Mỗi loại bàn chải điện được trang bị các chế độ làm việc và các chức năng khác nhau. Hãy thử một lần dùng bàn chải điện, bạn sẽ thấy hiệu quả vượt trội của nó.

Vậy đâu là bàn chỉ điện uy tín? Nhiều người sau khi sử dụng bàn chải điện của thiết bị chính hãng CE cảm tưởng của họ không thể sử dụng lại bàn chải thông thường khác được.

 

Lợi ích khi sử dụng bàn chải điện uy tín của thiết bị chính hãng CE

Bàn chải điện uy tín mang lại những lợi ích vượt trội trong việc vệ sinh răng. Tốc độ di chuyển nhanh của các sợi lông trên đầu bàn chải dễ dàng loại bỏ vết bẩn và mảng bám trên răng. Bàn chải điện uy tín còn có 3 chế độ hoạt động là làm sạch, làm trắng răng, chăm sóc nướu.

Do là thiết bị điện tử nên bàn chải điện đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Kiểm soát lực đè của bàn chải vào răng, kiểm soát thời gian chải răng, cảnh báo thời điểm cần thay đầu bàn chải… Với những tính năng này, bạn dễ dàng quản lý việc chăm sóc răng một cách tốt nhất.

Bàn chải điện uy tín còn được biết đến với vai trò là một trong những dòng bàn chải tự động hỗ trợ để chải răng sạch hơn, đúng quy chuẩn hơn, bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng hơn.

 

Bàn chải điện uy tín chất lượng, giá cả hợp lý tại thiết bị chính hãng CE

 

Tuy nhiên, các dòng bàn chải đánh răng điện có mức giá khác nhau, khiến nhiều người phân vân lựa chọn để mua cho mình dòng bàn chải điện phù hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh

Lưu ý vệ sinh răng miệng cho bé  trong tuổi ăn dặm

 

Mua bàn chải điện uy tín của thiết bị chính hãng CE là là tốt nhất

Một trong những câu hỏi mà nhiều người đi mua bàn chải điện uy tín thường đặt ra là: nên mua bàn chải điện uy tín hãng nào tốt nhất? Dưới đây là những thông tin cũng là câu trả lời khiến bạn phải đến mua bàn chải điện uy tín tại CE uy tín nhất.

CE cung cấp các thương hiệu bàn chải điện uy tín hàng đầu trên thị trường, thuyết phục người dùng với những tính năng hiện đại nhất với dòng bàn chải điện uy tín.

Sản phẩm bàn chải điện CE có nhiều loại đầu chải, hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, cơ chế chải với nhiều hướng chải khác giúp răng miệng được sạch hơn hẳn.

 

Bàn chải điện uy tín chất lượng, giá cả hợp lý tại thiết bị chính hãng CE

 

Bàn chải điện uy tín của CE thường ở dạng bàn chải riêng biệt, đồng thời là sạch pin nên không lo lắng về việc bị hết điện. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các chức năng hẹn giờ đánh răng, chức năng báo đánh quá mạnh…Đây cũng là dòng bàn chải đánh răng điện áp dụng công nghệ âm tần, giúp cho việc đánh răng được sạch sẽ hơn, các mảng bám được bàn chải đánh bật khỏi răng, các cơ chế làm sạch khoang miệng khiến răng miệng sạch hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, trên các dòng bàn chải đánh răng điện còn chăm sóc nướu, giúp nướu khỏe mạnh, phù hợp với những người có vấn đề về nướu. Mức giá lại khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, lại có nhiều tính năng đánh răng ổn giúp cho răng miệng luôn sạch và khỏe.

 

Xem thêm: Bàn chải điện thông minh

 

Bàn chải điện uy tín của CE còn được trang bị các chức năng hẹn thời gian đánh răng và thời gian ngắt quãng giữa các khoảng chuyển khoang răng,….rất tiện dụng cho người sử dụng.

Với tốc độ chải khá ấn tượng, chỉ trong 2 phút chải răng thông thường đã giúp răng miệng của bạn hết sức sạch sẽ. Với nhiều chế độ chải răng khác nhau, hình dạng khác nhau cũng giúp cho bàn chải điện phù hợp với nhiều khoang miệng khác nhau.

Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, 30 ngày 1 đổi 1, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24. Khách hàng vào thẳng Website thietbichinhhang.com.vn để mua sản phẩm. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, Công ty Cổ phần thiết bị chính hãng CE, địa chỉ như sau:

  • Trụ sở chính: L9.3, 06, Đường số 11, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM.
  • CSKH Miền Bắc: 93B3, KDT Đại Kim, Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội CSKH Miền Trung: 28, Thanh Lương 20, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • CSKH Miền Tây: 664K/10, Đường số 4, KDC Hạnh Phúc Long Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ.
  • Hotline: 0911580816.
  • Mail: cskh@thietbichinhhang.com.vn để được tư vấn hỗ trợ.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP