"Bàn chải điện siêu âm" đây là cụm từ này có khiến bạn tò mò và cảm thấy thú vị!? Bàn chải điện cũng có thể sử dụng công nghệ sóng âm vào sản phẩm của mình. 

Mời quý khách hàng cùng Công ty thiết bị chính hãng CE nghiên cứu về tác dụng của bàn chải điện siêu âm để tìm hiểu mẫu bàn chải điện siêu âm nổi bật nhất.

 

Bàn chải điện siêu âm là bàn chải gì?

Hiểu đơn giản thì bàn chải điện siêu âm là loại bàn chải sử dụng công nghệ sóng âm để làm sạch các mảng bám trên răng, hỗ trợ tốt cho việc vệ sinh khoang miệng của bạn. 

Nói cách khác, mấu chốt khiến bàn chải điện siêu âm chạy tự động và có tốc độ xoay hoặc rung nhanh hơn hẳn so với đánh bằng tay, từ đó cải thiện được khả năng làm sạch kỹ lưỡng.

Bàn chải điện siêu âm có 2 cơ chế hoạt động của bàn chải điện dễ bị nhầm lẫn, chúng ta hãy lưu ý như sau:

Dạng rung: có thể được sử dụng như một loại bàn chải thông thường, chỉ khác điểm bàn chải điện siêu âm sẽ có độ rung nhẹ, cho hiệu quả làm sạch cao hơn và không gây ồn, thích hợp sử dụng tại văn phòng, trường học.

 

Ưu điểm vượt trội của bàn chải điện siêu âm lông mềm

 

Dạng xoay: có công suất mạnh, loại bỏ mảng bám rất tốt, đặc biệt là mặt sau của răng, nơi mà bàn chải thông thường khó có thể làm sạch một cách hiệu quả. 

Tuy nhiên, do đầu bàn chải xoay khá mạnh nên hãy cẩn thận khi sử dụng để không gây tổn thương nướu răng. Nhược điểm của dạng xoay chính là khi dùng cần chải từng chiếc răng một để đảm bảo cả hàm răng được làm sạch một cách hiệu quả, đó là điểm kém hiệu quả hơn so với dạng bàn chải điện siêu âm.

 

Xem thêm: Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm

Trẻ em nên đánh răng lúc mấy tuổi?

 

Ưu điểm của bàn chải điện siêu âm

Đó là loại mẫu bàn chải đầy đủ các tính năng như: 

Pin lithium ion cho thời gian sử dụng là 2 tuần/ 1 lần sạc, có đèn báo hiển thị hết pin và tình trạng pin khi sạc, đèn led báo hiệu đã đến thời hạn thay đầu bàn chải, công nghệ quadpacer và smartimer giúp kiểm soát thời gian làm sạch từng vùng và tổng thể trong quá trình đánh răng được tốt hơn, có tiếng cảnh báo khi bạn dùng lực quá mạnh để đánh răng.

Bàn chải điện siêu âm áp dụng công nghệ sonic nhưng được nghiên cứu chuyên sâu hơn, cam kết loại bỏ mảng gấp 10 lần, giảm chảy máu nướu đến 5 lần và răng trắng tự nhiên hơn chỉ sau 1 ngày sử dụng.

 

Ưu điểm vượt trội của bàn chải điện siêu âm lông mềm

 

Những tính năng vượt trội đó là nhờ vào đầu bàn chải điện siêu âm DiamondClean có cụm lông chải chất lượng cao dày đặc ở phần giữa, đạt tiêu chuẩn làm trắng răng chỉ sau 1 tuần. Đầu chải cong phù hợp với việc luồn lách vào phía sau miệng, những ngóc ngách mà bàn chải thường không tiếp cận được.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh

 

Lông bàn chải dày nhưng lại rất mềm nên phù hợp với những ai dễ bị chảy máu chân răng, tăng cường sức khỏe vùng nướu hơn 6 lần so với bàn chải thường. Rất phù hợp với những ai đang sử dụng các công cụ hỗ trợ chỉnh răng như niềng răng, trám răng, răng giả… đồng thời ngừa được sâu răng. Nhắc nhở bất cứ khi nào bạn đang mạnh tay với răng của mình, âm thanh rung nhẹ sẽ cảnh báo bạn ngay tức khắc.

Bàn chải điện siêu âm có đến 3 chế độ lực khác nhau: làm sạch thông thường, làm trắng cải thiện răng ố vàng và chăm sóc nướu nhạy cảm.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP