Liệu có phải bạn đang gặp vấn đề về đau nhức lưng, có bệnh lý về lưng hay gù lưng và bạn đang cần một thiết bị hỗ trợ cho cơ lưng của bạn? 

Hãy dành ra ít phút đọc bài viết này và tìm hiểu thêm về Đai chống gù thông minh nhé.

 

Đai Chống Gù Lưng Thông Minh là gì?

Đai chống gù lưng thông minh, đai chữa lưng gù hay đai gù lưng,... là dòng sản phẩm giúp thay đổi và cải thiện đường cong sinh lý của cột sống, đưa cột sống trở về trạng thái đúng thẳng như ban đầu. Ngoài ra, đai giúp hạn chế các tư thế sai lệch, hạn chế việc mắc phải hiện tượng cong vẹo cột sống sau này. 

Hầu hết các loại đai chống gù sẽ được thiết kế phù hợp với lưng của người dùng. Kích cỡ có thể dễ dàng điều chỉnh với từng dáng người, cơ địa khác nhau. Vì vậy nếu biết điều chỉnh mức độ hợp lý, sử dụng đúng cách, đai chống gù lưng thông minh sẽ là một người bạn đồng hành chất lượng trong quá trình điều trị gù lưng. 

 

Đai Chống Gù Lưng Thông Minh

Đai chống gù lưng thông minh thông minh sẽ có gì khác biệt so với một chiếc đai chống gù thông thường? Khoa học ngày càng thay đổi và phát triển, đai chống gù đã có sự tác động hỗ trợ không ít từ các thiết bị tối tân.

Một chiếc đai chống gù lưng thông minh sẽ có thể có đèn tín hiệu nhắc nhở, hoặc có chế độ cảnh báo khi bạn gặp người ở một độ cong ngoài mức giới hạn và để lâu không có sự thay đổi. 

Sự hỗ trợ của máy cảm biến tiện lợi như một người bạn đồng hành giúp đỡ bạn có một vóc dáng thẳng đứng, chuẩn chỉnh, đem lại sự tự tin vô cùng.

 

Sử dụng đai chống gù lưng thông minh

 

Đai Chống Gù Lưng Thông Minh Tốt Nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những loại đai chống gù lưng thông minh mới mẻ và hiện đại. Để đánh giá xem một chiếc đai lưng chống gù như thế nào là tốt nhất thì cần xét trên các tiêu chí sau: 

 

Kích cỡ vừa vặn

Kích cỡ phù hợp mới có thể đem lại sự thoải mái khi mặc. Nếu như chọn kích cỡ quá chật thì có thể gây nên kích ứng, ngứa ngáy vì quá bó sát, hay thậm chí sẽ làm lưng gù càng thêm gù vì không thể có một tư thế chuẩn với chiếc đai ôm quá chặt được. 

Ngược lại, đối với kích cỡ quá rộng dẫn đến không thể có một hành trình chống gù lưng hiệu quả, vì đối với những máy chữa gù lưng thông minh, bộ phận cảm biến phải được áp sát vào lưng để đo được độ nghiêng, độ cong của cơ thể.

 

Thiết kế phù hợp

Hiện tại trên thị trường, đai chống gù lưng thông minh có 2 loại thiết kế phổ biến là thiết kế cố định phần vai gáy và có định toàn thân. 

Đai cố định vai gáy: Là đai bản rộng, cố định một lưng của người dùng. Ngoài tác dụng chống gù thì ưu điểm chính của loại này là đai mỏng và nhẹ, không vướng víu. 

Đai cố định toàn thân: Áo được thiết kế che phủ toàn bộ lưng của người dùng. Ưu điểm chính của loại này là giữ thẳng cột sống và vai vũng cao và triệt để hơn. 

 

Chất liệu tốt nhất

Đai chống gù lưng thông minh cao cấp cần đáp ứng được các yêu cầu cụ thể như là chất liệu có khả năng đàn hồi ca; không gây kích ứng da và thoáng khí; vải mềm, không gây đau, bí bích nhưng vẫn cần đảm bảo độ co giãn, đàn hồi và đồng thời còn phải giúp hỗ trợ vai và lồng ngực, giữ thẳng cột sống và lưng.

 

Sử dụng đai chống gù lưng thông minh

 

Đai Chống Gù Lưng Thông Minh Loại Tốt Nhất - Kyphosis

Đáp ứng đủ tất cả các tiêu chí trên, một chiếc Đai Chống Gù Lưng Kyphosis vô cùng hiện đại với công nghệ chip cảm biến chính xác tuyệt đối được kết hợp cùng bộ đếm hiện đại, bên cạnh đó là chất liệu vải 100% cotton cùng với thiết kế nhỏ gọn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất, trở thành người bạn tốt nhất cho người dùng. 

 

Tham khảo mua: Đai chống gù cảm biến thông minh

Gù cột sống

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cho những ai gặp vấn đề về lưng hoặc những ai quan tâm về việc lưng được hỗ trợ để luôn thẳng thông qua chiếc đai chống gù lưng thông minh tốt nhất Kyphosis. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP