Hiện nay đai quấn nóng rung tan mỡ bụng là một trong những thiết bị chăm sóc sắc đẹp đang được săn đón trên thị trường, cũng không ít người sử dụng đai quấn sai cách và không biết được những lợi ích khi dùng đai quấn nóng rung. 

Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về các tác dụng tốt cho cơ thể của đai quấn nóng tan mỡ bụng nhé.

 

Đai quấn nóng rung tan mỡ bụng là gì? 

Đai quấn nóng rung là thiết bị massage đánh tan mỡ bụng với thiết kế như một chiếc thắt lưng thổi phồng và có nút gài, nên bạn có thể dùng đai quấn ở bất kỳ phần cơ thể nào bạn muốn giảm mỡ. Đai quấn nóng rung hoạt động trên cơ chế sử dụng điện để tạo ra nhiệt hoặc các rung động mạnh, từ đó tác động sâu vào các vùng trên cơ thể nhằm "đốt cháy" các lớp mỡ dưới da. 

 

4 lợi ích khiến bạn trầm trồ mà đai quấn nóng rung giảm mỡ mang lại 

Đai quấn nóng rung giảm mỡ làm giảm căng thẳng

Ngoài chức năng chính của đai quấn nóng rung là đánh tan mỡ bụng thì giảm stress là một trong những công dụng phụ đặc biệt mà đai quấn nóng mang lại. 

Vì khi đai quấn nóng rung hoạt động sẽ góp phần kích thích hoạt động phản xạ và hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh trung ương. Hơn thế nữa khi massage cơ thể sẽ sinh ra hormone endorphin - đây là nguyên nhân làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc và thoải mái, vui vẻ hơn.

 

Hướng dẫn cách sử dụng đai quấn nóng rung giảm mỡ một cách dễ dàng

Xem thêm: Quy trình hoạt động và cách sử dụng đai giảm mỡ bụng

22 cách giảm cân hiệu quả,  dễ thực hiện

 

Đai quấn nóng rung giúp kích thích hoạt động các cơ quan nội tạng 

Các động tác massage của đai quấn nóng rung không chỉ hữu ích cho mỗi vùng bụng mà còn kích thích các dây thần kinh, cơ và mô của một số bộ phận khác nằm trong khoang bụng.

Những động tác này sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất, gồm có quá trình đào thải chất độc, vận chuyển oxy và lưu thông máu hoạt động diễn ra mạnh mẽ, điều đặn hơn ở các cơ quan nội

 

Đai quấn nóng rung mỡ bụng làm tăng lưu thông máu trong động mạch 

Ngoài những chức năng rung để giảm mỡ bụng thì đai rung nóng còn làm tăng tốc độ lưu thông máu trong động mạch một cách hiệu quả và tự nhiên. 

Vì khi sử dụng nhiệt để làm tan mỡ thì nhiệt độ mà đai toả ra có thể làm thân nhiệt trong cơ thể ấm lên, máu lưu thông và vận chuyển oxy nhanh hơn bình thường, làm cho người sử dụng trở nên tỉnh táo và sảng khoái hơn so với bình thường. 

 

Đai quấn nóng rung giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Đai quấn nóng rung giúp làm nóng vùng bụng và toát mồ hôi, mỡ thừa, năng lượng không tốt sẽ theo tuyến mồ hôi tiết ra, giúp các mẹ sau sinh thấy nhẹ nhõm hơn, vòng eo cũng dần cải thiện đáng kể.

 

Hướng dẫn cách sử dụng đai quấn nóng rung giảm mỡ một cách dễ dàng

Xem thêm: Các loại đai rung bụng có hiệu quả không

 

Cách dùng đai quấn nóng rung giảm mỡ bụng chính xác nhất

Bước 1: Vệ sinh và massage nhẹ vùng cần giảm mỡ 

Khi vệ sinh và massage thì sẽ làm cho lỗ chân lông tại vùng da cần giảm mỡ sẽ nở ra và thuận tiện cho việc thoát mồ hôi khi sử dụng đai, làm tăng hiệu quả đáng kể quá trình giảm mỡ của người sử dụng 

 

Bước 2: Sử dụng đai quấn nóng rung giảm mỡ 

Sau khi các bạn vệ sinh và massage nhẹ vùng da, thì bắt đầu dùng đai nóng bụng với chế độ massage nhẹ cho cơ thể quen dần với sự chuyển động của đai, rồi sau đó tăng dần đến giới hạn sức chịu của bản thân. 

Lưu ý: chỉ nên sử dụng đai quấn nóng bụng trong vòng 20-25 phút để tránh gây hại cho vùng da sử dụng cũng như đảm bảo độ bền của đai.

 

Bước 3: Sử dụng tinh dầu 

Sau khi dùng đai thì lỗ chân lông đang mở rộng ta sử dụng tinh dầu  (đặc biệt tinh dầu quế và bưởi) để tăng tác dụng giảm mỡ của đai, và một phần giúp làn da thêm săn chắc và căng mịn hơn. 

 

Mách bạn chỗ mua đai quấn nóng rung giảm mỡ bụng uy tín  

Các sản phẩm ở công ty thiết bị chính hãng đã được Cộng đồng Liên minh Châu Âu kiểm định, cùng những tính năng công nghệ ưu việt, tối tân đi kèm với chất lượng đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. 

Giá sản phẩm ở công ty thiết bị chính hãng CE luôn được bán với giá canh tranh, để cho người sử dụng có thể trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. 

Tham khảo mua đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D của Công ty thiết bị chính hãng CE

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai quấn nóng rung tan mỡ bụng. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP