Bàn chải đánh răng điện hình chữ U tự động cho người lớn sonic làm trắng răng, silicon chống thấm nước dụng cụ vệ sinh làm đẹp răng siêu âm, sạc không dây. 

Tính năng làm sạch mạnh mẽ, đầu nguồn hình chữ U bao quanh và làm sạch hoàn toàn nhiều bề mặt.

 

Bàn chải đánh răng điện tối ưu dành cho người lớn

Bàn chải đánh răng mềm với đầu bàn chải hình chữ U, ngăn ngừa tổn thương nướu làm sạch men và nướu một cách chính xác. Không thấm nước toàn thân. Tận hưởng việc chải răng dễ dàng và an toàn ngay cả khi đang tắm. Không bao gồm bàn chải đánh răng điện hoặc bọc răng.

Bàn chải đánh răng có 3 chế độ rung với tốc độ khác nhau, tuy nhiên vẫn phải đưa máy qua 2 bên miệng để lông bàn chải đi sâu vào răng hàm. 1 lần bấm sau 45s máy sẽ tự động tắt máy, với bọc silicon chống nước, tránh để ngâm máy trong nước, tránh nước rơi vào ổ sạc.

 

Bàn chải đánh răng điện tự động hình chữ U cho người lớn

 

Thông tin tối ưu về sản phẩm bàn chải đánh răng điện tự động hình chữ U cho người lớn

Dung lượng pin 200mAh, thiết kế nhỏ gọn sang trọng với công nghệ giúp loại bỏ 99% vi khuẩn. 

Máy được thiết kế với 3 chế độ: 

  • Chế độ 1 đánh răng buổi sáng với ánh sáng xanh rung âm 8.500 lần/phút nhẹ nhàng làm sạch răng. 
  • Chế độ 2 đánh răng ban đêm với ánh sáng đỏ rung âm 12.000 lần/phút nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc răng. 
  • Chế độ 3 đánh răng buổi sáng với ánh sáng xanh rung âm 7.000 lần/phút rung nhẹ làm trắng răng. 

Chất liệu Silicon cao cấp an toàn chống nước, tránh để ngâm máy trong nước, tránh nước rơi vào ổ sạc. Điểm nổi bật là hình dạng chữ U, bao chọn cả hàm răng. Thời gian sạc là 90 phút giống với sạc điện thoại, điện áp DC 5.0V, công suất 1.6W.

 

Bàn chải đánh răng điện tự động hình chữ U cho người lớn

Xem thêm: Bàn chải điện thông minh

Hướng dẫn đánh răng đúng cách ở trẻ em

 

Với chất liệu cao cấp đầu bàn chải đánh răng hình chữ U được làm bằng silicone cấp thực phẩm, mềm mại, không độc hại, khử trùng hiệu quả và thoải mái xoa bóp.

Bốn chế độ làm việc làm sạch nhẹ nhàng, chế độ làm sạch mạnh mẽ, chế độ mát xa và chế độ làm trắng bằng ánh sáng lạnh. Bạn có thể điều chỉnh nó bằng cách nhấn công tắc nguồn.

Công nghệ sóng siêu âm chức năng được áp dụng có thể loại bỏ nhiều vết ố mảng bám, vi khuẩn hơn trong thời gian ngắn, mang lại hàm răng trắng và khỏe hơn.

 

Cách sử dụng bàn chải đánh răng điện tự động hình chữ U cho người lớn

Sau khi sạc đầy, cài đặt đầu bàn chải đánh răng hình chữ U. Lắc kem đánh răng dạng lỏng ra khỏi bọt và thoa đều lên đầu bàn chải hình chữ U. 

Đặt đầu bàn chải vào miệng, thư giãn đầu bàn chải hình chữ U và chọn chế độ tần số phù hợp. Dễ dàng chạm vào răng của bạn, và lắc bàn chải qua lại bằng tay cùng một lúc, sau đó đánh răng sạch hơn. 

Sau khi đánh răng, sử dụng một miếng vải ướt để làm sạch nước và ứ đọng thân máy bay, và cố gắng tránh ngâm trong nước.

Thiết kế hình chữ U, vừa vặn hoàn hảo với cấu tạo của miệng người, độ rung 48000 vòng/ phút để làm sạch răng mà không có góc chết.

 

Bàn chải đánh răng điện tự động hình chữ U cho người lớn

 

Máy thông minh sử dụng tiện lợi, đảm bảo trải nghiệm đánh răng chống nước IPX7. Với chức năng bộ nhớ tự động giúp thời gian đánh răng là 45 giây và thời gian làm trắng răng bằng ánh sáng lạnh là 15 phút

 

Xem thêm: ​​Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh

 

Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, 30 ngày 1 đổi 1, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24. Khách hàng vào thẳng website thietbichinhhang.com.vn để mua sản phẩm. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập thietbichinhhang.com.vn, gọi hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP