Trong cuộc sống, sức khỏe luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mỗi người trong chúng ta đều mong muốn bản thân và gia đình có một sức khỏe tốt, ổn định. 

Đặc biệt là với những người mắc phải bệnh huyết áp cao - một căn bệnh nguy hiểm - thì việc thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà là một điều vô cùng cần thiết. Và để đáp ứng nhu cầu đó, sản phẩm Đồng Hồ Đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer  đã ra đời.

 

Sử dụng đồng hồ đo huyết áp tại nhà thường xuyên mang lại những lợi ích gì?

Việc đo huyết áp tại nhà thường xuyên có nhiều lợi ích hơn chúng ta tưởng. Bởi điều này không chỉ giúp chúng ta sớm phát hiện bệnh và kiểm soát bệnh kịp thời mà còn giúp đánh giá xuyên suốt quá trình điều trị bệnh. Cụ thể, việc thường xuyên theo dõi huyết áp có những lợi ích sau: 

  • Giúp chúng ta phát hiện bệnh kịp thời để việc điều trị diễn ra thuận lợi hơn.
  • Đặc biệt, đối với các bệnh nhân bị huyết áp cao thì việc theo dõi huyết áp chặt chẽ sẽ giúp kiểm soát bệnh hiệu quả hơn, từ đó, các bác sĩ cũng đưa ra được phác đồ điều trị thích hợp và hiệu quả.
  • Việc theo dõi huyết áp tại nhà bằng đồng hồ đo huyết áp cũng giúp bệnh nhân có thể tự nắm bắt được tình trạng huyết áp của bản thân để rõ được những chuyển biến tích cực trong quá trình điều trị và sắp xếp, điều chỉnh một thói quen sống lành mạnh, phù hợp.
  • Việc sử dụng đồng hồ đo huyết áp tại nhà còn giúp bạn hiểu được sự khác biệt giữa tăng huyết áp thực và tăng huyết áp do một hội chứng có tên là “áo choàng trắng” (hiện tượng huyết áp tăng khi bạn đo huyết áp tại các cơ sở y tế và huyết áp trở về bình thường khi bạn đo tại nhà).

Với những lợi ích trên, có thể thấy việc theo dõi huyết áp tại nhà là một việc rất cần thiết cho mỗi chúng ta, đặc biệt là với những ai đang có bệnh về huyết áp. Thấu hiểu điều đó nên sản phẩm Đồng Hồ Đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer đã được bày bán trên thị trường.

 

Đồng hồ đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer

Xem thêm: Xe đồ chơi vận động cảm biến biến hình 360 có đèn LED - CE 88A

Chỉ số huyết áp bình thường và phân loại

 

Đồng Hồ Đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer có điểm gì nổi trội?

Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đồng hồ đo huyết áp tonometer có gì nổi bật nhé!

Trước hết là sự tiện lợi. Khi sử dụng chiếc đồng hồ đo huyết áp này, tất cả những gì bạn cần làm sau khi đeo dải băng quấn đúng vị trí và chính xác đó là một cái chạm và tất cả những thông số về huyết áp, nhịp tim,... của bạn sẽ hiển thị lên màn hình. 

Đặc biệt hơn nữa, thiết bị này còn được tích hợp bộ nhớ đo lường vô cùng tiện lợi. Chiếc máy sẽ tự động lưu lại kết quả đo huyết áp của bạn để bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi huyết áp của bản thân.

Ngoài ra, với mục tiêu thân thiện với người dùng nhất có thể, đồng hồ đo huyết áp tonometer còn được lắp đặt thêm giọng nói giúp báo cáo cho bạn quá trình đo cũng như kết quả đo huyết áp. Chức năng này vô cùng thuận tiện cho những ai có thị lực kém. Nếu bạn không muốn nghe báo cáo bằng giọng nói thì bạn cũng có thể tắt chức năng này đi vô cùng dễ dàng và linh hoạt.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ đo huyết áp này còn có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện cho bạn cất chứa hoặc mang đi mọi nơi khi cần. 

 

Sử dụng thiết bị Đồng Hồ Đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer bằng kỹ thuật áp tự động BP 

Tuy nhiên, có thiết bị do thôi là chưa đủ, chúng ta còn cần phải trang bị cho mình kiến thức về phương pháp đo huyết áp chính xác để có được kết quả đo đúng nhất với trạng thái sức khỏe. Quá trình đo huyết áp với đồng hồ đo huyết áp tonometer được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đảm bảo vùng tay quấn băng quấn đo huyết áp không có lớp áo dày nào. Sau đó, hãy ngồi thẳng người, đặt khủy tay lên bàn. 
  • Bước 2: Đeo dải băng quấn vào bắp tay ngang với vị trí tim.
  • Bước 3: Thả lỏng và thư giãn sau đó khởi động thiết bị.

Một vài điều bạn cần để ý trong quá trình đo là:

  • Cần nghỉ ngơi ít nhất 15 phút và nên đo vào cùng thời gian trong ngày.
  • Kiểm tra các bộ phận của máy đo và nên sử dụng cùng một máy đo huyết áp cho các lần đo.
 

Đồng hồ đo huyết áp kỹ thuật số Tonometer

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị chăm sóc đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi. CE chúng tôi tự tin luôn là đơn vị cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên đắc lực, giàu kinh nghiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

 

Lời kết

Hi vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, các bạn đã có những hiểu biết cơ bản về đồng hồ đo huyết áp và lựa chọn được thiết bị phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé! 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP