Đai lưng chống gù hay áo chống gù, nẹp chống gù lưng… là sản phẩm giúp thay đổi và cải thiện đường cong sinh lý của cột sống trở về trạng thái như ban đầu. 

Ngoài ra, đai đeo chống gù giúp hạn chế các tư thế sai lệch có thể gây ra hiện tượng cong vẹo cột sống.

 

Thị trường có những loại đai đeo chống gù lưng nào?

Có loại đai chống gù lưng, nhiều thương hiệu và nhiều phân khúc trên thị trường. Tuy nhiên, có thể phân loại đai chống gù như sau:

Đai đai chống gù lừng trẻ em: Là sản phẩm thiết kế nhỏ và sử dụng các chất liệu mềm mại. Tính chất và mức độ cố định của đai cũng “mềm mại” hơn, nhưng vẫn đảm bảo tốt yêu cầu nắn chỉnh tư thế mà không tác động quá lớn tới hệ xương còn trong giai đoạn phát triển của trẻ.

 

Review sản phẩm Đai đeo chống gù lưng

 

Đai đeo chống gù lưng dành cho người lớn: Có công dụng cố định xương sống, vai gáy hay xương đòn mạnh hơn, đáp ứng tốt yêu cầu nắn chỉnh, cải thiện tư thế tối ưu cho người dùng.

Tiêu chí mua đai lưng chống gù tốt nhất: Chọn lựa theo lứa tuổi, do đặc trưng về cột sống của trẻ em khác so với cột sống của người trưởng thành, nên đai đeo chống gù lưng cũng được thiết kế khác phù hợp với từng lứa tuổi.

Đối với trẻ em, không nên lựa chọn đai quá chặt, sẽ ảnh hưởng xấu cho cột sống của trẻ. Hãy chọn những loại đai cố định thẳng trên và dưới, giúp quá trình điều chỉnh thẳng lưng được diễn ra thuận lợi và đem lại hiệu quả cao hơn.

 

Xem thêm: Đai nịt lưng chống gù làm tan biến lo lắng của các ông bố bà mẹ

Đai đeo gù lưng có thật sự tốt?

 

Lời khuyên khi mua đai đeo chống gù lưng ngoài thị trường

Các sản phẩm đai đeo chống gù lưng đa dạng về mẫu mã, xuất xứ, thiết kế và giá thành. Người dùng sẽ khó nhận định để lựa chọn sản phẩm phù hợp nếu không có những tiêu chí đánh giá phù hợp. Sau đây là gợi ý chọn đai đeo chống gù lưng cho người dùng:

Chọn theo độ tuổi: Đai đeo được thiết kế riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, bởi đặc trưng cột sống trẻ nhỏ khác biệt với người trưởng thành. Cơ thể các bé còn trong quá trình phát triển, không lựa chọn các sản phẩm đai quá chặt ảnh hưởng đến cột sống của bé. Nên lựa chọn loại đai cố định thẳng trên và dưới giúp trẻ điều chỉnh lưng thẳng hiệu quả.

 

Review sản phẩm Đai đeo chống gù lưng

 

Chất liệu đai: 

  • Chất liệu đai là yếu tố quan trọng cần được lưu ý, bởi đai đeo tiếp xúc trực tiếp với da người dùng, có thể gây kích ứng, cần xem xét chất liệu và thành phần hóa học bên trong bằng cách kiểm tra thông tin sản phẩm. 
  • Chọn đai đeo làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi, thoáng khí, được gia công tỉ mỉ không gây trầy xước hay kích ứng da.

Thiết kế đai: Đai đeo chống gù lưng hiện nay có 02 kiểu phổ biến để giữ thẳng vai, giúp vai được cố định và điều chỉnh vóc dáng. 

  • Thứ nhất là đai đeo qua vai đơn giản để giữ và cố định phần lưng trên, phù hợp với người hoạt động thể thao, với đặc điểm thoáng mát, không gây hầm bí khó chịu. 
  • Thứ hai là đai đeo chống gù lưng trên và lưng dưới với phần quấn eo. Thiết kế giữ lưng thẳng, chống gù lưng, phù hợp với người ngồi làm việc văn phòng, trẻ em trong quá trình học tập. Khá cồng kềnh và kích thước lớn, không phù hợp với các động mạnh ngoài trời.

Thương hiệu uy tín: 

  • Chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế đai phù hợp để điều chỉnh tư thế người dùng, cố định vai gáy thẳng theo cơ địa từng người, người lớn hay trẻ nhỏ. 
  • Đai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất liệu cao cấp, bền bỉ, không gây kích ứng da. Cùng chính sách bảo hành giúp người dùng sử dụng sản phẩm an toàn.
 

Xem thêm: Đai hỗ trợ thẳng lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế

 

Giá thành và mua hàng: 

  • Giá thành đai chống gù lưng trên thị trường khá đa dạng, nhiều nguồn cung với mức giá rẻ, nhưng cũng không ít sản phẩm có mức giá khá cao có thể lên đến vài triệu đồng. 
  • Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc đến tài chính, mức giá phải chăng, đặc điểm sản phẩm phù hợp để lựa chọn sản phẩm chính hãng sử dụng lâu dài. 
  • Tránh mua các sản phẩm đắt đỏ với quảng cáo siêu hiệu quả là hoàn toàn không có thực.

Chút ít thông tin về các sản phẩm đai đeo chống gù lưng gửi đến quý khách hàng. Mong rằng quý khách sẽ có sự lựa chọn hợp lý để có một sản phẩm hữu hiệu.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP