Với thời đại 4.0 hiện nay tất cả các đồ dùng đều chuyển sang đồ công nghệ. Tất cả các đồ dùng trong nhà đến các vận dụng cá nhân đều có sự góp mặt của công nghệ. 

Không nói đâu xa vật dụng chúng ta sử dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng thì nay cũng đã được thay thế bằng bàn chải điện thông minh. 

Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm chống nước IPX7 có thể là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn sử dụng bàn chải điện thông minh.

 

Đặc điểm bàn chải điện thông minh siêu âm chống nước IPX7

Bàn chải điện thông minh siêu âm đến từ Châu Âu bao gồm 2 đầu bàn chải, có hộp du lịch, chống nước IPX7 sử dụng công nghệ sóng âm Sonic nhẹ nhàng làm sạch răng tối ưu. 

Đồng thời trang bị nhiều tính năng mới hiện đại đánh bay các mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả hơn 10 lần so với các loại bàn chải thông thường. 

Là sản phẩm được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu khuyên dùng. Được sử dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ chống nước IPX7, động cơ không vòng bi và với 4 chế độ làm sạch răng. 

Lông bàn chải được làm bằng nylon Dupont phù hợp với mọi loại răng và có thể làm sạch cái nơi khó tiếp cận. Vì thế đây cũng có thể coi là một sản phẩm bàn chải điện cho răng niềng.

 

Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm chống nước IPX7

 

Để nhắm đến việc mọi người đều có thể sử dụng kể cả trẻ em nên trên thị trường hiện nay có cho ra mắt cái dòng bàn chải điện thông minh dành riêng cho trẻ em. Với cái công nghệ cải tiến hiện đại thì sản phẩm bàn chải điện cho bé cũng được tích hợp các tính năng mới.

 

Xem thêm: Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7

Đánh răng đúng cách và 4 sai lầm mắc phải mỗi ngày

 

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 Chuẩn FDA USA - SUPER KID 

Bàn chải tự động thông minh siêu âm làm sạch 360 độ,  sản phẩm dành cho trẻ em từ 2-15 tuổi. Với công nghệ kháng nước IPX7 hiện được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc răng miệng cho trẻ em. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng, không làm cho trẻ khó chịu khi vệ sinh răng miệng và hình thành thói quen chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ. 

Bàn chải điện trẻ em được thiết kế với các hình dạng dễ thương sẽ gây sự thích thú cho mọi đứa trẻ giúp cho việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được gọi với tên gọi là bàn chải điện chữ u cho bé bởi khung đánh được thiết kế hình chữ u để giúp bé sử dụng dễ dàng không phải thao tác nhiều.

 

Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm chống nước IPX7

Xem thêm: Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid

 

Các lỗi bàn chải điện thường mắc phải

Sử dụng các sản phẩm công nghệ phần nào nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Nhưng khi sử dụng các sản phẩm đó đặc biệt là các sản phẩm có sử dụng điện các bạn cần hết sức thận trọng. 

Là sản phẩm sử dụng điện để sạc thì vấn đề đầu tiên các bạn hay gặp phải là sạc không vào điện và bàn chải nên khi sử dụng bạn có dùng tới nước nên không cẩn thận sẽ dẫn tới tình trạng thiết bị đụng nước và đơ máy.

Bên cạnh đó còn các lỗi do thiết bị như hoạt động yếu, gây tiếng ồn khi sử dụng và có thể bị cấn nút và không điều khiển được. 

Các lỗi này một phần do thiết bị và cũng có thể do cách bạn sử dụng, cách bạn sử dụng và bảo quản phần nào giúp cho sản phẩm gia tăng tuổi thọ. Bàn chải điện thông minh siêu âm là vật dụng cầm tay sẽ không quá khó khăn trong vấn đề sửa chữa. 

Nhưng bạn muốn chắc  chắn và an toàn thì sửa chữa bàn chải điện ở đâu cho uy tín an toàn. Nếu bạn đang tìm một nơi như vậy thì không nên bỏ qua Thiết bị chính hãng CE. Tại đây chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng bên cạnh đó còn hỗ trợ về các vấn đề sửa chữa thiết bị. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc về các sản phẩm bạn cứ liên hệ với chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. 

Trên là bài viết giới thiệu về 2 dòng bàn chải điện thông minh siêu âm chăm sóc răng miệng, nha khoa dành cho người lớn và trẻ em rằng bạn đang quan tâm, có thể mua sử dụng và giúp vệ sinh chăm sóc răng miệng được khỏe hơn, sạch sẽ hơn. 

Thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại thiết bi chính hãng CE hoặc inbox ngay chúng tôi sau bài viết này bạn nhé!

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP