Nhiều chị em sau thời gian dài chăm sóc da cẩn thận, sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín chất lượng nhưng da vẫn xỉn màu, chưa có sự thay đổi lớn. Vấn đề mà các chị em không hay biết nằm ở khâu vệ sinh da - bước quan trọng nhất. 

Vì vậy chiếc máy rửa mặt cao cấp đã ra đời. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về máy rửa mặt cao cấp nhé.

 

Máy rửa mặt cao cấp là gì?

Máy rửa mặt cao cấp là thiết bị chuyên dụng để làm sạch cho làn da. Máy rửa mặt sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà rửa mặt bằng tay thông thường không thể lấy đi hết được. Thông thường các loại máy rửa mặt hiện đại đều sạch không dây hoặc sử dụng pin AA để đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong nhà vệ sinh. 

 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy rửa mặt:

  • Máy rửa mặt xoay tròn, đầu chổi lông: phần đầu máy sẽ là đầu chổi lông, người dùng cần phải vệ sinh và thay đầu chổi thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cho da mặt.
  • Máy rửa mặt công nghệ sóng rung, đầu gai silicone: phần đầu máy không cần phải thay và chống nước. Người dùng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ và giữ ở nơi khô ráo sau khi sử dụng.
 

Máy rửa mặt cao cấp mà chị em phụ nữ phải sở hữu

 

Xem thêm: Máy rửa mặt tích hợp sóng âm giúp nâng cơ mặt

Mẹo rửa mặt đúng cách cho làn da trắng sạch mịn màng

 

Các tính năng vượt trội của máy rửa mặt cao cấp

Hỗ trợ làm sạch sâu từ bên trong da

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các đầu lông mềm, dễ xen vào những ngách nhỏ trên da mặt, cùng với tần số rung (xoay) hợp lý khoảng 12.000 lần mỗi phút, giúp máy rửa mặt cao cấp tiếp cận dễ dàng hơn với các bụi bẩn và các sợi bã nhờn nằm ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Giúp da mặt được làm sạch sâu gấp nhiều lần so với rửa mặt bằng tay.

 

Làn da thường bị tấn công bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nếu như không làm sạch sâu, chất bẩn sẽ đọng lại trên bề mặt da, làm bít lỗ chân lông, gây nên mụn, thâm sạm và da bắt đầu lão hóa sớm. Vì vậy, việc làm sạch sâu cho da sẽ ngăn ngừa và đẩy lùi mụn hiệu quả.

 

Máy rửa mặt cao cấp mà chị em phụ nữ phải sở hữu

 

Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất

Không chỉ sử dụng máy rửa mặt cao cấp trong khâu làm sạch da mà còn có thể sử dụng trong khâu chăm sóc dưỡng chất cho da. Máy rửa mặt cao cấp ion có sự trợ giúp từ các ion, thúc đẩy hiệu quả quá trình hấp thụ dưỡng chất khi bạn đắp tinh chất hoặc đắp mặt nạ. Sóng siêu âm mà các máy rửa mặt đem lại hỗ trợ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu trong da, cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho da, giúp da hoàn toàn mềm mượt và sẵn sàng cho lớp make up tiếp theo. 

 

Giúp săn chắc da, tươi tắn và đẩy lùi quá trình lão hóa

Bởi vì cơ chế hoạt động của máy là rung và xoay, nên tác động sẽ giống như là khuôn mặt đang được massage. Tần số rung (xoay) nhẹ nhàng, massage để làn da thêm săn chắc, khỏe mạnh. Máy tích hợp sóng âm giúp nâng cơ mặt, giúp đẩy tinh chất tốt hơn theo chiều khuôn mặt, đồng thời tiết kiệm dưỡng chất, giúp giảm mờ vết nhăn, làm chậm đi quá trình lão hóa. 

 

Tăng độ đàn hồi cho da

Máy rửa mặt cao cấp được trang bị thêm một số công nghệ làm đẹp hiện đại như công nghệ ion âm - có khả năng làm mất đi tính oxy hóa gây hại cho các gốc tự do (vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa. 

Ngoài ra, công nghệ ion này còn phân chia các thành phần dưỡng chất trở thành các ion hòa tan trong nước, giúp cho da mặt thẩm thấu các dinh dưỡng một cách hiệu quả, góp phần cải thiện tình trạng làn da đáng kể, đồng thời tăng cường và hồi phục lại độ đàn hồi, sức trẻ cho làn da. 

 

Khả năng chống nước an toàn

Tất cả các máy rửa mặt cao cấp đều có khả năng chống nước, người dùng có thể yên tâm sử dụng khi ở trong nhà vệ sinh. Thậm chí còn rất an toàn ngay cả khi sử dụng trong lúc tắm. 

 

Tham khảo mua máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy rửa mặt cao cấp. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP