dụng cụ bấm móng tay

Một dụng cụ bấm móng tay thường có cấu tạo khá đơn giản để người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Trước hết là một miếng thép đàn hồi có độ dày lớn được thiết kế gập lại. Ở phần đầu miếng thép đó sẽ được gia công theo kiểu vát nhọn với độ cong theo độ cong của móng tay.

Thứ hai là đinh ghim có công dụng cố định hai miếng thép bấm móng tay với thanh ghì. Trong đó, thanh ghì sẽ có tác dụng tạo ra lực cắt đứt móng theo nguyên lý đòn bẩy khi người dùng ấn nhẹ thanh ghì này. 

Thông thường trên thanh ghì sẽ được trang bị thêm một lớp nhám chuyên dùng để dũa móng tay.

 

Dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO

 

Bộ phận thứ ba của một dụng cụ bấm móng tay thường là một con dao nhỏ có đầu nhọn để lấy bùn đất trong móng tay ra. Tùy nhà sản xuất mà con dao nhỏ đó có thể được thay bằng một thanh lấy ráy tai hoặc dụng cụ mở bia.

 

Xem thêm: Top quà tri ân chất lượng tại thiết bị chính hãng CE

 

Phân loại dụng cụ bấm móng tay

Nếu phân loại theo cấu tạo của dòng sản phẩm bấm móng tay, người ta chia dụng cụ bấm móng tay thành hai loại là:

  • Bấm móng tay truyền thống với miệng bấm thẳng hoặc cong ôm sát đầu móng tay.
  • Bấm móng tay dạng kìm với hình dạng giống một chiếc kìm thường thấy nhưng được thiết kế mảnh và nhỏ hơn nhiều. Hai mặt bấm trên đầu kìm bấm móng tay thường sẽ được mài nhọn để có độ bén lý tưởng. Đây là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng với các chị em.
 

Dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO

 

Vì sao nên chọn mua dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO?

Nếu bạn muốn tìm mua một dụng cụ bấm móng tay sắc bén và sử dụng được bền lâu thì hãy tìm tới dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO. Những điều dưới đây là lí do bạn nên chọn mua  dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO thay vì những chiếc bấm móng tay khác:

  • Sản phẩm được sản xuất với kỹ thuật luyện kim tiên tiến, sử dụng thép không gỉ cao cấp với phần đầu bấm được mài cực sắc bén nên bạn có thể yên tâm rằng chiếc bấm móng tay này rất bền và giữ được độ bén rất lâu.
  •  Dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO có thiết kế đặc biệt hơn, giúp giữ lại phần móng tay đã cắt rời chứ không để văng ra khiến bạn phải thu gom lại như khi bạn sử dụng các sản phẩm khác.
 

Xem thêm: 

Cách để cắt móng tay và móng chân

 

  • Phần đầu bấm được sản xuất đột phá hơn mang lại lực bấm mạnh hơn để bạn cắt móng tay nhanh gọn hơn khi sử dụng các sản phẩm trước.
  • Sản phẩm cũng được trang bị phần nhám trên thanh bấm để bạn có thể dũa móng tay sau khi bấm sao cho móng tay nhìn gọn gàng, vừa mắt theo ý bản thân.
  • Không những thế,  dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO còn được trang bị thêm phần đuôi để bạn thêm phần thoải mái hơn khi cầm bấm móng tay. Có thể thấy nhà sản xuất vô cùng quan tâm tới cảm nhận của người dùng.
  • Tổng trọng lượng sản phẩm chỉ 73g và thiết kế cũng rất nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo chiếc bấm móng tay đi bất kỳ đâu như đi công tác, du lịch,... để cắt tỉa móng tay khi cần.
  • Trong bộ sản phẩm này, đi cùng với chiếc bấm móng tay là một chiếc dũa móng tay bằng thủy tinh nano có thể sử dụng cho cả trẻ em mà vẫn có hiệu quả cực tốt. Với chiếc dũa LLANO này, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh dễ dàng với nước mà không lo về vấn đề han gỉ như khi sử dụng dũa sắt.
 

Dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO

 

Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng uy tín

Để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá thành đảm bảo thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp uy tín. Và công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm gia dụng uy tín số một Việt Nam.

Đến với CE, đội ngũ nhân viên thân thiện, đáng tin cậy của chúng tôi sẽ cho bạn những tư vấn tốt nhất để bạn có thể đưa ra được những lựa chọn mua hàng tốt nhất với giá thành hợp ý. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn về các chương trình bảo hành, trả góp,... để bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại thietbichinhhang.com.vn chúng tôi.

 

 

Lời kết

Dụng cụ bấm móng tay tuy chỉ là một vật phẩm nhỏ nhặt nhưng lại rất cần thiết trong cuộc sống. Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản đề lựa chọn dụng cụ bấm móng tay phù hợp, cũng như đưa ra cho bạn sản phẩm  dụng cụ bấm móng tay bằng thép không gỉ LLANO, một trong những sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Vì sức khỏe của bản thân, hãy có cho mình một chiếc bấm móng tay để cuộc sống thêm phần tiện nghi nhé. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP