Bàn chải điện cho bé tự động thông minh công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid. Với chức năng vệ sinh, làm sạch răng, chăm sóc răng nha khoa cho trẻ em. 

Sản phẩm được chứng nhận bởi CE Châu Âu và RoHS FCC USA đang thịnh hành nhất hiện nay.

 

Bàn chải điện cho bé xóa tan những lo lắng hoài nghi về răng miệng của các bậc phụ huynh

Chắc hẳn quý phụ huynh đang lo lắng về việc chăm sóc răng miệng cho con em mình. Đối tượng trẻ nhỏ khi chúng không thể chải răng miệng, việc chăm sóc răng miệng quá khó khăn và trẻ cũng không hề hợp tác vệ sinh răng miệng. Vậy đâu là giải pháp vệ sinh răng miệng cho các bé?

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm làm sạch 3600, từ 2-15 tuổi, kháng nước IPX7.

Bàn chải điện cho bé hiện đang được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc răng miệng cho trẻ em với công nghệ hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng, không làm cho trẻ khó chịu khi vệ sinh răng miệng và hình thành thói quen chăm sóc răng miệng con em với tâm thế dễ dàng, thuận lợi và thích thú hơn.

 

Bàn chải điện chữ u cho bé

Xem thêm: Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em

Đánh răng đúng cách và những lưu ý trong đánh răng

 

Cấu tạo thiết bị Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em

  • Bàn chải điện đánh răng làm trắng tự động bằng sóng siêu âm, màn hình ánh sáng, phím chế độ và cổng sạc. 
  • Đầu bàn chải điện dễ dàng thay thế, cấu trúc bàn chải được thiết kế tinh tế. 
  • Đầu bàn chải điện thiết kế cho trẻ 7-15 tuổi và 3-7 tuổi, đảm bảo làm sạch sâu và tẩy mọi loại mảng bám xung quanh răng bé. 
  • Động cơ tốc độ cao, hoạt động ổn định, cường độ rung cao khoảng 24500hz/phút, chế độ pin sử dụng trong 10 ngày.
  • Bàn chải điện cho bé có 3 mức độ rung, 3 chế độ rung để làm sạch. Có thể điều chỉnh các chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bé, kích thích độ thích thú cho trẻ khi đánh răng.
  • Giao diện chống thấm nước áp dụng thiết kế chống nước IPX7, có thể sử dụng liên tục trong hơn 15 giờ sau khi được sạc đầy. 
  • Chế độ hẹn giờ làm sạch tự động, tự động tắt sau 2 phút mỗi lần đánh răng. Chế độ này giúp bé đánh răng khoa học và bảo vệ an toàn răng miệng cho trẻ.
  • Đầu bàn chải điện mềm, có thể tháo rời, làm sạch âm hoàn toàn tự động với độ rung 5000-24500Hz mỗi phút. Đầu bàn chải silicon hình U được thiết kế quấn quanh răng 360° để làm sạch răng toàn diện. Đầu bàn chải đánh răng có thể tháo rời và thay thế. 
  • Sau một thời gian sử dụng, có thể tháo đầu bàn chải điện ra và khử trùng bằng nước sôi. Khi hoạt động, bàn chải đánh răng phát ra tia cực tím, có thể làm sạch và làm trắng răng hiệu quả hơn.

 

Bàn chải điện khiến trẻ em thích thú hơn với thiết kế dễ thương

Bề ngoài sử dụng những hình ảnh hoạt hình dễ thương nhằm tăng thêm sự thích thú cho các bé, vỏ silicon mềm có thể ăn được, an toàn và vệ sinh.

Bàn chải đánh răng này được sử dụng để làm sạch vi mô và làm trắng răng, không phải để thay thế cho việc đánh răng hàng ngày của trẻ. Thiết kế thông minh đầu chải hình chữ U, quay 360 độ đảm bảo đánh bay mọi mảng bám trên răng bé. Mật độ hiệu quả 95.98%, mật độ chính xác 0.02mm, độ mềm bàn chải: >60%.

 

Bàn chải điện chữ u cho bé

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em

 

  • Chế độ rung đánh răng nhanh, chế độ siêu âm cường độ thấp sử dụng cho bé <3 tuổi. 
  • Đèn xanh dương là độ rung thấp, tần số massage chăm sóc răng, chế độ làm trắng răng tiêu chuẩn sử dụng bé >3 tuổi. 
  • Đèn đỏ, rung 1000-10500hz/phút, hiệu.quả trong việc làm sạch và trắng răng, chế độ làm trắng răng tần số cao. Đèn xanh lá, rung 20000-24500hz/phút, làm sạch sâu và hiệu quả đánh trắng răng cao.
  • Chế độ vệ sinh đầu chải bằng không khí khô tự động: Sau khi rửa sạch răng bàn chải, bật chế độ hấp khí, sẽ hiển thị đèn tím sáng trên đầu chải, đây là chế độ sấy khô tự động bằng bức xạ tia cực tím 460nm tiệt trùng, diệt hoàn toàn các vi khuẩn.
  • Chế độ chống nước IPX7: Bàn chải có thể chống nước dưới sâu và rửa vệ sinh lại trong nước mà không gây hư hỏng máy.

Chế độ bàn chải điện quay 3600 giúp sạch sâu, vệ sinh trên diện rộng toàn răng và làm trắng răng hiệu quả hơn cách đánh thủ công. Bảo vệ hoàn hảo cho răng nướu của bé và làm sạch mọi mảng bám thức ăn trên răng bé với đầu bàn chải mềm dịu với chất liệu silicon.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP