Những mảng bám trên răng là nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý của răng miệng.Vì thế mà hàng loạt những dụng cụ lấy cao vôi răng tại nhà ra đời và trở thành chủ để được nhiều người quan tâm. Những thiết bị này sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ trong khoang miệng loại bỏ những tác nhân có hại đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Vậy thì có thể lấy sạch những cao vôi răng tại nhà bằng những dụng cụ cầm tay không? Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp câu hỏi này qua nội dung sau đây .

 

Lấy cao vôi răng là gì?

Cao vôi răng là một chất cặn dạng cứng được hình thành từ muối vô cơ (Gồm canxi Carbonat và phosphate) cùng các cặn mềm (Gồm mảnh vụn thức ăn, chất khoáng trong môi trường miệng) với những vi khuẩn cùng xác tế bào và những huyết thanh có trong máu. Nếu quan sát bằng mắt thường sẽ, cao vôi răng sẽ có màu vàng, vàng nâu và nó sẽ thường có nhiều ở cổ răng và thân răng.

Lấy cao vôi răng là chúng ta sử dụng những dụng cụ hay máy móc chuyên dụng để bóc tách những mảng bám nguy hại và mất thẩm mỹ ra khỏi bề mặt của răng và nướu. Nha sĩ đều sẽ khuyên chúng ta cần lấy cao răng định kỳ để tránh được những bệnh lý nguy hiểm của răng miệng do cao vôi răng mang đến.

 

Cạo vôi răng tại nhà có hiệu quả không?

Xem thêm: Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm cầm tay được sử dụng nhiều không?

Cạo vôi răng và những điều cần biết

 

Lấy cao vôi răng tại nhà mang lại những lợi ích gì?

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì việc sử dụng những dụng cụ tẩy vôi răng tại nhà đã không còn xa lạ gì với chúng ta, và việc lấy cao răng tại nhà như thế này sẽ mang lại những lợi ích như sau:

Tiết kiệm được chi phí: được xem là ưu điểm đầu tiên của các máy lấy cao răng tại nhà, chỉ với một chiếc máy nhỏ thì có thể sử dụng được trong thời gian dài và giúp bạn tiết kiệm được một chi phí khá lớn.

Tiết kiệm thời gian: khi sử dụng máy lấy cao răng tại nhà thì sẽ phù hợp với nhiều người bận rộn không có thời gian đến phòng khám, máy sử dụng linh hoạt và vô cùng tiện lợi, bạn có thể làm bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào bạn rảnh, đa số là những dòng máy tại nhà thường nhỏ gọn, nên có thể đem đi mọi lúc mọi nơi đều được 

Đảm bảo vệ sinh: bạn sẽ không phải lo lắng khi những dòng máy tại nha khoa sẽ có nguy cơ liên quan đến bệnh truyền nhiễm nữa, với dụng cụ tại nhà thế này thì bạn có thể loại bỏ cao vôi răng tại nhà bằng thiết bị của riêng mình an toàn và hợp vệ sinh.

 

Cạo vôi răng tại nhà có hiệu quả không?

Trên là bài viết chia sẻ trả lời với nỗi băn khoăn bạn liệu có thể cạo vôi trắng răng được hay không. Điều này hoàn toàn có thể và bạn có thể tham khảo, tìm chọn mua MÁY CẠO VÔI TRẮNG RĂNG tại thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE hay bất kỳ nơi cung cấp thiết bị nha khoa uy tín trên thị trường.

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về mặt lợi hại của những dụng cụ cạo vôi- tẩy trắng răng để có thể chọn cho mình những phẩm phù hợp và ưng tại nhà.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP