Như các bạn đã biết, tình trạng lông của phụ nữ thường không mọc như cánh mày râu, chúng sẽ không thường một số điểm nhất định. Và một điều dễ nhận biết rằng: Lông phụ nữ có người mọc rậm sợi to, có người lông lại xoăn khiến chị em ngại ngùng khi diện váy hay bikini. 

Vậy những sợi lông vùng kín có những tác dụng gì? Hôm nay hãy cùng thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE tìm hiểu về việc mọc lông vùng kín của phụ nữ cụ thể ra sao nhé. 

 

Vị trí mọc lông vùng kín ở phụ nữ có gì đặc biệt?

Lông phụ nữ thường mọc ở một số vùng như nách, vùng kín hay lông tay, lông chân. Khi chúng mọc rậm rạp quá nhiều cũng khiến chị em phụ nữ cảm thấy rất khó chịu. 

Một số chị em quan điểm: sẽ trông hấp dẫn hơn khi có lông ở những vùng kín và cũng có một số đối tượng  lại xem đây là điều vướng bận, làm mất vẻ thẩm mỹ, và gây nên nhiều bệnh lý liên quan đến lông. 

Tuy nhiên, dựa trên thói quen sinh hoạt, tư tưởng văn hoá và cụ thể hơn là sở thích, hoặc do tính duy truyền. Đó luôn là vấn đề nhạy cảm và chúng ta có thể khẳng định việc đúng sai khi ai đó có những vùng lông như thế này.

 

Vị trí mọc lông vùng kín ở phụ nữ có gì đặc biệt

 

Lông vùng kín có tác dụng gì?

Quay lại chủ đề chính của câu hỏi Lông vùng kín có tác dụng gì? Chúng tôi xin giải đáp, một số tác dụng mà chúng mang đến cho người sở hữu nó một số đặc điểm sau:

  •  Lợi ích đầu tiên: Chúng có tác dụng giúp chị em cảm thấy thoải mái dễ chịu khi cọ sát với quần hay váy. Không bị đau rát hay trầy xước khi mang áo quần cứng, thô.
  •  Giúp tránh những vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín gây viêm hay ngứa thì lông vùng kín có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ âm đạo khỏi vi khuẩn tấn công.
  •   Lông phụ nữ ở vùng kín nữ sẽ tiết ra một lượng tuyến tiết có tác dụng rất hấp dẫn thu hút người khác giới. Do đó chúng đóng một vai trò quan trọng trên cơ thể phụ nữ
  •     Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng rất lớn trong việc ủ ấm ổn định vùng kín vào mùa đông. Đối với mùa hè thì lông ở vùng kín có tác dụng cân bằng, tiết ra chất dầu làm mát vùng kín.
  •     Vì vậy lông phụ nữ ở vùng kín có tác dụng rất lớn. Tuy nhiên khi lông nhiều chị em cũng nên biết cách khéo léo tỉa và triệt đúng cách sẽ đảm bảo cho sức khoẻ và mang lại tính thẩm mỹ cao cho chính mình.
Xem thêm: Cắt tỉa lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?
 
Review máy cạo lông vùng kín tốt nhất

 

Nên hay không nhổ lông vùng kín phụ nữ?

Với lông ở vị trí này nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ vùng kín của bạn. Do đó, khi xử lý lông tại vị trí này bạn cần lựa chọn được một phương pháp phù hợp để không gây ra những biến chứng cho cơ thể mình.

 

Nên hay không nhổ lông vùng kín phụ nữ

 

Sẽ có một số phương pháp chọn lựa giúp bạn xử lý lông vùng kín như:

  • Cạo lông hay nhổ lông. Đây là phương pháp nhanh nhưng phần nào sẽ gây ra một số bệnh và những điều không mong muốn cho chị em phụ nữ. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo không nên cạo lông vùng kín.
  •  Nhổ lông cũng là một trong những phương pháp điển hình nhưng cũng sẽ gây ra đau rát vùng kín, và nếu dùng cách này liên tục có thể làm tổn thương vùng da ở cô bé. Nếu phương pháp nhổ lông  kéo dài sẽ khiến cho lỗ chân lông dễ bị viêm, dẫn đến mắc một số bệnh viêm ngoài da.
  •  Bên cạnh đó nhổ lông tại vị trí này sẽ khiến lông dễ mọc lại và vùng da ở cô bé dễ bị thâm sạm. 

Vậy phương pháp nhiều người áp dụng hiện nay đó là triệt lông vùng kín. Bạn có thể chọn triệt lông vùng kín tại các cơ sở thẩm mỹ hay đơn giản hơn là việc mua sở hữu chiếc máy triệt lông vùng kín tại nhà. Bằng những công nghệ hiện đại, lông được triệt tận gốc nang lông một cách vĩnh viễn, không hề gây đau đớn hay tổn thương cho da của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy triệt lông vùng kín tại nhà nhưng chưa biết địa chỉ bán thiết bị thẩm mỹ chính hãng, uy tín, có thể sẵn sàng liên hệ với thietbichinhhang.com.vn để được hỗ trợ tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

 

Xem thêm: Giải quyết tình trạng lông nhiều với công nghệ máy triệt lông