Đai định hình khuôn mặt V- Line giúp cho chúng ta định hình được hình dáng khuôn mặt thành V- line mà không cần phải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Để tạo lực ép chặt giúp làn da ở cằm trở nên săn chắc làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn theo hình dáng V- Line. 

Đồng thời, chiếc đai cũng vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, bạn có thể vừa đeo vừa làm việc hiệu quả hoặc là đi ngủ cũng được.

 

Chất liệu đai định hình khuôn mặt V-line

Trước khi đánh giá hiệu quả của đai nâng cơ mặt, chị em cần hiểu rõ đai nâng cơ mặt là dụng cụ như thế nào. 

Thực tế đai định hình khuôn mặt V-line là một bộ sản phẩm gồm 1 đai vải có độ co giãn, đàn hồi được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt cùng một số mặt nạ nâng cơ có thành phần chủ yếu là collagen và các hoạt chất tốt cho da. Chiếc đai vải sẽ có tác dụng giữ lớp mặt nạ bám dính trên da mặt đồng thời định hình khuôn mặt.

Đai có chức năng kháng khuẩn được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp không giống như các loại nhựa hay silicon thông thường khác. 

Đai định hình khuôn mặt 4D với các thành phần có khả năng kháng khuẩn đặc biệt. Ngoài ra độ mềm mại và dẻo dai của đai sẽ giúp cho người sử dụng có thể đeo trong thời gian dài mà không gây cảm giác mệt mỏi hay dị ứng.

 

 

Xem thêm: Có thể khắc phục cơ mặt chảy xệ với máy nâng cơ hay không?

Định hình khuôn mặt nhưng không phải thẩm mỹ

 

Tỉ lệ thành phần có chức năng cao, các thành phần có trong đai định hình khuôn mặt sẽ hỗ trợ giúp đốt mỡ thừa. Giúp cho làn da săn chắc hơn, định hình khuôn mặt chiếm tỉ lệ cao trong thành phần cấu tạo mang đến hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng.

Bên cạnh chức năng nâng cơ mặt thì đai định hình khuôn mặt còn có khả năng cố định các khớp cổ. Hạn chế gây mỏi cổ, mệt mỏi và các loại bệnh tật khác, có tác dụng cho cả mặt và cổ.

 

Hiệu quả khi sử dụng đai định hình khuôn mặt V-Line

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đai định hình khuôn mặt V-line đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó phổ biến có và được sử dụng nhiều tại Việt Nam là những loại Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V Shape, đai nâng cơ mặt Hàn Quốc và đai nâng cơ mặt Nhật Bản. 

Các thương hiệu cụ thể: Đai nâng cơ mặt Hàn Quốc Rubelli Beauty V-line face, Đai 4D nâng cơ mặt tạo cằm v-line,…

Ngoài ra còn có một bộ đai thường có mặt nạ miếng được tẩm các chất có tác dụng làm tăng collagen, se khít lỗ chân lông, săn chắc da và một miếng đai (giống đai được dùng trong việc hậu phẫu thuật chỉnh hình) để bó vào mặt sau khi đã dán miếng mặt nạ kia lên mặt. 

Đai định hình khuôn mặt V-line là dụng cụ hỗ trợ nâng cơ được gắn trực tiếp lên khuôn mặt và cố định ở phần đỉnh đầu và phía sau đầu.

 

 

Thực tế nhờ những dưỡng chất có trong mặt nạ miếng, làn da sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và trở nên săn chắc hơn. 

Đai định hình khuôn mặt V-line cũng có tác động gần như những đai nịt giảm béo được dùng khá nhiều hiện nay, có tác dụng định hình form dáng, giảm tình trạng “sổ mỡ” nên sau một thời gian sử dụng sẽ có cảm giác thon gọn.

Một bộ đai định hình khuôn mặt V-line sử dụng tại nhà gồm mặt nạ dưỡng chất và đai đeo. Miếng nâng cơ mặt đi kèm sẽ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp cải thiện da và cơ trên khuôn mặt. Đai đeo làm nhiệm vụ định hình khuôn mặt và cố định chiếc mặt nạ.

Những thông tin ít ỏi trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có được một sản phẩm đai định hình khuôn mặt V-line như ý, để các chị em phụ nữ luôn rạng rỡ nhất trên đời.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP