Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại bàn chải điện cho bé là tốt và bảo đảm an toàn bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khiến bạn bối rối. Còn nếu bạn muốn mua bàn chải điện chữ U cho bé thì hãy cùng Công ty cung cấp hàng chính hãng CE tham khảo những nội dung sau đây.

Có nên mua bàn chải điện chữ U cho bé hay không, mua ở đâu tốt? bài viết này giúp bạn trả lời các câu hỏi đó của bạn, đầu tiên chúng ta cùng đi vào top bàn chải điện cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

 

Bàn chải điện chữ U tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid

Là sản phẩm có thiết kế phù hợp cho bé từ 2-15 tuổi; vệ sinh răng miệng cấp tốc; làm sạch 3600; đầu bàn chải điện chữ U. Đầu thiết bàn chải dịu nhẹ bằng silicon; bảo vệ răng miệng hiệu quả; công nghệ chống nước IPX7.

Thông số kỹ thuật: Bàn chải điện chữ U tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm, làm sạch 3600. Công nghệ siêu âm cấp tốc Châu Âu, tần số 5000-24500Hz, 3 chế độ rung.

 

Giới thiệu bàn chải điện đánh răng chữ U tiện ích cho trẻ em

 

Bàn chải điện chữ U tự động thông minh có đầu chải nhỏ cho bé 2-6 tuổi, đầu chải lớn cho bé 7-15 tuổi, Kích cỡ sản phẩm 53.5x37x101.1mm, kích cỡ đóng gói 158x100x48mm

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh

Khi nào có thể cho bế bắt đầu tự đánh răng

 

Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện chữ U tự động thông minh

  • Bước 1: Chọn lựa đầu chải phù hợp với đối tượng trẻ em.
  • Bước 2: Làm ướt đầu chải và để kem đánh răng vào đầu chải.
  • Bước 3: Đặt đầu chải vào miệng bé, lưu ý đầu chải phải vừa với khung răng bé.
  • Bước 4: Dịch chuyển đầu chải trên răng bé từ trái sang phải nhẹ nhàng.
  • Bước 5: Tắt máy và vệ sinh đầu chải.
  • Bước 6: Kết thúc và vệ sinh răng miệng bé lại bằng nước sạch

Bàn chải điện chữ U tự động thông minh giúp đánh bay mảng bám trên răng hiệu quả, tích hợp nhiều tính năng như: tính năng hẹn giờ, chế độ xoay tự động giúp làm sạch răng miệng hiệu quả.

 

Giới thiệu bàn chải điện đánh răng chữ U tiện ích cho trẻ em

 

Tiện ích bàn chải điện chữ U tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid

Với chức năng nhắc nhở thông minh thiết lập chế độ hẹn giờ hoạt động trong 2 phút theo đúng chuẩn thời gian đánh răng và để tiết kiệm pin. Phụ huynh hãy hướng dẫn bé giữ chặt thân bàn chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải điện chữ U vào miệng, chải lần lượt từng vùng 2-3 răng, di chuyển bàn chải để chải hết mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng. Không nên đè mạnh và cần cẩn thận tránh trượt tay làm tổn thương nướu răng.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh

 

Bàn chải điện chữ U tự động thông minh hoạt động bằng 2 cục pin AA mà bạn có thể dễ dàng mua ngoài cửa hàng tạp hóa, kim khí. Thiết kế gọn nhẹ mang lại hiệu quả tối ưu, thoải mái trong quá trình sử dụng. Sau 3 tháng sử dụng liên tục thì bạn nên thay thế đầu chải mới, mua đầu bàn chải điện

Đặc biệt trong phần chăm sóc có thêm sự lựa chọn cho các bé bắt đầu làm quen với việc đánh răng, điều mà phụ huynh luôn gặp khó khăn trong việc tạo thói quen và trở nên yêu thích với việc đánh răng.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP