Đai rung bụng hoạt động theo cơ chế rung cơ học, cường độ rung cao làm các cơ co giãn liên tục. 

Từ đó mang lại tác dụng tiêu hao mỡ thừa và giảm cân, để có hiệu quả bạn phải duy trì cách sử dụng đai massage thường xuyên theo khuyến cáo về hướng dẫn sử dụng.

 

Các loại đai rung bụng giảm eo

Đai rung bụng xung điện: Với đai rung bụng xung điện này, có cơ chế hoạt động là kích thích các dây thần kinh tự nhiên và tạo ra các xung điện tương tự như xung điện não để giúp cơ bụng co và sau đó lại giãn ra. Với cường độ vận động cơ bụng liên tục như vậy thì sẽ phải sử dụng năng lượng dự trữ đó là lớp mỡ bụng. Từ đó, lớp mỡ bụng sẽ giảm và cơ bụng trở nên thon gọn hơn.

 

Đai rung bụng nhiệt hồng ngoại: Là sản phẩm giúp tiêu mỡ thừa nhanh chóng, giúp chị em có được vóc dáng theo ý muốn. Cơ chế hoạt động là sử dụng nhiệt bắt nguồn từ hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào bên trong lớp mỡ và giảm mỡ thừa qua đường mồ hôi, giảm quá trình tạo ra các tế bào mỡ mới. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn kích thích lưu thông máu, giúp loại bỏ độc tố, giảm đau, giảm đau thắt đối với những ai bị mắc bệnh mãn tính như đau thần kinh tọa, đau thắt lưng, thần kinh liên sườn…

Các bạn có thể kết hợp dùng đai rung bụng nhiệt hồng ngoại với với các loại kem massage tan mỡ hay rượu gừng để tăng hiệu quả mang lại. Phụ nữ sau khi sinh ít nhất sau 10 ngày là sử dụng được với trường hợp sinh thường, còn sinh mổ là 3 tháng, mẹ bầu nên kết hợp thêm 3 cách massage cho bà bầu tại nhà giảm stress hiệu quả khi dùng với đai massage bụng.

 

Các loại đai rung bụng có hiệu quả không

Xem thêm: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

 

Đai rung bụng: Tốc độ quay trung bình từ 500 – 900 lần/ phút và hoạt động theo chế độ rung tự nhiên. Đai rung bụng hiệu quả giúp eo thon gọn với khả năng hoạt động rất đơn giản chỉ có rung làm giảm lượng mỡ trong cơ thể. Điểm đặc biệt của loại rung này là không có bất kỳ nguồn xung điện nào tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của người sử dụng mà chỉ có rung cơ năng ở mức độ cao.

 

Dùng đai rung bụng để có được vòng eo thon gọn

Ngoài dùng đai kết hợp với tập thể dục, cần dùng thêm gừng tươi ngâm kết hợp cùng là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn.

Mua 01 kg gừng tươi về rửa sạch rồi cho xay nhiễn, xong cho gừng vào ngâm với rượu. Khoảng 1 tuần sau, bạn lấy một ít gừng đã ngâm vắt sạch rượu và cho vào khăn quấn quanh bụng.

Dùng đai rung bụng quấn quanh bụng và bó lấy lớp ngừng nói trên. Khi dùng đai massage các bạn để tốc độ vừa phải và bật chế độ nhiệt. Cứ thế massage tầm 20 phút ngừng nghỉ, đều đều trong vòng 1 tuần eo của bạn sẽ nhỏ gọn lại ngay.

 

Các loại đai rung bụng có hiệu quả không

Xem thêm: Máy massage bụng giảm đau ngày đèn đỏ, sưởi ấm bụng

Lợi ích của xoa bóp, massage bụng

 

Tại sao gừng và rượu lại có tác dụng như vậy? Bởi vì khi quấn đai rung bụng nóng làm gừng ngâm rượu ngấm vào trong lớp mỡ và đốt cháy lượng mỡ mình 1 cách nhanh nhất, kiên trì thử theo cách của này kết quả rất khả quan.

Những thông hữu ích trên để mong mỏi quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp. Quý khách tham khảo tại  thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP