Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dưỡng thể, với nhiều phân khúc khác nhau. Để quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích, tiện lợi trong việc mua sắm sản phẩm, chúng tôi Công ty thiết bị chính hãng CE giới thiệu những sản phẩm dưỡng thể phổ biến và đang được tin dùng hiện nay.

Các loại dưỡng thể hiện nay

Sữa dưỡng thể chia làm 3 loại phổ biến: Loại sữa dưỡng thể dùng cho ban ngày, loại sữa dưỡng thể dùng cho ban đêm và loại sữa dưỡng thể dùng cả ngày và đêm.

Dưỡng thể ban đêm có chức năng chính là tái tạo, ngăn ngừa lão hóa và kích thích quá trình sản xuất collagen của da, giúp da săn chắc và trắng sáng hơn. Dưỡng thể ban ngày có chức năng chính dưỡng ẩm cho da, vừa có công dụng làm trắng da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Dưỡng thể ngày và đêm 2 trong 1 tiện lợi. Được bổ sung thành phần collagen dưỡng da, hỗ trợ tối đa quá trình nuôi dưỡng và phục hồi các vấn đề của da do nắng gây ra , cho da dần trở nên trắng mịn rạng rỡ, cùng với công thức dịu nhẹ, không gây nhờn rít, dễ thẩm thấu sâu vào bên trong.

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

Sữa dưỡng thể trắng da

Công dụng được mong chờ nhất của sữa dưỡng thể chính là làm trắng da. Các loại sữa tắm dưỡng trắng da có tác dụng nhất định đối với làn da, tuy nhiên, cần sử dụng sữa dưỡng thể để da hấp thụ dưỡng chất tốt và sâu hơn. Bên cạnh đó, các loại Vitamin có trong sữa dưỡng thể đã được đặc chế, giúp Vitamin không bị mất tác dụng dưới ánh sáng hoặc “bốc hơi” trong không khí.

Các loại sữa dưỡng thể phổ biến trên thị trường hiện nay

Sản phẩm với thành phần tăng cường dưỡng trắng, kích thích tái tạo tế bào da mới, đẩy lùi các sắc tố đen, gốc tự do gây đen và sạm da. Hiệu quả tác dụng nâng Tone và làm trắng da hiệu quả.

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm

Dù da bạn là da dầu, da khô hay da hỗn hợp, điều quan trọng nhất để da luôn khỏe mạnh chính là dưỡng ẩm. Đối với da khô, sữa dưỡng thể càng đóng vai trò quan trọng, cung cấp độ ẩm cho da và làm mềm những vùng da chai sạn như khuỷu tay, đầu gối, gót chân, mắt cá chân để giảm chậm quá trình hình thành nếp nhăn lão hoá. Với da dầu, sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm cần thiết, hạn chế tình trạng da liên tục tiết ra chất nhờn gây ra mụn hay dãn nở lỗ chân lông.

Các loại sữa dưỡng thể phổ biến trên thị trường hiện nay

Sữa dưỡng thể se khít lỗ chân lông

Các nguyên nhân làm lỗ chân lông to là do da bị tổn thương sau mụn, da dầu và da nhạy cảm, trang điểm thường xuyên và tẩy trắng qua loa, tác hại của tia UV, lão hóa da do tuổi tác, chăm sóc da không đúng cách… Sữa dưỡng thể ra đời không những khắc phục những tồn tại nói trên mà còn có chức năng làm giảm bớt độ rát bỏng khi đi trời nắng, thẩm thấu tốt, không gây cảm giác nhờn bóng, cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng, làm mềm mịn da, se khít, hạn chế viêm lỗ chân lông, săn chắc da, chống lão hóa cải thiện vết nám , sạm và làm dần mờ vết thâm, cải thiện da giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra.

Xem thêm: Sữa dưỡng thể làm sáng da chiết xuất tự nhiên - WHITENING BODY (Đêm)

Sữa dưỡng thể phục hồi da

Một làn da xuống cấp, bị xỉn màu, khô ráp sẽ khiến bạn tự ti trong tất cả các cuộc gặp gỡ. Để cải thiện làn da bị tổn hại nhanh nhất chỉ có thể là sử dụng các loại sữa dưỡng thể phục hồi da. Dưỡng thể phục hồi da tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, bổ sung vitamin E và kích thích sản sinh collagen tái cấu trúc da, giảm nếp nhăn, nám tàn nhang, giảm chậm quá trình lão hóa da, giúp da được trẻ hóa.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE