Đôi lúc bạn thắc mắc vì sao có những người khí chất ngời ngời, vóc dáng vô cùng thẳng, liệu có phương pháp nào hay không? 

Mách nhỏ cho bạn một bí quyết bằng cách sử dụng đai chống gù. Hãy dành ít phút đọc bài viết và tìm hiểu cùng mình nhé.

 

Đai Chống Gù Lưng là gì?

Đai chống gù lưng du nhập vào Việt Nam từ khoảng những năm 2009, 2010 đến nay, và đang dần trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực hỗ trợ cho nhiều người với mọi lứa tuổi.

Đai chống gù lưng được biết đến là một công cụ hỗ trợ cho cơ lưng, chỉnh lại dáng lưng của những ai đang mắc phải tình trạng lưng tôm (gù, khòm lưng). Có thiết kế như một chiếc áo có chức năng co giãn, đai giúp cố định cột sống, đốt sống lưng và vai gáy của người sử dụng. 

 

Đai chống gù lưng cho trẻ em

Đai chống gù lưng được sử dụng phổ biến ở trẻ em, bởi vì ở các em nhỏ cần một người bạn đồng hành giúp hỗ trợ xây dựng, hình thành thói quen tốt là thẳng lưng. Nhằm tránh tình trạng cong vẹo cột sống, gù lưng hay là cận thị sau này.

 

Sử dụng đai chống gù lưng cho trẻ em và người lớn

Xem thêm: Đai nịt lưng chống gù làm tan biến lo lắng của các ông bố bà mẹ

Bệnh gù lưng

 

Các tiêu chí cần lưu ý khi sở hữu đai đeo chống gù lưng cho trẻ em

Kích thước của đai đeo chống gù lưng cho bé

Kích thước là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn và cân nhắc khi mua đai chống gù lưng. Bởi vì kích cỡ phù hợp mới có thể đem lại sự thoải mái khi mặc. 

Nếu như chọn kích cỡ quá chật thì có thể gây nên kích ứng, nổi mẩn đỏ vì quá bó sát, hay thậm chí sẽ làm lưng gù càng thêm gù vì không thể có một tư thế chuẩn với chiếc đai ôm quá chặt được. 

Việc mặc đúng size áo rất quan trọng. Không chỉ giúp phát huy tối đa hiệu quả mà còn khiến bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng, hoạt động đi đứng nằm ngồi khi đeo đai chống gù.

 

Thiết kế đai chống gù lưng cho trẻ

Đai chống gù lưng cho trẻ nhỏ thường được lựa chọn là loại đai có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mềm hơn so với đai dành cho người lớn. Mức độ cố định của loại đai này thường thấp và ngắn bởi vì lưng trẻ em ngắn hơn lưng người lớn. 

 

Nên đeo đai chống gù lưng cho trẻ em như thế nào là chuẩn?

Đai chống gù lưng cho trẻ em có thiết kế vô cùng đơn giản, giống như chiếc balo nên bố mẹ có thể hướng dẫn các bé tự mang theo các bước sau:

  • Bước 1: Lồng hai quai vào tay như lúc đeo balo. Căn chỉnh quai đeo theo kích cỡ của cơ thể.
  • Bước 2: Đứng thẳng người và kéo phần dây ngang eo về phía trước bụng. 
  • Bước 3: Dán cố định hai dây đai chống gù trước bụng cho bé.
  • Bước 4: Vận động nhẹ nhàng thử xem đai đeo đã vừa vặn và thoải mái hay chưa. 

Chú ý: Trước khi mua đai, cần dùng thước dây để đo vòng ngực. Sau đó, chọn size theo số đo để phù hợp và vừa vặn.

 

Đai chống gù lưng cho người lớn

Không chỉ trẻ em mà đai chống gù lưng còn rất phổ biến cho người lớn. Bởi vì khi ngồi làm việc quá lâu, tập trung quá nhiều vào màn hình máy tính mà đôi lúc người ta quên đi mất việc phải thẳng lưng

Vì vậy một chiếc đai chống gù lưng thông minh thế hệ mới cùng công nghệ chip cảm biến tối tân nhất sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc nhắc nhở và cảnh báo phải thẳng lưng qua chế độ rung.

 

Sử dụng đai chống gù lưng cho trẻ em và người lớn

Tham khảo mua Đai chống gù cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

 

Đai Chống Gù Lưng Kyphosis vô cùng hiện đại với công nghệ chip cảm biến chính xác tuyệt đối được kết hợp cùng bộ đếm hiện đại, chất liệu vải 100% cotton cùng với thiết kế nhỏ gọn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất, trở thành người bạn tốt nhất cho gia đình người dùng. 

 

Trên đây là bài viết cung cấp thêm thông tin và kiến thức cho người dùng về đai chống gù lưng. Đai chống gù lưng phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đình, trở thành người bạn tốt của gia đình, hỗ trợ cả nhà có một vóc dáng thật chuẩn, một tư thế thẳng lưng luôn đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để tìm hiểu, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP